Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh "Bruno Fernandes mới", Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ

Chủ Nhật 23/05/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool tranh "Bruno Fernandes mới", Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 23/5 của Bongda24h.

MU và Liverpool tranh "Bruno Fernandes mới"


MU quan tâm Pedro Goncalves

MU quan tâm Pedro Goncalves


Những nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, MU và Liverpool cùng gửi đề nghị chuyển nhượng Pedro Goncalves. Cầu thủ được ví như "Bruno Fernandes mới" đã có 23 bàn và 5 pha kiến tạo mùa này, ngoài vị trí hộ công anh còn có thể chạy cánh.


Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ


HLV Jose Mourinho chủ động lôi kéo Sergi Roberto về dự án của ông với Roma, bắt đầu từ mùa giải 2021/22. Để hy vọng có được cầu thủ của Barca, ông muốn đội bóng của Italia chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.


Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm


Liverpool được cho là vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antoine Griezmann. The Kop nhắm ngôi sao người Pháp trong trường hợp Mo Salah hoặc Sadio Mane rời đi.


Jurgen Klopp buồn bã khi nhắc tới tương lai Georginio Wijnaldum


Klopp thừa nhận Georginio Wijnaldum có thể rời Liverpool

Klopp thừa nhận Georginio Wijnaldum có thể rời Liverpool


Khi được hỏi về tương lai tiền vệ Georginio Wijnaldum, HLV Jurgen Klopp thừa nhận cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Ông cũng thừa nhận khả năng cầu thủ 31 tuổi rời Anfield ở Hè 2021.


Messi ở lại Barca


Theo nhà báo uy tín Achraf Ben Ayad, Leo Messi quyết định ở lại Barca, đặt bút ký gia hạn thêm 2 năm. Nhiều khả năng Barca cũng sẽ chiêu mộ thành công Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do.


HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới


Nói về mục tiêu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa tới, HLV Tuchel nói: “Chúng tôi đang phải rất vất vả để cạnh tranh một vị trí trong Top 4, tôi không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải tới. Tôi muốn Chelsea có sự khởi đầu tốt, liên tục có mặt trong nhóm dẫn đầu. Điều đó tạo cho các cầu thủ sự tự tin, đồng thời hướng đến những danh hiệu”.


Real Madrid tệ nhất sau 11 năm


Real Madrid đã không giành được bất kỳ một danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Theo thống kê, Real Madrid đã chấp nhận cảnh trắng tay lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10 dưới thời HLV Manuel Pellegrini.


Hargreaves: "MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City"


Ruben Dias

MU được khuyên mua một cầu thủ như Ruben Dias


Owen Hargreaves tin rằng MU cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.


Arsenal sa thải HLV đã gắn bó với CLB 3 thập kỷ


Công cuộc cải tổ ở Arsenal đã bắt đầu khi HLV đội U23 là Steve Bould đã bị sa thải sau 3 thập kỷ phục vụ đội bóng thành London.
Arsenal sa thải HLV đã gắn bó với CLB 3 thập kỷArsenal sa thải HLV đã gắn bó với CLB 3 thập kỷ
Công cuộc cải tổ ở Arsenal đã bắt đầu khi HLV đội U23 là Steve Bould đã bị sa thải sau 3 thập kỷ phục vụ đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X