Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Tottenham 0-1 Everton: James Rodriguez quá xuất sắc, Mourinho có thể bị sa thải

Thứ Hai 14/09/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton ở vòng 1 Premier League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Everton.

James Rodriguez ra mắt hoàn hảo


Ở trận Tottenham vs Everton, HLV Carlo Ancelotti đã điền tên cả 3 tân binh khủng ở Hè 2020, bao gồm James Rodriguez, Allan và Abdoulaye Doucoure vào danh sách đá chính. Trong số những cầu thủ này, James Rodriguez là người chơi tốt nhất.
Điểm nhấn Tottenham vs Everton James Rodriguez quá xuất sắc hình ảnh

James Rodriguez chơi cực tốt trước Tottenham


Ngôi sao sinh năm 1991 trở thành trung tâm trong lối chơi của Everton, mọi đường bóng của đội khách đều qua chân anh. Khả năng điều tiết, phân phối bóng của James ở mức thượng thừa, anh giúp Everton kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Có thời điểm đội bóng thành phố Cảng cầm bóng tới 70%.

Theo Opta, Rodriguez thực hiện 5 đường chuyền tạo cơ hội trực tiếp cho đồng đội ở trận đối đầu Tottenham. Tại Premier League, cầu thủ gần nhất làm điều tương tự Rodriguez là Alexis Sanchez hồi tháng 8/2014.

Ngoài ra, bản hợp đồng 22 triệu bảng của Everton còn thực hiện 56 đường chuyền, tỷ lệ thành công 84%. Cựu sao Real Madrid có 2 lần qua người thành công và thực hiện 2 pha dứt điểm. James Rodriguez được kỳ vọng rất nhiều ở sân Goodison Park, và anh đã khiến NHM Everton không phải thất vọng.


HLV Jose Mourinho có thể sớm bị sa thải


Giống như Everton, HLV Jose Mourinho của Tottenham cũng tung vào sân Hojbjerg và Doherty, 2 tân binh ở Hè 2020. Mặc dù có lợi thế sân nhà và cho ra sân những cầu thủ tốt nhất, song Tottenham đã có một trận đấu thất vọng. Họ để đối thủ kiểm soát thế trận, số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra cũng rất khiêm tốn.
Điểm nhấn Tottenham 0-1 Everton James Rodriguez quá xuất sắc, Mourinho có thể bị sa thải hình ảnh 2

Mourinho gây thất vọng khi đối đầu với Ancelotti


Với một thứ bóng đá vô cùng nhạt nhẽo, họ đã phải nhận thất bại 0-1. Thậm chí nếu các chân sút của đội khách dứt điểm tốt hơn, Spurs đã thua ít nhất 3 bàn. Sau một mùa Hè chuẩn bị, Mourinho vẫn loay hoay trong việc đột phá ý tưởng tấn công, trong khi đó hàng thủ của Spurs vẫn không đem lại sự chắc chắn cần thiết.

Trận thua 0-1 trước Everton là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho thất bại ở ngày khai màn giải VĐQG. Ở 18 trận đấu kiểu này trước đó, Người đặc biệt thắng 11 và hòa 7. Đó là những trận đấu với Uniao de Leiria, Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU. Chỉ tính riêng ở Premier League thì là thành tích 10 trận bất bại, cho tới trận đấu với Everton.

Phía trước Tottenham là lịch thi đấu rất nặng. Đội bóng thành London sẽ phải thi đấu tới 7 trận chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. Nếu ông thầy người Bồ không thể giúp Spurs vượt khó thành công, khả năng ông bị sa thải từ rất sớm là hoàn toàn có thể xảy ra.


Everton có thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới


Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Everton ngày càng tốt lên. Với việc được cấp tiền đưa về những bản hợp đồng mà mình mong muốn, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục thay đổi theo hướng tích cực. Chiến thắng 1-0 trước Tottenham đã nói lên điều đó. Với 3 tiền vệ tân binh, Everton đã áp đảo hoàn toàn Tottenham. Họ kiểm soát thế trận và số pha dứt điểm cũng gấp đôi đội chủ nhà.
Calvert-Lewin

Calvert-Lewin giúp Everton đánh bại Tottenham 1-0


Chỉ cần các ngôi sao tấn công lấy lại cảm giác tốt nhất, Everton hứa hẹn sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. Hàng thủ của họ cũng cho thấy sự chắc chắn, Pickford đang là chốt chặt đáng tin cậy trong khung gỗ. Quan trọng nhất, với một HLV giàu kinh nghiệm như Ancelotti, ông biết phải làm gì để đưa đội bóng tới thành công.

Everton có thể khó cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song họ toàn toàn có thể nghĩ tới một tấm vé dự Europa League hoặc thậm chí là Champions League.


Pha bỏ lỡ khó tin của Richarlison


Một trong những điểm nhấn ở trận đấu giữa Tottenam và Everton là pha bỏ lỡ khó tin của tiền vệ Richarlison. Phút 16, Ben Davies có đường chuyền về rất tinh tế để tiền đạo người Brazil sử dụng tốc độ vượt qua trung vệ Toby Alderweireld.

Richarlison bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó đi bóng qua nốt cả thủ môn Hugo Lloris và đối mặt với khung thành trống. Nhưng khi đã làm rất tốt đến bước này rồi thì pha bóng quyết định lại được tiền đạo người Brazil xử lý cực kỳ tồi.

Anh có thể dứt điểm chân trái, có thể giữ bóng lại chuyền sang chân phải và an toàn nhất là căng ngang vào trong nơi Dominic Calvert-Lewin đang đợi sẵn. Nhưng lựa chọn của Richarlison là sút với lực rất căng bằng chân không thuận khiến bóng đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng từ HLV Carlo Ancelotti.

James Rodriguez gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt Premier League
Tiền vệ James Rodriguez có màn ra mắt Everton trong trận đấu với Tottenham, ngôi sao sinh năm 1991 đã khiến NHM phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn ấn...
Richarlison và pha bỏ lỡ không thể tin được trước Tottenham
Tiền đạo Richarlison đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng 1-0 của Everton trên sân của Tottenham ở vòng 1 Premier League 2020/21.
Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.
HLV Ancelotti đánh giá cao tân binh James Rodriguez sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng của The Toffees cũng đã có những chia sẻ của mình về cậu học trò cưng James Rodriguez sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X