Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/3: Woodward xuống nước đàm phán với Raiola vụ Pogba

Chủ Nhật 22/03/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/3.

Woodward đàm phán vụ Pogba với Raiola
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 223 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/3: MU nối lại đàm phán với Raiola vụ Pogba

Tờ Mirror đưa tin phó chủ tịch Ed Woodward của Man United đã mở lại sợi dây đàm phán với Mino Raiola để giải quyết tương lai của Pogba. Mối quan hệ giữa Woodward và Raiola đã trở nên căng thẳng trong vài tháng gần đây. Kết quả là Woodward cắt mọi liên hệ với Raiola khi tay cò này liên tục tấn công MU hồi đầu năm. Những cuộc đối thoại giữa hai bên đã được nối lại dù nó có thể không giữ được Pogba ở lại MU khi Real Madrid và Juventus đều quan tâm cầu thủ này.
 

Ibra sẽ rời Milan

Tờ Sport Mediaset đưa tin Ibrahimovic không hài lòng khi đội bóng sa thải giám đốc bóng đá Zvonimir Boban. Nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ không chấp nhận lời đề nghị ở lại CLB.
 

Sự quan tâm dành cho Ndicka ngày càng lớn

Tờ Sky Sports đưa tin Liverpool và Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Evan Ndicka của Eintracht Frankfurt. AC Milan, Inter, Valencia và Sevilla cũng bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ U21 Pháp. Cầu thủ này đã ra sân 49 lần cho Frankfurt kể từ khi gia nhập từ Auxerre hè 2018.
 

4 đại gia Premier League nhắm Coutinho

Tờ Mirror đưa tin Chelsea, MU, Arsenal và Spurs đều quan tâm tới Coutinho. Cầu thủ này đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern nhưng đội bóng nước Đức không muốn mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải. Tương lai của Coutinho ở Barca cũng bất ổn không kém và khả năng anh trở lại Premier League là rất lớn.
 

Liverpool nhắm Fabian Ruiz

Tờ Express đưa tin Liverpool đã xác định tiền vệ Fabian Ruiz là mục tiêu số 1 vào mùa hè tới. Cầu thủ 23 tuổi đã được đề nghị gia hạn hợp đồng với Napoli nhưng vẫn trì hoãn quyết định cho tới cuối mùa giải này. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barca, Bayern và MU cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X