Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Mkhitaryan ngăn cản Sanchez đến M.U

Thứ Ba 16/01/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/1.

Mkhitaryan đang làm Sanchez khó đến M.U. Tờ BBC Sport khẳng định Henrikh Mkhitaryan nắm một phần quyết định trong thương vụ Sanchez đến M.U. Arsenal sẽ không để Sanchez cập bến Old Trafford cho đến khi có được chữ ký của Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, tiền vệ người Armenia vẫn đang phân vân không biết có nên lựa chọn điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp là Arsenal hay không. Được biết, Sanchez và Man United đã đàm phán xong xuôi những điều khoản cá nhân và những vướng mắc còn lại chỉ có Mkhitaryan đủ sức tháo gỡ.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 161 Mkhitaryan ngan can Sanchez den MU hinh anh
Mkhitaryan vẫn đang cân nhắc tương lai

Walcott đồng ý đến Everton. Tờ Goal đưa tin tiền vệ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal đang ở rất gần Everton. Được biết, Everton là đội bóng đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh nhất cho Walcott về mặt lương thưởng. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ đến kiểm tra y tế trong ngày mai và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu giữa Everton và West Brom cuối tuần này. Mức phí mà Pháo thủ thu lại được từ việc bán Walcott có thể đạt mức 25 triệu bảng bao gồm cả phụ phí.

Mignolet cân nhắc rời Liverpool. Thủ thành Simon Mignolet đang lên kế hoạch chia tay Liverpool vì không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Klopp. Loris Karius gần đây đang trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Kop. Mới đây, Karius đã được tin dùng trong trận derby tại FA Cup với Everton cũng như chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-3 trước Man City ở Premier League.

Real chi 110 triệu euro đón Icardi. Theo Corriere dello Sport, Real Madrid đã xác định tiền đạo Mauro Icardi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè tới. Sau những màn trình diễn thất vọng, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Harry Kane cũng là một cái tên được nhắm đến nhưng đây không phải là một thương vụ có tỉ lệ thành công cao với Real.

Napoli nhảy vào giành Moura với M.U. Tờ Sky Sport Italia đưa tin tiền vệ Lucas Moura của PSG đã trở thành mục tiêu của Napoli. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng nước Pháp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Man United cũng có quan tâm tới Moura nhưng hiện giờ đã tập trung hẳn vào thương vụ Alexis Sanchez.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X