Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/10: MU tự tin giữ chân Martial

Thứ Năm 18/10/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/10.

Atletico Madrid muốn gia hạn với Simeone

CEO Miguel Angel Gil Marin mới lên tiếng khẳng định Atletico Madrid rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone. Chiến lược gia người Argentina đã ở CLB được gần 7 năm. Ông đã đạt được những thành công lớn và giúp Atletico Madrid đăng quang Europa League mùa trước. Hợp đồng hiện tại của Simeone còn thời hạn tới năm 2020 nhưng đội bóng vẫn muốn kéo dài con số này hơn nữa.

MU tự tin giữ chân được Martial
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1810 MU tự tin giữ chân Martial hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/10: MU tự tin giữ chân Martial

Tờ Metro khẳng định Man United tự tin về khả năng sao trẻ Anthony Martial đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. HLV Jose Mourinho muốn bán chân sút người Pháp nhưng những buổi đàm phán gần đây khiến Man United tin tưởng rằng Martial sẽ ở lại CLB. Và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đưa ra một hợp đồng mới để ngăn chặn những đội bóng khác quan tâm tới cầu thủ này.
 

Icardi sẵn sàng ở lại Inter

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định đội trưởng Mauro Icardi sẵn sàng giảm mức lương yêu cầu xuống thấp hơn để giúp Inter tránh bị vướng vào Luật Công bằng tài chính. Hiện tại, người đại diện Wanda Nara đang yêu cầu mức lương 8 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới. Nhưng Icardi sẵn sàng giảm con số này xuống còn 6.3 triệu euro/mùa như Inter yêu cầu.

 

Sao Fiorentina gieo sầu cho Chelsea và Juve

Sao trẻ Federico Chiesa mới lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại Fiorentina. Lúc này, ngôi sao 20 tuổi đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở Serie A. Juventus, Inter, Napoli, Liverpool và Chelsea là những cái tên bày tỏ sự quan tâm đến Chiesa và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hậu hĩnh.

 

Juventus nhắm chiêu mộ James Rodriguez

Tờ AS đưa tin Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Tuyển thủ Colombia đang tạm thời chuyển đến Bayern Munich thi đấu theo dạng cho mượn. Và theo nguồn tin của AS, giám đốc thể thao Fabio Paratici sẽ sử dụng mối quan hệ với Jorge Mendes để biến thương vụ này thành hiện thực vào mùa hè năm sau. Juve sẵn sàng chi 70 triệu euro để có được ngôi sao tấn công này. Nhưng Bayern vẫn ở thế cửa trên nhờ điều khoản mua đứt James trong hợp đồng hiện tại.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X