Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 13/12: Mourinho bỏ ngang họp báo trước vòng 17 NHA

Thứ Tư 13/12/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/12.

                  
HLV Mourinho bỏ ngang họp báo trước vòng 17 NHA

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã bị ức chế khi bị giới truyền thông tập trung xoáy quanh những vấn đề sau trận thua Man City 1-2 cuối tuần vừa qua. Khi được hỏi rằng có nghĩ cầu thủ Man Utd sẽ bị phạt sau vụ xô xát trong đường hầm sân Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha đáp: "Tôi nghĩ rằng anh đang làm việc cho một đội bóng nào đó, chứ không phải phóng viên".

Diem tin Bong da 1312 Mourinho bo ngang hop bao truoc vong 17 NHA hinh anh
HLV Mourinho bỏ ngang họp báo trước vòng 17 NHA

Nhà cầm quân người Bồ cũng lên tiếng bảo vệ Lukaku trước nghi ngại cầu thủ người Bỉ sẽ bị FA phạt vì hành vi tấn công trợ lý Man City. Sau đó HLV Mourinho bất ngờ bỏ đi với khuôn mặt thất vọng xen lẫn tức tối khi không ai hỏi HLV Bournemouth. Trước khi đi ông tuyên bố: "Các người không thích và chẳng dành sự tôn trọng nào cho Bournemouth. Các người không nghĩ rằng họ là đội đủ sức chơi tốt ở Old Trafford phải không? Tôi nghĩ thế, vì các người không tôn trọng Eddie Howe và các học trò của ông ấy".

Chelsea không ngại phá kỷ lục chuyển nhượng

Việc thầy trò Conte không có thành tích tốt ở mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea đã phải lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè tới. Theo Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 105 triệu đôla để rước Thomas Lemar, mục tiêu theo đuổi trong hè 2017 của Arsenal. Hiện kỷ lục chuyển nhượng của Chelsea thuộc về Alvaro Morata, với phí chuyển nhượng 75 triệu đôla.

Pep thúc giục lãnh đạo Man City tích cực chuyển nhượng

Dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 11 điểm cách biệt nhóm bám đuổi, và giành vé vào vòng loại trực tiếp Chapions League bằng ngôi đầu bảng, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng với đội hình Man City hiện tại, nhất là ở hàng hậu vệ.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi có rất ít nhân sự ở hàng phòng ngự để giải quyết những tình huống phát sinh. Tôi sẽ chờ xem Txiki Begiristain làm những gì trong tháng Một. Man City hiện rất cần một trung vệ, khi Vincent Kompany cao tuổi, còn John Stones phải ngồi ngoài năm đến sáu tuần".

Arsenal tới gần sao Sevilla

Tờ El Gol Digital mới đây đã tiết lộ, hai CLB Arsenal và Sevilla đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 47 triệu đôla cho tiền vệ Steven N’Zonzi vào tháng Một, bao gồm 43,5 triệu trả ngay, và 3,5 triệu tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao người Pháp. Trước khi đầu quân cho Sevilla, N'Zonzi có sáu năm chơi bóng tại Anh, trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City.

PSG muốn mua thủ môn Atletico

Theo báo giới TBN, thủ thành Jan Oblak đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG. Và đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của thủ thành số 1 của Atletico Madrid. Lúc này, hai thủ môn số một và số hai của PSG, Kevin Trapp và Alphonse Areola đều không đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo CLB. Đó là lý do PSG muốn có sự phục vụ của Jan Oblak.

Chelsea tái khởi động thương vụ Ross Barkley

Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận với Everton về việc chiêu mộ Ross Barkley trong hè 2017 nhưng tiền vệ người Anh quyết định bỏ ngang vì lo chấn thương gân kheo sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp tại môi trường mới. Hiện Barkley đã gần đạt 100% thể lực, và Mirror cho biết, Chelsea sẽ sẵn sàng mua lại nửa năm hợp đồng của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X