Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/11: Real Madrid giành giật mục tiêu của Arsenal

Thứ Năm 16/11/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid giành giật mục tiêu của Arsenal, Sao Barca muốn ra đi nếu Coutinho đến Nou Camp,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối 16/11.
               

Real Madrid giành giật mục tiêu của Arsenal

Giới truyền thông Anh loan tin CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tấn công của Lyon, Nabil Fekir. Fekir hiện đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi liên tục đá chính trong đội hình tuyển Pháp và là một trong những nhân tố nổi bật của Lyon. Anh đã ghi 12 bàn thắng sau 18 trận chơi cho Les Gones mùa này.

Được biết, Nabil Fekir cũng đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Arsenal. Pháo thủ đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị 60 triệu bảng tới Lyon. Fekir được nhắm đến như là giải pháp thay thế cho Alexis Sanchez, người gần như chắc chắn ra đi vào cuối mùa này.

Diem tin bong da toi 1611 Real Madrid gianh giat muc tieu cua Arsenal hinh anh
Real Madrid giành giật mục tiêu Nabil Fekir của Arsenal

Sao Barca muốn ra đi nếu Coutinho đến Nou Camp

Theo Dario Gol, tiền vệ tấn công Ivan Rakitic đang úp mở khả năng ra đi trong mùa hè tới nếu CLB Barcelona chiêu mộ thành công ngôi sao Coutinho của Liverpool. Cũng có thông tin cho rằng, Barca sẽ sử dụng Rakitic như một phần của thỏa thuận để đưa Coutinho tới Tây Ban Nha. Sắp bước sang tuổi 30 nên Rakitic muốn tìm một bến đỗ mới để bảo đảm thời gian ra sân thường xuyên.

Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Ozil

Theo tờ The Sun, CLB Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Mesut Ozil và quyết định chiêu mộ anh trong tháng 1, thời điểm mà đội bóng của Diego Simeone mãn hạn cấm chuyển nhượng. Được biết, phía đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận đổi tiền vệ Saul Niguez lấy Ozil. Ngoài ra họ cũng sẵn sàng chi ra 200 nghìn bảng mỗi tuần để trả lương cho ngôi sao người Đức.

Ozil lúc này chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với đội chủ sân Emirates, và vì thế, rất nhiều đại gia, trong đó đặc biệt là M.U muốn có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Đó là lý do khiến Atletico Madrid tỏ ra vội vã ở vụ này.

Real buông De Gea, M.U vẫn chưa hết lo

Trên kênh truyền hình El Chiringuito, nhà báo thể thao Tây Ban Nha Pipi Estrada tiết lộ: "Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành Kepa từ Athletic Bilbao". Đồng nghĩa, đội bóng thành Madrid đã từ bỏ việc theo đuổi David De Gea. Tuy nhiên, lãnh đạo M.U vẫn chưa thể hết lo. Real rời đi thì thế lực khác lại đến. Theo các nguồn tin, PSG đang rất muốn sở hữu thủ thành Tây Ban Nha.

HLV Mourinho nhắm "sao trẻ" Valencia thế chỗ Pogba

Với việc Pogba không thi đấu trong thời gian vừa qua, HLV Jose Mourinho muốn gấp rút bổ sung lực lượng cho "Quỷ đỏ" ở kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018 bằng việc đưa về một tiền vệ nhằm gia cố sức mạnh và khả năng sáng tạo ở tuyến giữa. Theo báo giới Anh, mục tiêu của Người đặc biệt không phải là ngôi sao tên tuổi nào, mà lại một cái tên còn khá xa lạ, Carlos Soler của Valencia.

Sở dĩ Mourinho kết Soler như vậy, bởi anh là một tiền vệ hết sức đa năng. Ngôi sao 20 tuổi có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí nơi tuyến giữa, từ trung tâm cho tới hai cánh. Anh thậm chí còn được đánh giá toàn diện hơn Ivan Perisic (Inter) - cầu thủ mà MU đã vồ hụt ở phiên chợ Hè 2017.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X