Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo

Thứ Tư 06/05/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/5.

MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 65 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo

Tờ Evening Standard đưa tin MU đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Ighalo. Cầu thủ 30 tuổi dự kiến sẽ trở lại Shanghai Shenhua vào cuối mùa giải. Man United muốn giữ Ighalo và sẽ phải bỏ 15 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ ngôi sao người Nigeria trong tương lai.
 

Bakayoko muốn trở lại Milan

Tờ Calcio Mercato khẳng định tiền vệ Bakayoko muốn trở lại Milan theo dạng mua đứt bán đoạn từ Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi đã dành mùa giải 2018/19 thi đấu theo dạng cho mượn ở San Siro. Hiện tại, Bakayoko đã trở lại Monaco theo dạng cho mượn và đội bóng xứ Công quốc vẫn chưa quyết định mua đứt hay trả lại cầu thủ người Pháp cho Chelsea.
 

Juventus sẵn sàng để Khedira ra đi

Cũng theo Calcio Mercato, Juventus đang cân nhắc bán Sami Khedira lấy tiền ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Những đội bóng ở Premier League và MLS đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Hiện tại, Khedira đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng thành Turin. Khedira đã vắng mặt phần lớn mùa giải 2019/20 vì chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ rời Juve trong năm nay.
 

Real Madrid nhắm sao Dortmund

Theo tờ Don Balon, tiền vệ Julian Brandt đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè nhưng phải đáp ứng được yêu cầu 60 triệu euro của BVB. Brandt đã đóng góp 7 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 33 trận ra sân trên mọi đấu trường của Dortmund mùa này.
 

Liverpool đại chiến Man City giành sao trẻ người Bỉ

Tờ Mirror đưa tin Liverpool và Man City đều quan tâm tiền vệ Aster Vrancks của KV Mechelen. Cả 2 đội bóng Premier League đều theo dõi sao trẻ 17 tuổi này và có thể gửi lời đề nghị khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Bayern và Feyenoord cũng có liên hệ với Vranckx, cầu thủ có giá trị khoảng 1.5 triệu bảng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X