Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/10: MU nhắm sao Lille thay Pogba

Thứ Ba 29/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/10.

AC Milan sắp gửi lời đề nghị cho Aurier

Tờ Calciomercato khẳng định AC Milan đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho hậu vệ phải Serge Aurier của Spurs. Cầu thủ 26 tuổi chuyển đến Tottenham từ PSG năm 2017 nhưng được đồn đoán là sẽ ra đi từ mùa hè. Milan đã có liên hệ với cầu thủ này được 1 thời gian và có thể chiêu mộ anh vào năm 2020.
 

Sane vẫn muốn chuyển đến Bayern

Theo Sky Sports, Sane vẫn muốn rời Man City để đầu quân cho Bayern. Nhà vô địch nước Đức muốn có Sane hồi hè nhưng tiếc là cầu thủ này gặp phải một chấn thương không đúng lúc. Trong khi đó, Man xanh cũng xác định được người thay thế Sane là Mikel Oyarzabal của Real Sociedad.


Inter quyết tâm chiêu mộ Vertonghen

Inter đang theo đuổi Jan Vertonghen dù Spurs cảnh báo rằng họ sẽ không bán hậu vệ này trong tháng Một. Hợp đồng của Vertonghen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và đây là một thương vụ béo bở với đội bóng nước Ý.


MU nhắm Soumare thay Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2910 MU nhắm sao Lille thay Pogb hình ảnh
Soumare

Tờ ESPN đưa tin Man United đang nhắm ngôi sao Boubakary Soumare của Lille để thay thế Pogba. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng ở Ligue 1 nhưng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải vì hết hợp đồng. Lille đang hy vọng có thể trói chân Soumare bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng MU cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này nếu mất Pogba trong thời gian tới.
 

Liverpool nhận tin dữ về Matip

Matip sẽ chỉ có thể trở lại khoác áo Liverpool vào cuối tháng 11 vì chấn thương đầu gối. Matip bị tái phát chấn thương đầu gối ở trận đại chiến với man United và phải ngồi ngoài tới 6 tuần.
 

Solskjaer nói về người sút 11m tiếp theo của MU

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Mata có thể là người sút 11m tiếp theo cho Man United nếu có mặt trên sân. Quỷ đỏ vừa bỏ lỡ 2 quả 11m trước Norwich và đáng lẽ đã có được một chiến thắng hủy diệt ngay trên sân của đối thủ.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X