Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/7: M.U trở lại mua sao Tottenham

Thứ Sáu 07/07/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/7.

Arsenal nâng giá hỏi mua Lemar. Tờ L’Equipe đưa tin rằng Arsenal đã nâng lời đề nghị dành cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco lên 45 triệu euro. Trước đó, mức giá 40 triệu euro mà đội bóng thành London đưa ra đã bị từ chối phũ phàng. Tuy vậy, ngay cả khi tăng thêm 5 triệu euro, Pháo thủ nhiều khả năng cũng không nhận được cái gật đầu từ phía tân vương nước Pháp.

Man United trở lại thương vụ Dier. Theo tờ Daily Telegraph, Man United đã bất ngờ trở lại thương vụ Eric Dier. Trong bối cảnh Matic chưa chắc chắn cập bến Old Trafford, Quỷ đỏ buộc phải tìm phương án dự phòng. Hiện tại, sau khi chiêu mộ thành công Lukaku, mối quan hệ làm ăn giữa M.U và Chelsea có lẽ cũng đã đi xuống đáng kể.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 77 MU tro lai mua sao Tottenham hinh anh
Man United quay trở lại thương vụ Eric Dier

Inter gia nhập cuộc đua giành Sanchez. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đang hy vọng sẽ chiêu mộ được siêu sao của Arsenal là Alexis Sanchez ngay mùa hè này. Man City vẫn là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Chile nhưng Inter cũng tự tin rằng họ có thể dụ dỗ Sanchez rời khỏi Premier League.

Milan tính kích hoạt “bom tấn”. Đội bóng thành Milano đã bất ngờ hướng đến tiền đạo Aubameyang để khỏa lấp những khoảng trống khổng lồ trên hàng công hiện nay. Mức phí chuyển nhượng cũng như những đòi hỏi của tiền đạo người Gabon chắc chắn sẽ ngốn của Rossoneri một khoản tiền khổng lồ.

PSG sẵn sàng trả 80 triệu euro để có Coutinho. Tờ Le10sport khẳng định PSG đang hướng đến ngôi sao tấn công Philippe Coutinho của Liverpool sau khi thất bại trong việc thuyết phục Monaco nhả Mbappe. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ hẳn 80 triệu euro trong thương vụ này nhưng Liverpool muốn có được 100 triệu euro thì mới để “Phù thủy nhỏ” ra đi.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 77 MU tro lai mua sao Tottenham hinh anh 2
Coutinho được nhiều ông lớn quan tâm sau mùa giải thăng hoa cùng Liverpool

Arsenal muốn có Fabinho. Theo France Football, Arsenal đang theo dõi sát sao tương lai của tiền vệ Fabinho bên phía Monaco. Man United là đội bóng được liên hệ gắt gao nhất với ngôi sao người Brazil nhưng Pháo thủ sẵn sàng cạnh tranh trong thương vụ này.

Chelsea tính chiêu mộ sao Real. Tờ AS khẳng định Chelsea đã chuẩn bị một khoản phí không nhỏ để thuyết phục Real về trường hợp của tiền vệ tấn công James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia dự kiến sẽ rời sân Bernabeu hè này. Man United và PSG là những đội bóng khác đang nhắm tới số 10 của Real.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X