Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận thua muối mặt của MU trước Watford

Chủ Nhật 21/11/2021 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng bị đánh giá thấp hơn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Chiến thắng xứng đáng của Watford


Dù phải đối đầu với MU, song đội chủ nhà đã nhập cuộc tự tin. Watford thậm chí chơi áp đảo đội khách trong hiệp 1. Theo đó đội chủ sân Vicarage Road dứt điểm tới 11 lần trong 45 phút đầu tiên, trong khi đó Quỷ đỏ chỉ có 2 pha dứt điểm. Watford cũng cụ thể hóa lợi thế bằng việc dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Joshua King và Ismaila Sarr.
Watford vs MU

Watford đánh bại MU 4-1


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Watford tiếp tục tận dụng tối đa những cơ hội để ghi thêm 2 bàn, qua đó giành chiến thắng 4-1. Với sự vượt trội về số pha dứt điểm và nhiều chỉ số khác, đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng. Lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Watford giành chiến thắng trên sân nhà trước Manchester United.

Đây là chiến thắng thứ 2 của họ dưới thời HLV Claudio Ranieri, sau chiến thắng 5-2 trên sân của Everton. Với 3 điểm có được Watford đã vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH, khoảng cách với nhóm xuống hạng tạm thời được nới rộng lên thành 4 điểm.


Hàng thủ MU chơi quá tệ


Bộ tứ Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đã không hoàn thành nhiệm vụ. Họ không có sự hỗ trợ cần thiết, thường xuyên mắc lỗi vị trí để đối phương khai thác. MU để Watford dứt điểm tổng cộng 20 lần, 7 trúng đích và việc họ phải nhận 4 bàn thua cũng là điều dễ hiểu. MU đã đối mặt với 86 cú dứt điểm trong 5 trận gần nhất ở Premier League, trong khi đó Man City mới phải đối mặt với 72 cú dứt điểm từ đầu mùa giải.
Watford vs MU

Maguire nhận thẻ đỏ


MU đã để thủng lưới 29 bàn trên mọi đấu trường mùa này, trong số các đội ở Premier League chỉ có Norwich (30) và Leicester (30) là nhận nhiều bàn thua hơn. Phòng thủ tệ hại, các hậu vệ của đội khách cũng gần như không tham gia vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Harry Maguire có lẽ là cầu thủ phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất của MU ở trận đấu này. Anh nhận thẻ vàng thứ 2 ở thời điểm MU vừa có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Chính việc cầu thủ người Anh rời sân khiến MU để thua thêm 2 bàn, qua đó thua chung cuộc 1-4. Trong màu áo ĐT Anh, Maguire vừa chơi nổi bật với 2 bàn sau 2 trận. Tuy nhiên, khi trở về CLB, màn trình diễn của anh thực sự tệ hại.


Solskjaer đứng trước khả năng bị sa thải


Trước trận đấu, HLV Solskjaer tuyên bố các học trò của ông sẽ chiến đấu vì mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ đỏ là rất tệ hại. Họ không tạo ra nhiều cơ hội còn hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội khách để thua 1-4. Với kết quả này, MU đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã xa tầm với.
Solskjaer

Solskjaer đứng trước khả năng bị sa thải


MU đã thua 5 trong 7 trận gần nhất, những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai ông thầy người Na Uy là cực lớn. BLĐ Quỷ đỏ đã kiên nhẫn, nhưng HLV 48 tuổi không thể giúp đội nhà thi đấu ổn định. MU cần quyết đoán, họ cần đưa ra quyết định trước khi quá muộn. Cựu HLV Molde tuyên bố không từ chức, nhưng khả năng ông bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hoàn toàn có thể xảy ra.


Điểm sáng Donny Van de Beek


Mặc dù nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây, nhưng tiền vệ Donny Van de Beek vẫn không được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính. Ngôi sao người Hà Lan chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, và anh luôn tận dụng những phút ít ỏi để chứng tỏ khả năng. Ở trận đấu Watford vs MU, Van de Beek vào sân đầu hiệp 2, và anh ngay lập tức ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách.
Van de Beek ghi bàn duy nhất cho MU trước Watford

Van de Beek ghi bàn duy nhất cho MU trước Watford


Theo thống kê, 2 bàn thắng ở Premier League của Donny van de Beek cho MU đều là khi vào vào sân thay người, trước đó là bàn thắng vào lưới Crystal Palace vào tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên pha lập công vào lưới Watford không thể giúp MU có điểm, bởi chiếc thẻ đỏ của Maguire khiến Quỷ đỏ phải chơi thiếu người và thua 1-4 chung cuộc.

Chứng kiến màn trình diễn của Van de Beek trước Watford, NHM MU muốn Solskjaer sử dụng cầu thủ này thường xuyên hơn. Và rõ ràng với sự nỗ lực của mình cầu thủ sinh năm 1997 xứng đáng có thêm thời gian thi đấu.


Bruno Fernandes sa sút khó hiểu


Không chỉ các hậu vệ của MU mà nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng chơi không tốt trong thời gian gần đây. Trước Watford cầu thủ sinh năm 1994 không có nổi một pha dứt điểm ra hồn, anh cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. Theo thống kê, 8 trận gần nhất ở Premier League cầu thủ 27 tuổi không ghi bàn. Sự có mặt của Ronaldo đang ảnh hưởng không nhỏ đến cựu sao Sporting Lisbon.
Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU

, Bruno Fernandes được nhớ đến với hành động bênh vực Solskjaer


Có lẽ Solskjaer cần phải có những sự thay đổi về mặt chiến thuật, qua đó khai thác tốt nhất khả năng của Bruno. Nếu cầu thủ người Bồ tiếp tục đá thế này, MU khó cải thiện thành tích thi đấu.

BLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua WatfordBLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua Watford
Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau khi MU thảm bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
Các cầu thủ MU không chơi bóng theo sự chỉ đạo của OleCác cầu thủ MU không chơi bóng theo sự chỉ đạo của Ole
Đó là nhận định của cựu sao Tottenham - Jermaine Jenas sau khi chứng kiến MU để thua 1-4 trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MUVì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra không hài lòng khi NHM MU la ó HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.
Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Những con số khó tin sau trận Watford 4-1 MUNhững con số khó tin sau trận Watford 4-1 MU
Trận đấu Watford vs MU đã kết thúc với chiến thắng khó tin 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X