Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm qua những sao trẻ MU có thể ra sân ở trận gặp Palace

Chủ Nhật 21/05/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Crystal Palace, HLV Jose Mourinho đã kể tên 8 cầu thủ trẻ của đội dự bị và U18 sẽ được trao cơ hội ra sân. Dưới đây là cái nhìn lướt qua về những tài năng trẻ triển vọng này của Quỷ đỏ.

Zachary Dearnley
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 0(2) trận/0 bàn
Sau khi thể hiện quá ấn tượng ở đội U18, tiền vệ chạy cánh 18 tuổi này đã được trao cơ hội ra sân ở đội dự bị. Và chỉ trong hai trận đấu này, Dearnley đã thuyết phục được HLV Mourinho. Anh chính là nhân tố giúp đội dự bị Man United thi đấu thăng hoa và chiến thắng Tottenham trong trận đấu cuối cùng của giải Premier League 2. Rất may cho Dearnley khi chiến lược gia người Bồ đã có mặt ở trận đấu này và quyết định sẽ điền tên anh vào đội hình dự trận đấu Man Utd vs Crystal Palace
sắp tới.

Josh Harrop
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 25 trận/10 bàn
Diem qua nhung sao tre MU co the ra san o tran gap Palace hinh anh
Josh Harrop (trái) lập hat-trick ở trận đấu với U23 Tottenham

Tiền vệ sáng tạo này có thể chơi ở cả trung lộ lẫn hành lang trái. Anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội dự bị của Man United mùa này khi chạm tới ngưỡng hai con số. Hôm thứ Hai vừa qua, Harrop đã tỏa sáng rực rỡ trước sự chứng kiến của HLV Mourinho khi lập một cú hat-trick, giúp MU thắng U23 Tottenham với tỉ số chung cuộc 3-2.

Scott McTominay
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 22 trận/3 bàn
McTominay là một tiền vệ có thể hình và lối chơi khá giống với Fellaini. Khả năng không chiến, tranh chấp là một điểm mạnh không thể chối cãi của cầu thủ trẻ người Anh. Trong khi đó, kinh nghiệm thi đấu ở vị trí hộ công cũng mang lại khả năng chuyền bóng và nhãn quan không tồi cho chàng tiền vệ cao lớn này. Cách đây ít lâu, McTominay cũng đã được thử lửa ở trận đấu với Arsenal nhưng không thể hiện được nhiều do thời gian quá ít ỏi.
Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngày 21/5): Ngày hạ màn buồn ở “nhà hát”
Với việc HLV Jose Mourinho tung ra sân một đội hình đầy rẫy các cầu thủ trẻ, rất khó để Man United có thể hy vọng vào kết quả tích cực khi mà nhiều khả năng...

Joel Pereira
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 4 trận/0 bàn
Joel Pereira
Joel Pereira được Mourinho đánh giá sẽ là thủ môn tương lai của đội tuyển Bồ Đào Nha

Thủ thành trẻ 20 tuổi được Mourinho đánh giá là “thủ môn xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo” trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây. Quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Belenenses đã cho NHM thấy tài năng của thần gác đền trẻ tuổi người Bồ. Anh đã được trao cơ hội ra mắt từ ghế dự bị trong trận đấu với Wigan ở FA Cup. Và ở trận đấu với Crystal Palace sắp tới, Pereira sẽ có một cơ hội tốt để chứng minh khả năng và bắt đầu cạnh tranh suất đá chính ở Man United mùa tới. Dưới bàn tay chiến lược gia đồng hương Mourinho, có thể tin tưởng Pereira sẽ được tạo điều kiện tối đa để phát triển.

Demi Mitchell
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 16(8) trận/6 bàn
Ban đầu, Mitchell là một tiền vệ chạy cánh và đôi khi được sử dụng ở vị trí tiền đạo. Nhưng khi được đôn lên đội dự bị, Nicky Butt đã chuyển cầu thủ này sang đá ở vị trí hậu vệ trái. Và sự thay đổi này đem lại những kết quả khả quan. Dù đá thấp hơn nhưng Mitchell vẫn đóng góp được nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng giúp U17 Anh đăng quang ở giải U17 châu Âu năm 2014. Tốc độ của Mitchell hoàn toàn có thể sánh ngang với “Vua bứt tốc” Bellerin của Arsenal. Cầu thủ trẻ này đã được HLV Jose Mourinho gọi lên tập luyện cùng đội một được một thời gian sau khi Shaw chính thức phải nghỉ hết mùa vì chấn thương.

Axel Tuanzebe
Diem qua nhung sao tre MU co the ra san o tran gap Palace hinh anh 3
Tuanzebe từng có màn trình diễn khiến nhiều người phải trầm trồ trước Sanchez

Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 25 trận/1 bàn
Đây là một viên ngọc quý mà Man United sở hữu ở hàng phòng ngự. Sao trẻ 19 tuổi đang là đội trưởng đội dự bị của MU và cũng mới giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất đội dự bị. Tuanzebe là một trung vệ điềm tĩnh, mạnh mẽ và cũng đầy tốc độ. Anh từng khiến các khán giả phải trầm trồ kinh ngạc khi bắt chết Alexis Sanchez trong lần đầu đá chính ở Premier League. Nhờ màn trình diễn này, Tuanzebe đã được ra sân trong 3 trận đấu liên tiếp tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Matty Willock
Thành tích ở đội dự bị mùa 2016/17: 25(1) trận/2 bàn
Willock là một tiền vệ có thể lực tốt và khả năng hoạt động rất rộng. Trong màu áo đội dự bị, cầu thủ trẻ tiềm năng này đã ghi được bàn vào lưới Liverpool và Man City. Quỷ đỏ đã phải cạnh tranh khốc liệt với Arsenal để có được Willock. Hiện tại, 2 người anh em của Matty là Joe và Chris đều đang đầu quân cho Pháo thủ.

Angel Gomes
Diem qua nhung sao tre MU co the ra san o tran gap Palace hinh anh 4
Angel Gomes vừa giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Man United

Angel Gomes vừa chính thức đi vào lịch sử của Man United khi trở thành cầu thủ ít tuổi nhất giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đội bóng. Và sao trẻ 16 tuổi đã được tưởng thưởng bằng những buổi tập luyện cùng đội một trong những ngày qua. HLV Jose Mourinho cũng úp mở về khả năng cho Angel Gomes ra sân trong trận đấu với Palace sắp tới. Nếu điều này trở thành hiện thực, Gomes sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử khoác áo Man United.

Sao trẻ MU này chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh sở hữu khả năng đi bóng lắt léo cũng như kỹ năng dứt điểm không tồi. Gomes đã được triệu tập vào đội U16 và U17 Anh. Đặc biệt, cầu thủ sinh ra tại London hiện đang là đội trưởng của đội U17 Anh. Gomes được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất trong lò đào tạo của Man đỏ hiện tại và tài năng của anh sẽ được kiểm nghiệm ở trận đấu với Palace đêm nay.
Herrera lên tiếng về việc trở thành đội trưởng M.U
Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy mình chưa xứng đáng để trở thành đội trưởng của Man United khi Wayne Rooney ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X