Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/9: Real sẵn sàng bán trụ cột hàng công

Thứ Bảy 29/09/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/9.

Gattuso còn 3 trận để giữ ghế ở Milan

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin HLV Gennaro Gattuso chỉ còn 3 trận để giữ lại chiếc ghế HLV ở AC Milan. Rossoneri đã hòa 3 trận liền tại Serie A và là đội bóng duy nhất đang chơi ở giải đấu cao nhất Italia chưa giữ sạch lưới trận nào. Gattuso đã phải nhận nhiều chỉ trích trong vài tuần gần đây và ông còn rất ít thời gian để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng về khả năng của mình.
 

Juventus bỏ cuộc vụ Godin

Tờ Calciomercato khẳng định Juventus đã tuyên bố rút lui trong cuộc đua giành trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid. Nhà vô địch Serie A cùng với Man United đã cố gắng chiêu mộ Godin ở mùa hè vừa qua. Nhưng sau những nỗ lực bất thành, Juventus đã quyết định rút lui.
 

Bayern nhắm Thauvin thay Ribery

Tờ The Sun cho biết Bayern đang tăm tia ngôi sao Florian Thauvin của Marseille để thay thế cho Franck Ribery. Cầu thủ người Pháp đã có một quãng thời gian khởi đầu xuất sắc ở Ligue 1, ghi 6 bàn sau 6 trận đấu. Hiện tại, Ribery được cho là sẽ rời khỏi Allianz Arena sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 

Real sẵn sàng bán Benzema
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 299  Real sẵn sàng bán Benzema hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/9: Benzema có nguy cơ phải rời Real

Theo Diario Gol, Real Madrid chuẩn bị bán Karim Benzema vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền đạo người Pháp đã khởi đầu mùa giải 2018/19 khá tích cực nhưng lại chìm dần trong thời gian gần đây. Và ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đang mong muốn bán Benzema và đưa về một phương án mới trẻ trung hơn.
 

Lopetegui muốn có Hazard, không phải Neymar

Tờ Don Balon đưa tin HLV Julen Lopetegui muốn Real chiêu mộ Eden Hazard hơn là Neymar. Los Blancos đã được liên hệ ráo riết với ngôi sao của PSG hồi hè vừa qua. Nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về thương vụ bom tấn này.
 

Tương lai của Mendy ở Man City bị đặt dấu hỏi

Tờ ESPN cho biết tương lai của hậu vệ Benjamin Mendy đang bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ người Pháp đã khiến Pep Guardiola nóng mắt với thái độ của mình trong thời gian gần đây. Mendy đến sân tập muộn hồi giữa tuần sau khi theo dõi một trận đánh của Anthony Joshua. Và cầu thủ này có thể sẽ sớm phải rời Etihad.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X