Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1: MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton

Thứ Ba 05/01/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton, Salah đến Real Madrid thay vì Barca... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2021: Kiatisuk liệu có thắng đội hạng nhất?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 51 MU mua Ben White hình ảnh

Ben White trở thành mục tiêu mới nhất của MU


MU đang quyết tâm có bằng được trung vệ Ben White của Brighton vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ muốn dùng Phil Jones cộng thêm 20 triệu bảng để thuyết phục Brighton nhả ngôi sao của mình.


Salah đến Real Madrid thay vì Barca


Mohamed Salah được cho không hạnh phúc ở Liverpool và có thể gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Barca, mua thay thế nếu Messi rời.Theo chuyên gia La Liga, Kevin Campbell, Barca đang trong giai đoạn chuyển giao và Salah sẽ chọn Real Madrid nếu quyết định chia tay đội chủ sân Anfield.


Pochettino được PSG rót tiền mua sắm lớn


Báo chí Pháp loan tin, tân thuyền trưởng Pochettino được sếp bự PSG rót tiền chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Telefoot cho hay, nhà vô địch Ligue 1 đang đàm phán với Dele Alli từ Tottenham, trong khi L'Equipe khẳng định, Moise Kean sẽ ký hợp đồng vĩnh viễn từ Everton.


Diego Costa mang tin vui đến cho Arsenal và Everton


Diego Costa muon tro lai Premier League

Diego Costa muốn trở lại Premier League


Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của nước Anh.


Neville: "Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU"


Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes giống một đội trưởng của Man United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.


Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Eric Bailly


Rio Ferdinand đánh giá rất cao phong độ của trung vệ Eric Bailly trong thời gian gần đây, song huyền thoại MU cũng lo sợ trung vệ 26 tuổi này tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương.


Roman Abramovich chốt cái tên sốc thay Frank Lampard


Roman Abramovich nham Andriy Shevchenko thay Lampard

Roman Abramovich nhắm Andriy Shevchenko thay Lampard


Andriy Shevchenko sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Lampard, đó là thông tin được tờ Le10 Sport của Pháp đăng tải.


Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba


Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định cầu thủ này cần ra sân nhiều hơn, đó là lý do Arsenal để anh rời đi.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Eric Bailly
Rio Ferdinand đánh giá rất cao phong độ của trung vệ Eric Bailly trong thời gian gần đây, song huyền thoại MU cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất của cầu thủ 26 tuổi.
Diego Costa mang tin vui đến cho Arsenal và Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của...
Bị loại khỏi Champions League tốt cho MU
Đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ, Luke Chadwick. Anh cho rằng việc bị loại khỏi C1 giúp đội hình MU tập trung vào cuộc đua vô địch ở Premier League.
Neville: Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU
Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes giống một đội trưởng của Man United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.
MU công bố cùng lúc hai bản hợp đồng mới, trong đó có Fletcher
CLB Man United mới đây đã chính thức xác nhận hai nhân vật mới sẽ gia nhập đội bóng thông qua trang chủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X