Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/10: Lộ diện cái tên sắp rời M.U

Thứ Sáu 06/10/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/10.

Lộ diện cái tên sắp rời M.U. Theo tờ talkSport, Daley Blind có thể rời sân Old Trafford trong tháng 1. Anh đã bị mất vị trí chính thức và còn bị xếp sau cả những Matteo Darmian hay Ashley Young. Được biết, Fenerbahce đã sẵn sàng chi tiền để có được cầu thủ người Hà Lan.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 610 Lo dien cai ten sap roi MU hinh anh
Daley Blind giờ chỉ còn được tin tưởng ở những giải đấu ít quan trọng

PSG bán Cavani để tậu Sanchez. Tờ Le Parisien khẳng định PSG vẫn chưa hết quan tâm đến ngôi sao tấn công của Arsenal là Alexis Sanchez. Được biết, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ người Chile ký hợp đồng vào mùa hè năm sau. Dưới áp lực phá vỡ Luật công bằng tài chính, PSG đã sẵn sàng bán đi chân sút hàng đầu của mình hiện tại là Edinson Cavani.

Man City nhắm người thay thế Mendy. Tờ Tuttomercato khẳng định Man City đã sẵn sàng chiêu mộ Faouzi Ghoulam ngay trong mùa đông để thay thế cho Mendy chấn thương dài hạn. Cầu thủ người Algeria sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải và có thể được chiêu mộ với mức phí không quá đắt.

Van Persie tính quay lại Hà Lan. Theo ASKAM, cựu tiền đạo của Arsenal và M.U là Robin van Persie đang trên đường quay trở lại thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Feyenoord. Fenerbahce đã sẵn sàng thanh lý ngôi sao 34 tuổi để rộng đường chiêu mộ cầu thủ người Macedonia là Eljif Elmas.

Milan nhắm sao Barca. Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đang tính toán chiêu mộ hậu vệ phải Aleix Vidal mùa đông này. Chấn thương của Andrea Conti đang khiến cho vị trí hậu vệ cánh của Rossoneri trở nên mỏng hơn khá nhiều. Và Vidal, cầu thủ không được trọng dụng tại Barca được xem là một mảnh ghép tương đối phù hợp với Milan.

Chelsea và Liverpool nhắm sao PSG.
Tờ talkSport cho biết hai ông lớn nước Anh là Chelsea và Liverpool đang chuẩn bị lao vào cuộc chiến cân não để sở hữu ngôi sao tấn công của PSG là Javier Pastore. Cầu thủ người Argentina đang rất muốn rời Ligue 1 sau khi bị mất suất đá chính bởi những tân binh đình đám. Mức phí chuyển nhượng dự kiến của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 26 triệu bảng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X