Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận West Ham 1-3 Arsenal

Thứ Ba 10/12/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại West Ham 3-1, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Cùng nhìn lại những điểm nhấn West Ham vs Arsenal ấn tượng nhất.

HLV Manuel Pellegrini đứng trước khả năng bị sa thải


West Ham chơi không tồi trước Arsenal, thậm chí họ còn có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm khiêm tốn khiến đội chủ nhà thất bại với tỷ số 1-3. West Ham đã thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 8/2015.
Những điểm nhấn West Ham vs Arsenal - Vòng 16 NHA hình ảnh

HLV Manuel Pellegrini đang chịu áp lực lớn


Trận thua này khiến West Ham dậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm.

Sau chuỗi 6 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, West Ham trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Nhưng 2 vòng gần nhất trước Wolves và Arsenal, đội bóng thành London trắng tay. Áp lực lên vai HLV Manuel Pellegrini đang là rất lớn, đã có những thông tin cho rằng cựu HLV Man City sẽ bị sa thải vào cuối tuần này nếu West Ham để thua Southampton.

Thậm chí “Búa tạ” đang lên kế hoạch tìm HLV mới. David Moyes dẫn dắt West Ham là khả năng có thể xảy ra, theo Express, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó bổ nhiệm cựu HLV MU.


Màn trình diễn bùng nổ của Nicolas Pepe


Nicolas Pepe tới Arsenal vào Hè năm nay với giá 72 triệu bảng, nhưng bản hợp đồng kỷ lục của CLB chỉ đem lại sự thất vọng. Phải đến rạng sáng nay cầu thủ sinh năm 1995 mới cho thấy tại sao Pháo thủ phải chi đậm đưa anh về sân Emirates. Với sự tự tin và khát khao rất lớn, Pepe có một trận đấu bùng nổ.
Những điểm nhấn sau trận West Ham 1-3 Arsenal hình ảnh 2

Pepe bùng nổ với 1 bàn 1 kiến tạo


Ngôi sao 24 tuổi tham gia trực tiếp vào 2 bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Pháo thủ. Pepe giúp Arsenal nâng tỷ số lên 2-1, trước khi thực hiện đường kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn ấn định kết quả chung cuộc.

Màn trình diễn này giúp chân sút người Bờ Biển Ngà nhận được những lời khen ngợi của HLV Freddie Ljungberg trong cuộc họp báo sau trận. NHM Arsenal cũng dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà những sự động viên rất lớn. Hy vọng rằng phong độ ấn tượng trước West Ham sẽ trở thành điểm tựa giúp Pepe bùng nổ trong thời gian tới.


Gabriel Martinelli là hiện tại chứ không phải tương lai


Khi Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng mua cầu thủ 18 tuổi Gabriel Martinelli, ai cũng nghĩ rằng tiền đạo này sẽ là lựa chọn trong tương lai, song ngôi sao người Brazil đã bủng nổ mạnh mẽ khi được trao cơ hội. Ở trận West Ham vs Arsenal, Martinelli có lần đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Gabriel Martinelli dang choi rat tot

Gabriel Martinelli đang chơi rất tốt


Cầu thủ 18 tuổi đã đền đáp niềm tin từ HLV Fredrik Ljungberg, anh là người mở đầu cho màn ngược dòng của đội khách. Từ đường chuyền của Kolasinac, ngôi sao sinh năm 2001 chọn vị trí chính xác trước khi dứt điểm khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Với pha lập công đó, Martinelli trở thành cầu thủ trẻ nhất của Arsenal ghi bàn khi đá chính trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khi mới 18 và 174 ngày. Đây đã là bàn thắng thứ 8 trong gần 700 phút thi đấu của Martinelli ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Rõ ràng Martinelli là lựa chọn của hiện tại chứ không phải tương lai.


Arsenal tạm thời thoát khỏi khủng hoảng


Chuỗi 7 trận toàn hòa và thua khiến Unai Emery bị sa thải, Fredrik Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng không thể giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ. 2 trận đầu tiên dưới thời HLV người Thụy Điển, đội bóng thành London hòa 2-2 trên sân của Norwich và thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton.
Arsenal chan dung chuoi 9 tran khong thang

Arsenal chặn đứng chuỗi 9 trận không thắng


Ở trận đấu với West Ham, Arsenal chơi tệ hại trong 60 phút đầu tiên, họ chỉ bùng nổ trong khoảng 30 phút cuối trận. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội khách giành chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad đã cắt mạch 9 trận toàn hòa và thua trên mọi mặt trận.

Đánh bại West Ham giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 7 điểm. Nếu Fredrik Ljungberg tiếp tục giúp Arsenal giành những chiến thắng, ông có thể được ký hợp đồng dài hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X