Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 4-0 Arsenal: Đỉnh cao và vực sâu

Thứ Hai 28/08/2017 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến tại vòng 3 Premier League giữa 2 đội bóng lớn rốt cuộc chỉ là show diễn của đội chủ nhà. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận Liverpool 4-0 Arsenal.


Theo đánh giá của Daily Mail, người nhận điểm số cao nhất của trận đại chiến này là hậu vệ Joe Gomez. Trong lần hiếm hoi đá chính bên hành lang cánh phải, tài năng sinh năm 1997 đã gây ấn tượng mạnh khi khóa chặt hướng tấn công của Arsenal. Bên cạnh đó, anh cũng giúp thế trận của đội nhà thuận lợi hơn rất nhiều với pha kiến tạo cho Firmino ghi bàn ngay phút 17.
 
Với chiến thắng đậm đà 4-0, hầu hết các cầu thủ Liverpool đều nhận số điểm rất cao. Trong đó, bộ 3 siêu tốc độ trên hàng công là Salah – Mane – Firmino nhận điểm 8. Người ấn định tỷ số từ băng ghế dự bị, Daniel Sturridge cũng nhận điểm 7 cho màn trình diễn của mình. Với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau Man United.

Cham diem Liverpool 4-0 Arsenal Dinh cao va vuc sau hinh anh
Thầy trò Jurgen Klopp đã có một ngày cực kỳ thăng hoa

Về phía Arsenal, 9/11 cầu thủ của họ nhận số điểm trung bình. Hai cái tên còn lại thi đấu không đến nỗi nào là thủ thành Petr Cech và tiền đạo Danny Welbeck. Nếu người gác đền 33 tuổi giúp Arsenal không bị thua thêm, thì Welbeck cho thấy sự năng nổ trong trận đấu này. Cả 2 lần lượt nhận 7 và 6 điểm cho màn trình diễn của mình.
 
Cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía Arsenal là hậu vệ Hector Bellerin (4 điểm), khi anh mắc lỗi trong 3/4 bàn thua của Pháo thủ. Cùng với Bellerin, những cầu thủ khác cũng có một ngày thi đấu không thành công là Chamberlain, Xhaka, Monreal, Ozil và Sanchez.

Điểm số cụ thể của 2 đội (trong ngoặc là cầu thủ vào sân thay người):

LIVERPOOL: Karius 6: Gomez 8.5, Matip 7, Lovren 6.5, Moreno 7, Wijnaldum 7.5, Henderson 7, Can 8 (Grujic 7), Mane 8 (Sturridge 7), Firmino 8 (Milner 7), Salah 8.

ARSENAL: Cech 7, Holding 5, Koscielny 5, Monreal 4, Chamberlain 4 (Lacazette 4), Xhaka 4, Ramsey 5 (Coquelin 5), Bellerin 4, Sanchez 4 (Giroud 5), Ozil 4, Welbeck 6.



Những con số thảm hại xung quanh trận thua của Arsenal
Những tưởng trận đại chiến vòng 3 Premier League sẽ chứng kiến một trận đấu cân bằng, nhưng đội chủ nhà đã hủy diệt thầy trò Wenger. Dưới đây là những con số...

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X