Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/08: Lộ lý do Mina lật mặt với MU

Thứ Hai 06/08/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 06/08.

Lộ lý do Mina lật mặt với MU

Điểm tin bóng đá sáng 0608 Lộ lý do Mina lật mặt với MU hình ảnh

Yerry Mina từ chối MU


Theo The Sun, M.U đã chính thức thất bại vụ Mina. Người đại diện của Mina, Felipe Russo được cho là đã đồng ý với những điều khoản cá nhân với M.U, nhưng sau đó ông này thay đổi quyết định bởi không hài lòng với điều khoản phụ, trong đó có cả tiền cho Yerry Mina và mình.
 

HLV Klopp tiết lộ Liverpool vẫn có thể mua thêm cầu thủ

 

HLV Klopp khẳng định nếu chia tay một vài cái tên trong thời gian tới ông hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện mua thêm ít nhất một cầu thủ nữa, trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chính thức chặn chiều mua cầu thủ.
 

Willian: "Tôi chỉ rời Chelsea đến MU hoặc Real nếu..."

 

Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh muốn ở lại Chelsea thay vì đầu quân cho M.U hay Real ở Hè 2018. Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra đi nếu Chelsea muốn bán anh.
Willian: Tôi chỉ rời Chelsea đến MU hoặc Real nếu...
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh muốn ở lại Chelsea thay vì đầu quân cho M.U hay Real ở Hè 2018. Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra đi nếu...
 

Mourinho muốn M.U phá két mua thêm ngôi sao

Jose Mourinho cong khai to thai do khong hai long voi cong tac chuyen nhuong cho Ed Woodward dam nhiem.

Jose Mourinho muốn có thêm những ngôi sao

 

Sau thất bại trước Bayern Munich, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U phải có thêm những tân binh chất lượng nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
 

Pep Guardiola chỉ ra hai cái tên xuất sắc nhất trận Siêu Cúp

 

HLV người Tây Ban Nha dành thời gian ca ngợi Sergio Aguero và Bernardo Silva sau chiến thắng dễ dàng của Man City trước Chelsea trong trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải mới.
 

Chơi mờ nhạt, Barkley vẫn được HLV Sarri bảo vệ

 

Dù chơi mờ nhạt trước Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, nhưng HLV Sarri đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Barkley và kỳ vọng anh sẽ trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ Chelsea trong tương lai.
Chơi mờ nhạt, Barkley vẫn được HLV Sarri bảo kê
HLV Sarri đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Barkley và kỳ vọng anh sẽ trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ Chelsea trong tương lai.
 

Tân HLV Sarri nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Chelsea?

HLV Sarri

HLV Sarri tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Man City

 

Sau thất bại 0-2 trước Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, HLV Sarri khẳng định các học trò của mình chơi tốt nhưng Man xanh quá xuất sắc. Cựu HLV Napoli khẳng định đội chủ sân Etihad thắng thuyết phục.
 

Fulham hỏi mượn hậu vệ của Arsenal

 

Theo Daily Mail, Fulham đang lên kế hoạch hỏi mượn hậu vệ Calum Chambers của Arsenal, song khả năng họ có được điều mình cần là không cao. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng và sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1995, ông muốn giữ anh ở lại Emirates.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X