Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá Anh ngày 15/7: Muốn Skriniar, MU phải “lại quả” rất đắng

Thứ Tư 15/07/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Anh trên chuyên trang Bongda24h ngày 15/7.

Partey sắp ký hợp đồng gia hạn với Atletico. Mục tiêu của Arsenal, Thomas Partey đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Atletico Madrid. Gã khổng lồ La Liga sẵn sàng tăng gấp đôi thu nhập của cầu thủ 27 tuổi tại sân Wanda Metropolitano và tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên 100 triệu euro

Inter nhắn MU nhả Martial nếu muốn Skriniar. Inter sẵn sàng nhả Milan Skriniar cho Manchester United trong thời gian tới. Tuy nhiên, Nerazzurri hy vọng họ sẽ nhận được Anthony Martial theo chiều ngược lại. MU trước đó dự định gửi đề nghị khoảng 60 triệu bảng để có Skriniar.

Điểm tin bóng đá Anh ngày 157 Muốn Skriniar, MU phải lại quả  hình ảnh
Muốn có Skriniar, MU sẽ phải nhả Martial theo chiều ngược lại

Maitland-Niles chuẩn bị rời Arsenal. Theo tờ The Athletic, Ainsley Maitland-Niles có vẻ sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải 2019-20. Cầu thủ 22 tuổi không còn tin rằng mình nằm trong kế hoạch tương lai của đội chủ sân Emirates sau khi liên tục ngồi dự bị thời Mikel Arteta.

Wolves có thể mất Jimenez do Man City thoát án. Việc Man City vẫn được dự Champions League có thể tác động đến tương lai Raul Jimenez tại Wolves. Theo ESPN, Wolves sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao Mexico nếu họ không có vé dự Champions League.

Tung đòn phản pháo, Pep Guardiola cười vào mặt Mou và Klopp. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về việc Man City kháng án thành công, cũng như dành lời phản pháo với các kình địch. Trước đó, Mourinho và Klopp đồng loạt chỉ trích Man xanh vì việc không bị phạt.

HLV Guardiola 2
HLV Guardiola phản pháo Klopp và Mourinho

Cặp hậu vệ trái MU có kịp trở lại ở trận với Crystal Palace? HLV Ole Gunnar Solskjaer mới cập nhật về chấn thương của bộ đôi Luke Shaw và Brandon Williams. Hai hậu vệ trái này đều không ra sân tập trong buổi gần nhất và bị nghi ngờ về khả năng góp mặt trước Crystal Palace.

Solskjaer kể tên 4 thủ lĩnh tại MU: Có “trò cưng”, không “siêu thủ môn”. Ole Gunnar Solskjaer mới kể ra 4 cái tên đang là 4 thủ lĩnh tinh thần tại Man United bao gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Paul Pogba. Trong những cái tên kể trên, không có David De Gea – người đã gắn bó nhiều năm với Quỷ đỏ.

MU tống cổ 6 ngôi sao, Andreas Pereira mừng thầm. Theo thông tin uy tín từ Telegraph, công tác chuyển nhượng MU mùa hè này ưu tiên bán đi những ngôi sao không còn giá trị sử dụng. 6 cái tên Alexis Sanchez, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Diogo Dalot và Jesse Lingard.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X