Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội

Chủ Nhật 21/02/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 khép lại.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng


Cập bến West Ham từ MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa rồi, tiền vệ Jesse Lingard đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh lập cú đúp ngay trong trận ra mắt West Ham, mang về 1 quả 11m trong chiến thắng 3-0 trước Sheffied và tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu gần nhất trước Tottenham.
 
Điểm nhấn West Ham vs Tottenham Jesse Lingard rực sáng hình ảnh

Lingard lại ghi bàn trong màu áo West Ham


Cầu thủ người Anh là người nâng tỷ số lên 2-0 cho West Ham ngay đầu hiệp 2. Lingard khởi nguồn đợt lên bóng và cũng chính anh thoát xuống sút chéo góc tung lưới của Lloris. VAR xác nhận Lingard không việt vị và bàn thắng của anh được công nhận.

Jesse Lingard đã ghi 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 4 trận cho West Ham. Trước đó, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer anh ra sân 36 trận và cũng chỉ mang về 3 pha lập công. Với những màn trình diễn ấn tượng, Lingard đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV David Moyes vận hành ở West Ham.


West Ham chính thức chen chân vào Top 4


West Ham chỉ cầm bóng có 32% trước Tottenham, họ cũng chỉ thực hiện có 4 pha dứt điểm, khiêm tốn hơn rất nhiều so với 20 lần kết thúc của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Những bàn thắng của Michail Antonio và Jesse Lingard giúp "Búa tạ" nối dài thành tích ấn tượng.
 
Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội hình ảnh 2

West Ham vào Top 4 sau chiến thắng trước Tottenham


6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, West Ham giành tới 4 chiến thắng. Đội bóng của David Moyes đã chính thức vượt mặt Chelsea để chiếm giữ vị trí thứ 4 trên BXH. Đó là thành tích mà không CĐV nào của West Ham dám nghĩ tới trước khi mùa giải khởi tranh.

Nếu tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, West Ham hoàn toàn có thể hy vọng vào chiếc vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. 


HLV Jose Mourinho đứng trước khả năng bị sa thải


Trái ngược với sự thăng hoa của West Ham là phong độ tệ hại của Tottenham. Thầy trò Jose Mourinho có thêm một màn trình diễn thất vọng và nhận thất bại 1-2 trước West Ham. 6 vòng gần nhất, Spurs phải nhận tới 5 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Cơ hội vô địch đã xa tầm tay, thậm chí khả năng vào Top 4 cũng rất khó khăn.
 
Mourinho

Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn


Theo đó, Tottenham đã kém vị trí thứ 4 của West Ham tới 9 điểm. Những trận thua liên tiếp khiến áp lực lên vai HLV Jose Mourinho đang rất lớn. BLĐ Tottenham đã kiên nhẫn nhưng ông thầy người Bồ không thể đưa "Gà trống" vượt qua khủng hoảng. 

Khả năng Mourinho bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Daily Mail tuyên bố Chủ tịch Levy đang không thể hài lòng với thành tích của CLB ở thời điểm hiện tại, "Gà trống" hoàn toàn có thể chi tiền, qua đó chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Mourinho.  


Michail Antonio thực sự là sát thủ trong vòng cấm


Tiền đạo Michail Antonio là người mở tỷ số cho West Ham. Ngay phút thứ 5, Tomas Soucek cướp bóng ấn tượng từ Reguilon trước khi chuyền cho Jarrod Bowen để cầu thủ này tạt từ cánh phải để Michail Antonio liên tiếp ra chân dứt điểm cận thành mở tỷ số cho "Búa tạ".
 
Antonio

Antonio mở tỷ số cho West Ham


Đây là bàn thắng thứ 5 của Michail Antonio ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo thống kê, anh đã có 42 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, tất cả đều được ghi ở trong vòng cấm. Trong lịch sử giải đấu chỉ có Tim Cahill (56), Chicharito (53) và Gabriel Jesus (45) là ghi nhiều bàn thắng hơn theo cách như vậy.

Trở lại sau chấn thương, Michail Antonio vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Anh hiện đang là lựa chọn số 1 của HLV David Moyes ở vị trí trung phong trong đội hình của West Ham.

West Ham 2-1 Tottenham (KT): Mourinho lần đầu thất bại trước Moyes, Spurs xa dần top 4West Ham 2-1 Tottenham (KT): Mourinho lần đầu thất bại trước Moyes, Spurs xa dần top 4
Trước một West Ham đạt phong độ cao và thi đấu xuất sắc trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã không thể làm gì hơn để giúp Tottenham có điểm.
Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David AlabaĐiểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David Alaba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2/2020.
Nhận định West Ham vs Tottenham (19h00 ngày 21/2): Thời cơ phá dớpNhận định West Ham vs Tottenham (19h00 ngày 21/2): Thời cơ phá dớp
Tottenham đang có phong độ không tốt ở thời điểm này và sẽ phải cực kỳ dè chừng khi đến làm khách trên sân của đối thủ hàng xóm đáng gờm West Ham.
David Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho MourinhoDavid Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho Mourinho
Cuối tuần này, West Ham vs Tottenham sẽ chạm trán nhau trong trận derby thành London, và HV David Moyes khẳng định sẽ tái hiện lại ký ức đẹp trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X