Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 17/11: Rashford dứt áo chia tay M.U vì một lý do

Thứ Sáu 17/11/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rashford dứt áo chia tay M.U vì điều này, Man xanh nhận tin vui từ Aguero, sao trẻ bức xúc vì bị Barca đối xử tệ bạc,... là những tin tức bóng đá có trong điểm tin sáng 17/11.
              

Rashford dứt áo chia tay M.U vì điều này

Theo tờ Don Balon, CLB Real Madrid đã nhận được tín hiệu vui khi tiền đạo Marcus Rashford ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia để có cơ hội được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Anh với M.U có thời hạn tới tháng 6.2020.

Sở hữu lối chơi tốc độ, lắt léo cùng khả năng chuyền bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Rashford đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới hiện nay. Mùa giải này, tiền đạo người Anh đã đóng góp được 7 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ibra muốn mặc áo số 10 ở M.U

Ibrahimovic đã không có tên trong đội hình của M.U ở mùa giải năm nay, do chấn thương dây chằng ở trận gặp Anderlecht tại Europa League hồi tháng 4. Và số áo của anh cũng đã được chuyển nhượng lại cho tân binh Romelu Lukaku. Vì vậy, chân sút Thụy Điển đang hy vọng sẽ được mặc số áo 10 của M.U, kể từ khi nó vắng chủ sau sự ra đi của cựu đội trưởng Wayne Rooney.

“Với tôi, số 10 là ngôi sao. Nó tạo nên sự khác biệt, được chú ý, giành chiến thắng các trận đấu và là thủ lĩnh.  Bởi vì tôi mặc số 10 ở đội tuyển Thụy Điển và PSG. Tôi đã khoác nó ở Inter nhưng sớm chuyển đến Barcelona. Tôi cảm thấy thích số 10 và tôi đấu tranh cho số 10”, Ibra chia sẻ.

Diem tin bong da 1711 Rashford dut ao chia tay MU vi mot ly do hinh anh
Ibra muốn áo đấu số 10 tại M.U

Man xanh nhận tin vui từ Aguero

Tin vui đã đến với Man City trước trận gặp Leicester ở Premier League. Trên trang cá nhân, Sergio Aguero thông báo anh đã hồi phục sức khỏe, sẵn sàng ra sân. “Tất cả các bài kiểm tra tôi trải qua chỉ là để đề phòng – kết quả đều tốt. Vì vậy, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày thứ Bảy. Tiến lên nào Man City!”.

Robinho tiết lộ bị cấm tới Chelsea

Cựu tiền đạo đội tuyển Brazil và CLB Man City, Robinho mới đây đã hé lộ lý do anh không thể đến với Chelsea dù đã ở rất gần sân Stamford Bridge.

"Tôi vẫn nhớ ngày cuối của kì chuyển nhượng ấy. Tíc tóc…người đại diện của tôi gọi và nói ‘Cậu có cơ hội đến City. Có các cầu thủ Brazil khác ở đây, Elano và Jo’. Nên tôi đã đến đây”.

“2 tháng sau, tôi đã nói chuyện với HLV Chelsea, Phil Scolari. Ông ấy nói rằng BLĐ Madrid đã ngăn cản thương vụ này bởi không muốn tôi đến một đội bóng có thể là đối thủ trực tiếp của họ ở Champions League”, Robinho tiết lộ.

Sao trẻ bức xúc vì bị Barca đối xử tệ bạc

Cầu thủ trẻ của Barcelona, Denis Suarez mới đây đã không giấu nổi sự thất vọng khi không được ra sân và bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Trả lời phỏng vấn với tờ báo địa phương, Mundo Deportivo, Suarez bức xúc: “Tôi cảm thấy dù mình làm gì thì vẫn bị liệt vào danh sách cần bán. Tôi không muốn rời Barca và đã nói điều này từ rất lâu rồi. Tôi muốn thành công ở đây, đã từ chối những lời mời và những tin đồn kia không đến từ phía tôi, tôi chưa nghe được lời đề nghị nào hết”.

Chelsea lại loạn vì hậu vệ Juventus

Mùa hè vừa qua, HLV Antonio Conte  từng xem Alex Sandro là mục tiêu số 1, nhằm tăng cường cho vị trí hậu vệ cánh trái vốn chỉ có Marcos Alonso đảm nhiệm. Tuy nhiên, CLB Juventus cũng không muốn nhả trụ cột và sự cứng rắn của đội bóng cũ đã khiến Conte không thể đạt được mong muốn.

Tuy nhiên, nhà cầm quân Italia chưa từ bỏ thương vụ này và nó đã khiến nội bộ Chelsea xuất hiện thêm mâu thuẫn. Theo Calciomercato, trong khi Conte nhất quyết muốn có Alex Sandro bằng mọi giá thì các quan chức phụ trách chuyển nhượng lại không muốn trả giá cao cho cầu thủ này. Và dĩ nhiên vị thuyền trưởng Chelsea không hài lòng về chuyện này. 

Còn nhớ, trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Conte đã rất tức giận bởi sự chậm trễ của đội ngũ chuyển nhượng đã khiến Chelsea để mất Lukaku vào tay M.U cũng như không thể chiêu mộ 2 mục tiêu hàng đầu của ông là Radja Nainggolan (AS Roma) và Alex Sandro (Juventus).

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X