Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Monaco ra giá bán Fabinho cho M.U

Thứ Sáu 23/06/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/6.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Mbappe. Theo tờ Daily Telegraph, Liverpool đã bất ngờ tiết lộ mong muốn có được tài năng trẻ đình đám Kylian Mbappe của Monaco. Trong thời gian qua, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Arsenal đều đã liên hệ với tuyển thủ Pháp. Được biết, Liverpool sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị nếu như Mbappe quyết định chuyển đến Premier League thi đấu.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 236 Monaco ra gia ban Fabinho cho MU hinh anh
Mbappe nhận được sự quan tâm từ hầu hết các đại gia ở châu Âu

M.U nhắm Marquinhos. Tờ Globo Esporte khẳng định Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho trung vệ Marquinhos của PSG. Quỷ đỏ đã theo dõi ngôi sao người Brazil từ lâu nhưng sẽ vướng phải sự cạnh tranh từ Barca cũng như Juventus trong thương vụ này.

Dembele muốn rời Dortmund. Tờ Eurosport đưa tin sao trẻ tài năng Ousmane Dembele đang muốn chia tay Dortmund sau khi đội bóng sa thải HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ người Pháp không muốn gia nhập Barca và nhiều khả năng sẽ đến Premier League thi đấu.

Chelsea tiến gần Van Dijk. Tờ Sky Italia khẳng định Chelsea sắp có được chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Dự kiến, mức phí được The Blues chi ra để thuyết phục So’ton rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Ban đầu, cầu thủ người Hà Lan được đồn đoán sẽ gia nhập Liverpool nhưng cuối cùng The Kop đã rút lui khỏi thương vụ này.

Fabinho có giá không dưới 45 triệu euro. Theo Calcio Mercato, tiền vệ Fabinho của Monaco chắc chắn sẽ có mức phí chuyển nhượng ít nhất là 45 triệu euro. Hiện tại, Juventus, Man United, Man City và PSG đều đang quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi người Brazil. Mới đây, đích thân Fabinho cũng lên tiếng thổ lộ có thể sẽ lựa chọn M.U để đầu quân.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 236 Monaco ra gia ban Fabinho cho MU hinh anh 2
Man United phải chi ít nhất 45 triệu euro nếu muốn có Fabinho

Arsenal nhắm thủ môn Stoke. Tờ Bleacher Report đưa tin rằng thủ thành Jack Butland đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Anh được đánh giá sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Petr Cech tại sân Emirates. Với việc Jordan Pickford đã lựa chọn Everton, Pháo thủ buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác trước khi kỳ chuyển nhượng đi vào giai đoạn cuối.

Tottenham nhắm Suso. Theo tờ Marca, đội bóng thành London đang dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Suso của AC Milan mùa hè này. Hiện tại, Rossoneri vẫn chưa thể trói chân cựu cầu thủ Liverpool bằng một bản hợp đồng mới. Nhân sơ hở này, HLV Pochettino tính sẽ đưa cầu thủ người Tây Ban Nha về White Hart Lane để chuẩn bị cho mùa giải thứ 2 liên tiếp được tham dự sân chơi Champions League.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X