Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/12: MU nhắm ứng viên bất ngờ thay Solskjaer

Thứ Tư 04/12/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/12.

Coman khẳng định mong muốn ở lại Bayern

Tiền vệ Kingsley Coman khẳng định anh không có kế hoạch rời Bayern Munich và mong muốn ở lại đây trong thời gian dài. Arsenal và Man City được cho là quan tâm tới cầu thủ người Pháp nhưng họ vừa phải nhận một gáo nước lạnh.
 

Barca và Juve nhắm sao trẻ của Metz

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca và Juventus đang quan tâm tới tài năng trẻ Lenny Lacroix của Metz. Hậu vệ trẻ này đã có 1 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp nhưng đang tập luyện thường xuyên cùng đội một. Tiềm năng của anh đã thu hút sự quan tâm từ các tuyển trạch viên của Barca và Juve. Và hai ông lớn này rất muốn chiêu mộ tuyển thủ U17 Pháp về học viện của mình.
 

MU tăm tia Southgate
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 412 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/12: MU nhắm ứng viên bất ngờ thay Solskjaer

Tờ The Sun đưa tin HLV tuyển Anh là Gareth Southgate đã lọt vào tầm ngắm của Man United. HLV Solskjaer đang gặp áp lực khi Quỷ đỏ đứng thứ 10 ở Premier League và trải qua khởi đầu tệ nhất kể từ năm 1988. Southgate đã trở thành mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ nhưng Pochettino mới là người được ưu tiên nếu như Solskjaer bị sa thải trong mùa giải.
 

Juve quan tâm sao Chelsea

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Juventus đang nhắm chiêu mộ hậu vệ Emerson vào tháng Một để làm phương án dự phòng cho Alex Sandro. HLV Sarri biết Emerson khá rõ khi từng làm việc với cầu thủ này tại Stamford Bridge. Nhưng thương vụ này vẫn đang gặp khúc mắc khi Chelsea muốn có 30 triệu bảng từ thương vụ này nhưng Juve chỉ muốn mượn cầu thủ gốc Brazil.
 

Real nhắm 3 mục tiêu

Theo tờ Marca, Real Madrid đang nhắm 3 cầu thủ để cải thiện đội hình. Những cái tên đó là Eriksen, Ruiz và Van de Beek. Trong số này, Eriksen là cái tên có khả năng thành công cao khi anh sắp hết hạn hợp đồng với Spurs. Thương vụ Van de Beek cũng có chút nền tảng từ mùa hè.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X