Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của MU hè 2019

Thứ Năm 28/02/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/2.

MU nhắm Koulibaly và Rakitic
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 282 Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: MU nhắm Koulibaly và Rakitic

Tờ talkSPORT đưa tin Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ vào mùa hè. Những cái tên lọt vào tầm ngắm của MU là Kalidou Koulibaly, Ivan Rakitic và Aaron Wan-Bissaka. Nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ thành công ở cả 3 thương vụ này.
 

Fulham sẵn sàng sa thải Ranieri

Tờ The Sun đưa tin Fulham đang chuẩn bị sa thải HLV Claudio Ranieri và thay thế ông bằng Scott Parker cho tới hết mùa giải. Chiến lược gia người Italia mới trở lại với bóng đá Anh từ tháng 11 nhưng không thể đưa The Cottagers thoát khỏi nhóm xuống hạng.
 

Mục tiêu của Juve úp mở khả năng đến MU

Cristian Romero đã được Juventus đánh giá là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Nhưng ngôi sao 20 tuổi vẫn cởi mở với khả năng chuyển đến Man United hoặc Real Madrid. Hậu vệ Genoa mơ ước được chơi bóng ở Champions League và gần như chắc chắn sẽ thay đổi đội bóng vào cuối mùa giải này.
 

Roma sẵn sàng thanh lý Under

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Roma đã sẵn sàng bán Cengiz Under vào cuối mùa giải này. Đội bóng Serie A se phải bán một số cầu thủ đội một để tái đầu tư. Và Under hoàn toàn có thể ra đi. Ngôi sao 21 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng Premier League như Arsenal hay Chelsea.
 

Ozil quyết không rời Arsenal

Cựu tiền vệ David Hillier cho rằng Mesut Ozil đang hạnh phúc ở Arsenal và không chuẩn bị ra đi vào mùa hè tới. Cầu thủ tấn công này không còn giữ được suất đá chính dưới thời Emery và có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi. Nhưng Hillier khẳng định Ozil vẫn đang cảm thấy thoải mái tại sân Emirates và sẽ không chia tay Arsenal trong tương lai gần.
 

Man City ký hợp đồng tài trợ kỷ lục

Man City đã có được hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất trong lịch sử đội bóng và lớn thứ 2 tại Premier League. Họ đã ký hợp đồng 10 năm với Puma với giá trị là 650 triệu bảng. Hợp đồng khủng này chỉ đứng sau hợp đồng của Man United với Adidas.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X