Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn West Ham 2-2 Man City: Những cảm xúc khó tả

Thứ Hai 16/05/2022 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu West Ham vs Man City, được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Man xanh chỉ có được trận hòa với tỷ số 2-2.

45 phút thăng hoa của West Ham


Bị đánh giá thấp hơn Man City, chủ nhà West Ham chủ động chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này của đội chủ nhà đã phát huy tối đa tác dụng. Khả năng tận dụng cơ hội tốt giúp họ liên tiếp có những bàn thắng. Phút 24, Fabianki phất bóng lên khu vực giữa sân, Fernandinho đánh đầu phá bóng đến vị trí của Pablo Fornals và cầu thủ người Tây Ban Nha có tình huống chuyền bóng một chạm rất nhanh để Jarrod Bowen phá bẫy việt vị thoát xuống loại bỏ thủ thành Ederson và dứt điểm gọn gàng vào lưới trống ở góc tương đối hẹp. 
 

Bowen mở tỷ số cho West Ham

Bowen ghi 2 bàn giúp West Ham dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên


Đến phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, vẫn là Fabianki phất bóng để Michail Antonio cầu thủ này thực hiện đường chọc khe để Bowen băng lên và dứt điểm kỹ thuật nhân đôi cách biệt. Với cú đúp có được, Jarrod Bowen là cầu thủ West Ham thứ 4 ghi hơn 10 bàn thắng trên sân nhà trong một chiến dịch Premier League sau Tony Cottee mùa 1994/95, John Hartson mùa 1997/98 và Paolo Di Canio mùa 1999/2000.

Trong số các cầu thủ người Anh đang thi đấu ở Premier League mùa này, chỉ có Harry Kane (26) là ghi nhiều bàn thắng hơn trên mọi đấu trường so với Bowen (17).


Man City cần 20 phút để thiết lập thế cân bằng


Man City lần đầu tiên bị dẫn trước 2-0 trong trận đấu tại Premier League kể từ tháng 12 năm 2019 gặp MU. Trong cả hiệp 1, Man City không một lần đánh bại Lukasz Fabianski. Nhưng chỉ trong 20 phút đầu hiệp 2, thủ thành người Ba Lan đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Phút 49, tiền vệ Rodri đã xuất hiện rất bất ngờ trong vòng cấm để đón đường tạt bóng của đồng đội và thực hiện cú đánh đầu trả ngược đúng tầm đề Jack Grealish băng lên volley đẹp mặt, bóng chạm người trung vệ Dawson đổi hướng làm bó tay thủ thành Fabianski.
Jack Grealish đã ghi bàn thắng trên sân khách tại Premier League lần đầu tiên trong màu áo Manchester City.

Jack Grealish gỡ lại 1 bàn cho Man City

Man City có 2 bàn gỡ chỉ sau 20 phút


Tới phút 69, từ quả đá phạt trực tiếp của Riyad Mahrez, hậu vệ Vladimir Coufal trong nỗ lực phá bóng đã có tình huống đánh đầu rất hiểm hóc vào góc xa làm tung lưới khung thành đội nhà, qua đó giúp Man xanh cân bằng tỷ số 2-2.


Riyad Mahrez khiến Man City đánh rơi 2 điểm


Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Man City tiếp tục dồn ép West Ham. Những nỗ lực của họ khiến hàng thủ đối phương tiếp tục mắc sai lầm. Phút 85, trọng tài Anthony Taylor trao cho Man City quả đá phạt 11m sau khi Gabriel Jesus bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính đã trực tiếp quan sát màn hình VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Tình huống Mahrez đá hỏng 11m

Tình huống Mahrez đá hỏng 11m


Tuy nhiên, chuyên gia đá phạt 11m của họ, Mahrez đã không thể thắng được thủ thành Fabianski. Riyad Mahrez đã sút hỏng quả phạt đền ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2018 trong trận đấu với Liverpool. Chính cầu thủ người Ma-Rốc này khiến Man xanh đánh rơi chiến thắng trên đất London. 


Man City mở ra cơ hội vô địch cho Liverpool


Trận đấu West Ham vs Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Cần biết rằng, Man City từng 52 lần bị dẫn từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1 ở Premier League nhưng chưa bao giờ ngược dòng giành chiến thắng, chỉ hòa 1 và thua 51. Nửa xanh thành Manchester bây giờ vẫn hơn Liverpool 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.
 
Man City hòa West Ham 2-2

Man City hòa West Ham 2-2


Ở trận đấu muộn ở vòng 37, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Southampton. Nếu The Kop thua, Man xanh sẽ vô địch trước 1 vòng đấu. Còn nếu họ thắng, khoảng cách sẽ chỉ còn là 1 điểm và vòng đấu cuối sẽ quyết định chức vô địch. 

Ở vòng 38, Man City tiếp Aston Villa trên sân nhà còn Liverpool tiếp Wolves tại Anfield. Chỉ cần Man xanh đánh bại Aston Villa tại Etihad, chức vô địch sẽ thuộc về họ bất chấp kết quả cuộc đọ sức trên sân của Liverpool.
 
 
Những con số ấn tượng sau trận West Ham 2-2 Man CityNhững con số ấn tượng sau trận West Ham 2-2 Man City
Trận đấu West Ham vs Man City đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp West Ham vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City 20h00 hôm nay 15/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Manchester City kênh sóng...
Chia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho LiverpoolChia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho Liverpool
Man City đã gặp vô số khó khăn trên sân của West Ham, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ 100 triệu bảng Jack Grealish đã giúp đội khách ra về với 1 điểm...
Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?
Bundesliga 2021/22 có thể là mùa giải cuối cùng giải đấu này có “khẩu thần công” Robert Lewandowski. Ngoài ra, Erling Haaland đã sớm chia tay Dortmund chuyển...
Nhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho LiverpoolNhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho Liverpool
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh chạm một tay vào chức vô địch Ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X