Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Watford 0-5 Liverpool

Thứ Bảy 16/10/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Watford vs Liverpool không khiến NHM bất ngờ, đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Cú hat-trick của Roberto Firmino


Trong ngày Diogo Jota ngồi dự bị, Roberto Firmino chơi bên cạnh Sadio Mane và Mo Salah trên hàng công. Cầu thủ người Brazil đã có một trận đấu ấn tượng. Phút 37, cầu thủ sinh năm 1991 đón đường căng ngang của James Milner trước khi đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Tới phút 52, lại là một tình huống đưa bóng vào lưới dễ dàng của cầu thủ người Brazil, trước đó cú đá của Salah bị Foster đẩy ra.
Watford vs Liverpool

Roberto Firmino ghi 3 bàn vào lưới Watford


Ở phút bù giờ duy nhất của hiệp 2, Neco Williams đưa bóng vào vòng cấm để Firmino lại có một bàn dễ dàng nữa, qua đó hoàn tất cú hattrick có lẽ là đơn giản nhất trong sự nghiệp. Theo thống kê, Roberto Firmino đã ghi hat-trick thứ 2 trong sự nghiệp tại Premier League (lần đầu tiên vào lưới Arsenal vào tháng 12 năm 2018), trở thành cầu thủ Brazil lập được nhiều hat-trick nhất trong giải đấu.

Sau những trận đấu gây thất vọng, cầu thủ 30 tuổi đã bùng nổ trước Watford. Với màn trình diễn ấn tượng này, nhiều khả năng anh sẽ được đảm bảo vị trí đá chính trong những trận đấu tiếp theo của Liverpool.


Sadio Mane và Mo Salah đi vào lịch sử


Roberto Firmino tỏa sáng với một cú hat-trick, 2 bàn còn lại của The Kop được ghi do công của Sadio Mane và Mo Salah. Ngôi sao người Senegal mở tỷ số cho đội khách. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh ở Premier League.

Ngôi sao sinh năm 1992 trở thành cầu thủ châu Phi thứ ba đạt 100 bàn thắng (sau Didier Drogba và Mohamed Salah). Mane cũng là cầu thủ thứ ba ghi hơn 100 bàn thắng ở Premier League mà không có bàn nào từ chấm phạt đền, sau Les Ferdinand (149) và Emile Heskey (110).
Mohamed Salah có 8 trận ghi bàn cho Liverpool

Mohamed Salah có 1 bàn 1 kiến tạo trước Watford


Với Mo Salah, anh nâng tỷ số lên 4-0. Cầu thủ 29 tuổi hiện đã có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp cho The Kop trên mọi mặt trận, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Salah làm được điều này. Trong lịch sử Liverpool chỉ duy nhất Daniel Sturridge có được thành tích như cựu cầu thủ Chelsea.

Chân sút người Ai Cập cực kỳ có duyên với mành lưới Watford, anh ghi tới 9 bàn sau 7 lần ra sân trước đội bóng này. Cầu thủ 30 tuổi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 bàn sau 8 vòng đấu, hơn Vardy của Leicester 1 bàn.


Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh


Liverpool bước vào trận đấu với Watford mà không có một vài cầu thủ quan trọng, có kể kể đến như Fabinho, Cutis Jones hay thủ môn Alisson. Tuy nhiên, đội khách vẫn tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng tới 77% và dứt điểm 19 lần, 8 trúng đích vượt trội so với 6 pha dứt điểm và 2 trúng khung thành của đội chủ nhà.
Kết quả bóng đá Anh Watford vs Liverpool vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2021

Liverpool tạm thời dẫn đầu NHA sau chiến thắng trước Watford


Với một thế trận vượt trội cũng dễ hiểu khi Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 5-0. Tam tấu tấn công Mane, Salah và Firmino đều ghi bàn, trong đó cầu thủ người Brazil tỏa sáng với một cú hat-trick. Kết quả Watford vs Liverpool giúp đội chủ sân Anfield tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng. Họ đang có 18 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea khoảng cách 2 điểm.

Ở vòng đấu này, Chelsea làm khách trên sân của Brentford vào lúc 23h30 hôm nay (giờ Việt Nam). Với chiến thắng đậm đà trước Watford, Liverpool vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.


Claudio Ranieri cần thêm thời gian để thay đổi Watford


Chuỗi trận không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải buộc BLĐ Watford phải thay đổi huấn luyện viên. HLV Xisco Munoz bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Claudio Ranieri được bổ nhiệm thay thế. Ông Ranieri từng giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Trước đó, ông cũng từng có thời gian dẫn dắt Chelsea. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, “Gã thợ hàn” được kỳ vọng sẽ giúp Watford thi đấu khởi sắc. Tuy nhiên, cựu HLV Leicester đã ra mắt đội bóng mới không thành công.
Watford vs Liverpool

Watford thua đậm trong ngày Claudio Ranieri  ra mắt


Đội chủ nhà lép vế hoàn toàn so với Liverpool và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-5. Với kết quả này, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục rơi tự do trên BXH. Có lẽ ông Ranieri còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Watford trụ hạng thành công.

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Watford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Salah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi WatfordSalah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi Watford
Chấp nhận đá phòng thủ phản công nhưng những sai lầm liên tiếp ở hậu tuyến khiến Watford đại bại với tỉ số 0-5 ở trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ranieri.
HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis JonesHLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khănNhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khăn
Liverpool gặp quá nhiều đen đủi ở loạt trận quốc tế này. Đội hình của The Kop đã bị sứt mẻ đáng kể và điều đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối khi đến làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X