Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan Mata

Thứ Hai 24/05/2021 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Anthony Elanga có bàn thắng đầu tiên cho MU


Trước trận đấu với Wolves, HLV Solskjaer tuyên bố sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Ông thầy người Na Uy đã giữ lời hứa của mình. Theo đó nhiều cầu thủ trẻ được sử dụng trước “Bầy sói”, trong đó có tiền đạo Anthony Elanga. Ngôi sao sinh năm 2002 đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Anh đã đền đáp niềm tin từ ông thầy người Na Uy khi là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. 
 
Tiền đạo trẻ Elanga có bàn thắng đầu tiên cho Man United

Tiền đạo trẻ Elanga có bàn thắng đầu tiên cho MU


Phút 13, từ quả tạt bóng như đặt từ biên vào trung lộ của Daniel James, Anthony Elanga băng vào đánh đầu dũng mãnh khiến thủ môn Rui Patricio không thể cản phá. Ở lần thứ 2 đá chính tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 19 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho Man đỏ.

Chắc chắn bàn thắng có được sẽ giúp sao trẻ này tự tin hơn rất nhiều. Anthony Elanga là cầu thủ dưới 20 tuổi thứ 19 ghi bàn thắng tại Premier League cho Manchester United - chỉ có Arsenal (20) là có nhiều cầu thủ tuổi teen ghi được bàn thắng hơn trong lịch sử giải đấu. 


Juan Mata ghi bàn rồi ra đi?


Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến tiền vệ Juan Mata không đóng góp được nhiều cho nửa đỏ thành Manchester. Trận Wolves vs MU mới là lần thứ 5 cầu thủ người Tây Ban Nha đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chơi ở vị trí hộ công. Cựu cầu thủ Chelsea đã chơi khá nổi bật, anh là người mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách.

Wolves vs MU

Mata ghi bàn trên chấm 11m


Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Saiss đã có tình huống đạp trúng chân Van de Beek trong vòng cấm. Trọng tài Mike Dean phải nhờ đến VAR sau đó mới cho MU được hưởng 11m. Juan Mata là người bước lên chấm đá phạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đánh bại thủ môn đối phương bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Mata ở mùa giải năm nay, và dường như cũng là bàn thắng cuối cùng cho Quỷ đỏ. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với MU còn thời hạn đến tháng 6 tới, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều khả năng anh sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.


MU bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này


Với việc sử dụng đội hình B, MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves, song cuối cùng Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 2-1. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã nâng số trận bất bại trước “Bầy sói” lên con số 6. Họ cũng chính thức khép lại mùa giải năm nay với thành tích bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh.
 
Wolves vs MU

 MU bất bại trên sân khách ở NHA mùa này


Sau 19 trận, Man đỏ thắng 12 và hòa 7. Những thành tích ấn tượng khi xa nhà là một trong những lý do giúp họ có được vị trí thứ 2 trên BXH. Chiến thắng trước Wolves cũng giúp MU có bước chạy đà thuận lợi trước trận chung kết Europa League với Villarreal tại Ba Lan vào rạng sáng ngày 27/5 tới đây.

Đó là trận đấu quan trọng nhất của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa giữ được sức lực cho các trụ cột vừa khép lại Ngoại hạng Anh với một chiến thắng. Họ đang tự tin có thể giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.


Wolves chia tay HLV Nuno Santo bằng một thất bại


Trước trận đấu với MU, trang chủ Wolves xác nhận HLV Nuno Santo sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. Tháng 9 năm ngoái, ông thầy 47 tuổi đã đồng ý gia hạn đến năm 2024 với Wolves, song với việc đội chủ sân Molineux không có được vé dự cúp châu mùa tới, ông đã quyết định rời đi. 
 
Wolves vs MU

Wolves chia tay HLV Nuno Santo bằng một thất bại


Theo nhiều nguồn tin, HLV Santo sẽ ký hợp đồng với Tottenham, thay thế HLV tạm quyền Ryan Mason. Ở trận đấu cuối cùng dưới thời Nuno Santo, chắc chắn đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng vào một chiến thắng qua đó chia tay ông thầy người Bồ.

Wolves đã chơi nỗ lực trước MU, tỷ lệ cầm bóng và số pha dứt điểm của họ không hề thua kém đội khách, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận trận thua 1-2. “Bầy sói” đã chia tay ông thầy người Bồ với một thất bại, họ cũng xếp thứ 13 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Bí ẩn lớn nhất trận chung kết Europa League của MU đã có lời giảiBí ẩn lớn nhất trận chung kết Europa League của MU đã có lời giải
Trong trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho chung kết với Villarreal, HLV Solskjaer đã ra sân với một đội hình dự bị.
MU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben DiasMU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben Dias
Theo nguồn tin từ M.E.N, HLV Jose Mourinho muốn MU chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ không đồng ý.
Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021
Theo nguồn của tờ Telegraph, Chelsea sẽ trở lại với tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và họ có lợi thế trước Man City cũng như MU.
Cầu thủ MU nhận thêm bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Europa League?Cầu thủ MU nhận thêm bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Europa League?
Các cầu thủ Man United sẽ thu về trung bình 75,000 bảng mỗi người nếu giành được chức vô địch Europa League vào giữa tuần tới.
Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủĐiểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X