Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2: “James Rodriguez mới” thử việc ở M.U

Thứ Tư 07/02/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/2.

“James Rodriguez mới” thử việc ở M.U. Tờ Manchester Evening News đưa tin sao trẻ Wilson Tilve đã dành 1 tuần thử việc tại Man United. Cầu thủ người Colombia vẫn đang thuộc biên chế của đội bóng Club Atletico Colombia de Cartagena. Dù mới 16 tuổi nhưng Tilve được đánh giá khá cao và đã có những so sánh giữa anh với James Rodriguez. Được biết, Tilve là cầu thủ người Colombia đầu tiên được Man United mời thử việc.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 72 James Rodriguez moi thu viec o MU hinh anh
Wilson Tilve được mời thử việc ở M.U
Courtois khẳng định tình yêu với Madrid.
Thủ thành Thibaut Courtois mới lên tiếng cho biết trái tim anh vẫn hướng về Madrid trước tin đồn trở lại Tây Ban Nha. Cầu thủ người Bỉ đã có 3 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại Atletico và vẫn còn hai con nhỏ đang sống tại thủ đô của Tây Ban Nha.

West Ham sắp chiêu mộ cựu sao M.U. Tờ The Times đưa tin West Ham sẽ chiêu mộ Patrice Evra trong thời gian tới. Ngôi sao 36 tuổi đang không có CLB khi bị Marseille thải hồi vào tháng 11 năm ngoái vì đụng độ với fan ngoài đường biên.

Arsenal quan tâm tới sao Juve. Theo người đại diện của Daniele Rugani, Arsenal đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ của Juventus. Tuyển thủ người Ý đã xuất phát 10 lần ở Serie A mùa này và vẫn chưa phải là sự lựa chọn số một trong hàng thủ “Lão bà”.

Liverpool chiêu mộ sao trẻ Colombia. Liverpool đã thông báo việc chiêu mộ thành công sao trẻ Anderson Arroyo người Colombia. Sao trẻ chạy cánh 18 tuổi này sẽ dành 18 tháng tiếp theo để thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Mallorca nhằm tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu.

Asensio muốn tới Chelsea. Theo Diario Gol, tiền vệ Marco Asensio đã nhận được một lời đề nghị từ Chelsea và rất mong muốn được chuyển tới thi đấu ở Stamford Bridge trong tương lai. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã được liên hệ với một số đội bóng, trong đó có Man United. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn mong muốn được chuyển đến đầu quân cho Chelsea hơn hẳn.

PSG tăm tia Morata.
Tờ Paris United cho biết PSG có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea trong mùa hè. Đội bóng nước Pháp cho rằng Morata sẽ là một phương án dự bị tốt cho Cavani. Tuy vậy, ngôi sao Patrik Schick của Roma mới là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X