Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen

Chủ Nhật 07/03/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen, Juventus cũng muốn có Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.

MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 73 MU chi đậm mua Edmond Tapsoba hình ảnh

MU đưa Edmond Tapsoba vào tầm ngắm


Theo Express, trung vệ Edmond Tapsoba đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2021. Quỷ đỏ đang theo dõi sự phát triển của cầu thủ này và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Cầu thủ 22 tuổi đã tiến bộ vượt bậc tại BayArena, dự MU có thể tốn khoảng 44 triệu bảng nếu muốn sở hữu Edmond Tapsoba.


Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal


Maitland-Niles khẳng định anh rời Arsenal để cập bến West Brom vì lo ngại viễn cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị của Pháo thủ.


Juventus cũng muốn có Aguero


4. Sergio Aguero

Juventus quan tâm Sergio Aguero


Hợp đồng của Sergio Aguero với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hiện vẫn chưa có thông tin gia hạn với Man City. Theo Sport Mediaset, Juventus tin Aguero có thể tăng cường sức mạnh hàng công của họ nên đang xem xét đưa ra lời đề nghị. Barca cũng quan tâm đến ngôi sao người Argentina.


HLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa cay đắng trước Burnley


HLV Mikel Arteta đã tỏ ra không hài lòng khi trọng tài không cho Arsenal được hưởng 11m sau tình huống bóng chạm tay cầu thủ Burnley trong vòng cấm, ông nói: "Tôi nghĩ đó là quả phạt đền hiển nhiên và rõ ràng. Tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi về điều đó. Nếu đây không phải là một quả phạt đền, vậy thì ai đó có thể giúp tôi giải thích quả phạt đền là gì ở giải đấu này không?".


Chelsea tự tin chiêu mộ Haaland


Theo Metro thì Chelsea tự tin có thể giành được tiền đạo Haaland của Dortmund. Ba lý do để lãnh đạo Chelsea tin giành phần thắng là: Có nhiều tiền, sự hấp dẫn cuộc sống ở London và đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình, khi Tammy Abraham và Olivier Giroud có thể ra đi vào cuối mùa.


Tuchel ca ngợi kẻ đóng thế hoàn hảo của Chelsea


Andrea Christensen

Andrea Christensen được HLV Tuchel khen ngợi


Andreas Christensen đã chơi rất tốt khi thay thế Thiago Silva bị chấn thương. HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng khen ngợi học trò 24 tuổi.


MU đưa sao Barca vào tầm ngắm


Đội ngũ trinh sát MU theo dõi kỹ Ilaix Moriba thi đấu trong nhiều tháng qua, và nỗ lực mang anh về Old Trafford. Ilaix Moriba được ví như "Pogba mới", anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Osasuna.


De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ


Kevin De Bruyne mới lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea trước đây mà đơn giản chỉ vì muốn cứu vãn sự nghiệp.
De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứDe Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ
Kevin De Bruyne mới lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea trước đây mà đơn giản chỉ vì muốn cứu vãn sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X