Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/2: MU và Spurs vẫn quan tâm sao Real

Thứ Năm 20/02/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/2.

Sao trẻ Chelsea được 1 loạt đại gia để ý

Tờ Goal đưa tin sao chạy cánh trẻ tuổi của Chelsea là Smuel Illing-Junior đang được một loạt đội bóng châu Âu theo dõi, trong đó có Bayern Munich, PSG, Ajax và Schalke. The Blues đang cố gắng giữ chân cầu thủ 16 tuổi này nhưng dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.
 

Real Madrid không muốn đáp ứng yêu sách của Ramos

Tờ AS khẳng định Real Madrid đang ngần ngại đưa ra lời đề nghị hợp đồng 2 năm với Ramos. Thủ quân của Los Blancos còn hợp đồng tới năm 2021 nhưng vẫn chưa quyết định gia hạn thêm.
 

MU và Spurs vẫn quan tâm đến Bale
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 202 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/2: MU và Spurs vẫn quan tâm đến Bale

Tờ Don Balon đưa tin MU và Tottenham đang tiếp tục theo sát tình hình của Bale ở Real Madrid. Los Blancos sẵn sàng thanh lý cầu thủ người xứ Wales với mức phí chỉ khoảng 65 triệu euro vào mùa hè tới. Bale không còn giữ được vị trí đá chính ở mùa giải này và mới chỉ được ra sân 14 lần ở La Liga.
 

Các đội bóng Premier League săn sao trẻ Gent

Theo tờ Jeunes Footeux, Arsenal, Everton và Leicester đã xác định tiền đạo Jonathan David của Gent là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Leipzig, Lazio và Napoli cũng đang theo đuổi tiền đạo được định giá 18 triệu bảng này. David đã ghi 21 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20.
 

Inter nhắm Mertens

Tờ CalcioMercato khẳng định Inter đang quan tâm tới chữ ký của tiền đạo Dries Mertens bên phía Lazio. Nerazzurri đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới cho cầu thủ người Bỉ. Vào tháng 6 tới, Mertens sẽ trở thành cầu thủ tự do. Mùa này, Mertens đã ghi được 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Serie A.
 

Juventus xác định người thay thế Pogba

Tờ Tuttosport khẳng định Juventus đã xác định Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Nhưng “Bà đầm già” cũng xác định một loạt cầu thủ khác ở trong danh sách chuyển nhượng nếu như thương vụ này đổ bể. Thiago Alcantara của Bayern là một trong số đó. Ngoài ra còn những cầu thủ trẻ khác như Sandro Tonali hay Houssem Aouar.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X