Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/1: MU sắp trói chân thành công Martial

Thứ Tư 30/01/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/1.

Roma muốn mượn Vida

Đội bóng áo bã trầu đang hy vọng có được chữ ký của Domagoj Vida theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Ngôi sao của Besiktas đã tỏa sáng trong màu áo Croatia ở World Cup 2018. Và Roma rất muốn chiêu mộ cầu thủ này để tăng cường thêm phương án ở hàng phòng ngự.

Martial sắp ký hợp đồng mới với MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 301 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/1: Martial sắp gia hạn hợp đồng với MU

Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi, tiền đạo Anthony Martial sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man United trong tuần này. Những tin đồn xoay quanh tương lai của Martial đang được dấy lên rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhưng Martial đã lấy lại niềm hạnh phúc tại sân Old Trafford và sẵn sàng ký kết hợp đồng mới với Quỷ đỏ.
 

Jordi Alba đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca

Tờ El Larguero khẳng định Jordi Alba đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2024. Dự kiến bản hợp đồng này sẽ được công bố chính thức vào thứ 6. Và điều này sẽ chấm dứt những tin đồn xoay quanh tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha.
 

Juventus nhắm Ndombele

Theo tờ Tuttosport, Juventus đã chuyển sự quan tâm sang tiền vệ Ndombele của Lyon. Ngôi sao 22 tuổi đã ra mắt đội tuyển Pháp vào tháng 10 năm 2018 vừa qua sau khi thăng tiến vượt bậc trong màu áo CLB. Ndombele đã ra sân 57 lần cho Lyon kể từ khi chuyển đến đây từ Amiens năm 2017.
 

Monaco lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao MU

Tờ Sky Germany đưa tin AS Monaco đang đứng trước cơ hội chiêu mộ Shinji Kagawa theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Đội bóng xứ Công quốc rất muốn tăng cường lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa trong một nỗ lực tránh xuống hạng năm nay. Kagawa mới chỉ được ra sân 4 lần cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này và không thể giành được suất đá chính dưới thời HLV Lucien Favre.
 

Giroud từ chối đại gia Trung Quốc

Tờ L’Equipe cho biết Olivier Giroud đã từ chối cơ hội chuyển tới thi đấu cho đội bóng Trung Quốc là Dalian Yifang để ở lại Chelsea. Đội bóng đang chơi ở Super League sẵn sàng chi mức lương 10 triệu euro/năm cho Giroud nhưng tiền đạo của Chelsea không muốn ra đi vì sợ ảnh hưởng đến suất thi đấu của mình ở đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X