Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4

Thứ Hai 08/03/2021 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ


Tiền đạo Harry Kane chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham vs Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1993 tham gia vào cả 4 bàn thắng của đội nhà. Anh có 2 lần kiến tạo cho Gareth Bale ghi bàn, sau đó cầu thủ người Anh tự mình ghi 2 bàn còn lại. Tiền đạo 27 tuổi là cầu thủ Spurs đầu tiên ghi được ít nhất 2 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League kể từ Jurgen Klinsmann vào tháng 5 năm 1998 (4 bàn, 2 đường kiến tạo ở trận đấu với Wimbledon). 
 
Những điểm nhấn sau trận Tottenham vs Crystal Palace hình ảnh

Harry Kane góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của Tottenham


Tổng cộng số 10 của Tottenham đã tham gia trực tiếp vào 39 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường mùa này (23 bàn và 16 kiến tạo), nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League. 

Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Kane có 16 bàn, kém 1 bàn so với Salah (Liverpool), người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nhưng về số pha kiến tạo, Kane đang là số 1 giải đấu (13). Trong kỷ nguyên Premier League, chỉ có Christian Eriksen (15 trong mùa giải 2016/17) và Darren Anderton (14 ở mùa giải 1994/95) là cầu thủ Tottenham có nhiều kiến tạo hơn Kane trong một mùa giải.

Với phong độ ấn tượng của Harry Kane, Tottenham đã có 100 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trở thành câu lạc bộ thứ hai trong 5 giải đấu lớn của châu Âu đạt được số bàn thắng ở mức 3 con số, sau Bayern Munich (106). 


Gareth Bale nối dài chuỗi trận ấn tượng


Tiền đạo Gareth Bale cũng có những màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu này. Phút 25, cầu thủ 31 tuổi mở tỷ số sau tình huống dứt điểm cận thành ở cự ly gần. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu lại là Bale đánh đầu dũng mãnh đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. 
 
Bale mở tỷ số cho Tottenham, nối dài phong độ ấn tượng thời gian qua

Bale lập cú đúp sau 50 phút thi đấu


Ngôi sao người xứ Wales đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kể từ tháng 9 năm 2018 trong màu áo Real Madrid anh mới lặp lại được thành tích này. Bale từng khởi đầu chậm chạp ở Tottenham với chỉ 4 bàn sau 16 lần ra sân đầu tiên, nhưng bây giờ tiền đạo sinh năm 1989 đã có 5 bàn trong 6 trận gần nhất.

Đặc biệt, Gareth Bale đang kết hợp rất tốt bên cạnh Son Heung-min và Harry Kane ở Tottenham. Bộ ba này hứa hẹn sẽ tiếp tục được HLV Jose Mourinho sử dụng trong những trận đấu tới.


Tottenham tiếp tục thăng hoa


Trước trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà, Tottenham đang đạt phong độ cao: 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ toàn thắng, ghi 9 bàn và không nhận bàn thua nào. Đêm qua, đội bóng thành London tiếp tục chơi ấn tượng trong trận tiếp "Đại bàng" trên sân nhà.
 

Tottenham bay cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận


Với một thế trận vượt trội cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, Tottenham đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Tottenham tạm thời vượt qua West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa đội bóng của Mourinho và vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ là 2 điểm. Với phong độ rất cao hiện tại, Spurs tràn đầy hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


Crystal Palace lại gây thất vọng ở derby London


Trước trận đấu với Tottenham, Crystal Palace đã thi đấu trong 5 trận derby London ở Ngoại hạng Anh và không giành một chiến thắng nào. Làm khách trên sân của Tottenham, thầy trò Roy Hodgson cũng không thể hiện được quá nhiều.
 

Crystal Palace tiếp tục chơi tệ ở Derby London


Trong cả trận đấu đội khách chỉ dứt điểm có 5 lần, 1 trúng đích. Với số pha dứt điểm khiêm tốn như vậy cũng dễ hiểu khi đội khách phải nhận thất bại chung cuộc 1-4. Crystal Palace tiếp tục xếp thứ 13 trên BXH, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 8 điểm.

Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Kane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàngKane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàng
Tại vòng 27 Premier League 2020/21, Harry Kane đã chơi cực kỳ nổi bật khi ghi 2 bàn thắng và kiến tạo cho Bale ghi 2 bàn còn lại, giúp đội nhà Tottenham thắng...
Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (02h15 ngày 8/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định Tottenham vs Crystal Palace (02h15 ngày 8/3): Tiếp đà hưng phấn
Tiếp Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò Jose Mourinho quyết tâm giành 3 điểm qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây.
MU sẽ thắng Man City trong trận cầu có 5 bàn thắngMU sẽ thắng Man City trong trận cầu có 5 bàn thắng
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov khi nhận định trận đấu Man City vs MU đã tin rằng Quỷ đỏ sẽ chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của đối thủ.
Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dộiLiverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold mắc lỗi ở bàn thua dẫn đến thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X