Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Wolves 2-1 Chelsea?

Thứ Tư 16/12/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Wolves vs Chelsea.

Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Olivier Giroud duy trì phong độ cực cao. Ở trận Wolves vs Chelsea, anh là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 49, Timo Werner chồng cánh nhịp nhàng với Ben Chiwell và hậu vệ trái người Anh thực hiện quả tạt vào gần khu vực 5m50 cho Giroud bắt volley chân trái dũng mãnh. Patricio không thể bắt dính bóng và sau khi sửa sai thì toàn bộ trái bóng đã nằm ở sau vạch vôi.
Thấy gì sau trận Wolves vs Chelsea hình ảnh

Giroud đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở mùa giải năm nay


Công nghệ goal-line đã chỉ ra điều đó và trọng tài cũng tự động được thông báo chuyện này qua một thiết bị điện tử đeo trên tay chứ không cần phải "tham vấn" ai. Theo thống kê, không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường hơn tiền đạo người Pháp ở mùa giải năm nay, anh đã có tổng cộng 8 pha lập công.

Frank Lampard rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 34 tuổi, ông tuyên bố sẽ không để anh ra đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Chỉ tiếc rằng pha lập công của Giroud không thể giúp Chelsea có điểm khi rời sân của Wolves.


Màn trình diễn ấn tượng của Neto


Trong sơ đồ 3-4-1-2, Neno đá cặp cùng Silva trên hàng công của Wolves. Cầu thủ người Bồ đã có một trận đấu nổi bật. Anh di chuyển rất nhiều và tích cực tham gia vào lối chơi của đội bóng. Pedro Neto chạm bóng tới 66 lần, thực hiện hơn 50 đường chuyền, vượt trội so với người đá cặp Fabio Silva.
Thấy gì sau trận Wolves 2-1 Chelsea hình ảnh 2

Neto ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Wolves


Ngôi sao 20 tuổi thực hiện 4 cú dứt điểm, 2 trúng đích và 2 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Đúng vào phút bù giờ thứ 5, Wolves tổ chức phản công mẫu mực và Pedro Neto bình tĩnh cầm bóng xâm nhập khu vực 16m50 rồi sút chìm chéo góc hiểm hóc, không cho Mendy một cơ hội nào. Với những gì đã thể hiện Neto xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp


Trận thua 0-1 trước Everton có thể thông cảm được, bởi Chelsea vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Đội bóng thành London 2 lần bị cột dọc từ chối bàn thắng. Tuy nhiên, thất bại trước Wolves bộc lộ nhiều vấn đề.
HLV Lampard khong hai long sau tran thua Wolves

Chelsea nhận thêm một thất bại ở NHA mùa này


Chelsea đã không thể tạo ra sự vượt trội so với đội chủ nhà, trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm 13 lần, 3 trúng đích. Việc không tạo ra quá nhiều cơ hội khiến đội chủ sân Stamford Bridge chỉ ghi được 1 bàn thắng. Không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội khách phải nhận 2 bàn thua.

Thất bại 1-2 trước Wolves, Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ vẫn xếp thứ 5, nhưng đứng trước khả năng bị nhóm đầu nới rộng cách biệt. HLV Frank Lampard có lý do để cho rằng Chelsea chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Timo Werner tiếp tục gây thất vọng


Tiền đạo Timo Werner đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3, anh chơi bên cạnh Pulisic và Giroud trên hàng công của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi không mấy ấn tượng, anh thực hiện 3 cú dứt điểm nhưng không trúng đích. Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua chuỗi 8 trận không thể ghi bàn cho Chelsea, một thống kê khó tin với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng.
Timo Werner choi that vong trong thoi gian gan day

Timo Werner chơi thất vọng trong thời gian gần đây


HLV Frank Lampard đã liên tục thay đổi vị trí của Timo Werner, nhưng không thể giúp tiền đạo này lấy lại phong độ tốt nhất. Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole thậm chí khuyên ông thầy người Anh nên để Werner ngồi dự bị. Anh nói:

"Không nghi ngờ về khả năng của Werner, song phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang bị quá tải. Cậu ấy phải thi đấu quá nhiều. Tôi nghĩ Lampard cần phải để Werner ngồi dự bị, điều đó giúp cậu ấy có thời gian tái tạo năng lượng. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, việc ngồi dự bị càng khiến cậu ấy quyết tâm và chắt chiu những cơ hội hơn khi góp mặt trên sân".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/12: MU gọi, sao Atletico Madrid gật
Sao Atletico Madrid sẵn sàng chuyển tới MU, Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h...
Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves
Joe Cole phát biểu sau trận Wolves vs Chelsea, người cũ của The Blues đã chỉ trích bộ đôi Mateo Kovacic và NGolo Kante ở bàn thua thứ 2 của đội khách.
Frank Lampard cần phải loại bỏ Timo Werner
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole. Anh cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Timo Werner liên tục gây thất vọng trong những trận đấu gần đây của đội...
Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Olivier Giroud khiến các tiền đạo của Chelsea phải mắt tròn mắt dẹt
Tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà có điểm trên sân của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X