Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?

Thứ Hai 25/10/2021 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Người hùng Michail Antonio


Ở trận đấu West Ham vs Tottenham, tiền đạo Michail Antonio chính là người hùng của đội chủ nhà, anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho “Búa tạ”. Phút 73, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Antonio có mặt đúng lúc đệm bóng tung lưới Tottenham. Đây là bàn thắng thứ 6 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này, tính thêm cả 3 pha kiến tạo thì Antonio tham gia vào 9 bàn thắng của West Ham sau 8 lần ra sân. 
Antonio trở thành người hùng của West Ham. Ảnh: Reuters.

Antonio trở thành người hùng của West Ham


Theo thống kê, tất cả 52 bàn thắng ở Premier League của Michail Antonio đều được ghi từ trong vòng cấm. Chỉ có Tim Cahill (56) và Chicharito (53) là những cầu thủ có được nhiều bàn thắng hơn theo cách này.
Cầu thủ 31 tuổi sau đó nhận được rất nhiều lời khen từ David Moyes, ông thậm chí cho rằng Michail Antonio đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.


Hàng công Tottenham gây thất vọng rất lớn


Son Heung-min và Harry Kane không ra sân trong trận đấu ở cúp châu Âu của Tottenham hồi giữa tuần, họ được giữ sức cho trận derby London với West Ham. Tuy nhiên, 2 ngôi sao lớn nhất trên hàng công của Spurs đã có một trận đấu thất vọng. Họ không thể tìm thấy nhau trong những tình huống phối hợp, những tình huống đột phá của cả hai không thể giúp đội khách có được bàn thắng. 
West Ham vs Tottenham

Harry Kane có thêm một trận đấu thất vọng


Lucas Moura hay Tanguy Ndombele cũng đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bryan Gil và Steven Bergwijn sau đó được tung vào sân nhưng cũng không để lại dấu ấn nào. Spurs không thực hiện một cú dứt điểm nào trong suốt hiệp hai. Đây là lần thứ 3 họ không có được một cú dứt điểm nào ở hiệp 2 trong một trận đấu tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước, nhiều nhất giải đấu.

Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Tottenham để thua trên sân của West Ham, Harry Kane là cầu thủ phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất. Cầu thủ người Anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.


West Ham vào Top 4


Dưới thời David Moyes, West Ham đang chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua, họ kết thúc ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và giành quyền tham dự Europa League. Với một số sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, đội hình của “búa tạ” được nâng cấp đáng kể. Họ cũng đang chơi rất tốt ở mùa giải 2021/22.
David Moyes

West Ham của David Moyes vào Top 4 sau chiến thắng trước Spurs


Ở trận tiếp Tottenham trên sân nhà dù chỉ kiểm soát bóng có 37% song West Ham lại dứt điểm gấp đôi Spurs (13 so với 7). Họ cũng tận dụng tốt cơ hội có được để giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng duy nhất của Michail Antonio giúp West Ham có 3 điểm trọn vẹn.

Với kết quả này, đội bóng của David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 5 điểm. Với thực lực không phải quá mạnh, West Ham rất khó để đua vô địch với Chelsea, Man City hay Liverpool, song họ hoàn toàn có thể chen chân vào nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.


Tottenham tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định


Tottenham khởi đầu mùa giải năm nay với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nhưng sau đó họ cũng phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong các trận derby London trước Crystal Palace, Chelsea và Arsenal. Spurs sau đó trở lại bằng 2 chiến thắng trước Aston Villa và Newcastle, nhưng ở trận đấu gần nhất tại vòng bảng UEFA Europa Conference League họ lại để thua 0-1 trước Vitesse.
West Ham vs Tottenham

Tottenham thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay


Sự thiếu ổn định của Tottenham tiếp tục được thể hiện trong trận đấu với West Ham, dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội khách không tạo ra nhiều cơ hội và phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Với kết quả này đội bóng của Nuno Santo đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Đây cũng là thất bại thứ 5 liên tiếp của Tottenham trong các trận derby London.

HLV Nuno Santo vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn giúp Tottenham có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Và có lẽ điều ông cần phải làm ngay lập tức là đánh thức khả năng ghi bàn của trung phong Harry Kane.

Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mớiBỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.
Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham 20h00 hôm nay 24/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Tottenham kênh sóng nào.
Son vs Kane tắt điện, Tottenham gục ngã trước West HamSon vs Kane tắt điện, Tottenham gục ngã trước West Ham
Trận derby London giữa West Ham vs Tottenham đã diễn ra theo kịch bản không có gì bất ngờ, chỉ có điều kết quả lại khá bất ngờ với 3 điểm được giữ ở lại sân...
Nhận định West Ham vs Tottenham (20h00 ngày 24/10): Khó lườngNhận định West Ham vs Tottenham (20h00 ngày 24/10): Khó lường
Nhận định West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của hai đội.
Dàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua VitesseDàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua Vitesse
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng các cầu thủ dự bị của Tottenham vừa chứng tỏ vì sao họ không thể giành suất đá chính với màn trình diễn bạc nhược trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X