Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành công

Thứ Năm 22/04/2021 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

HLV Ryan Mason đi vào lịch sử Premier League


Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Tottenham đã bổ nhiệm Ryan Mason trong vai trò HLV tạm quyền, dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải năm nay. Với việc chính thức có trận ra mắt Tottenham, Ryan Mason (29 tuổi 312 ngày) đã trở thành huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử Premier League. 
 
Ryan Mason là HLV trẻ nhất trong lịch sử Premier League.

Ryan Mason là HLV trẻ nhất trong lịch sử Premier League.


Nhà cầm quân sinh năm 1991 này không tạo ra nhiều thay đổi về đội hình xuất phát, song có thể thấy rằng lối chơi của Spurs nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với một chiến thuật hợp lý và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Mason đã được hưởng niềm vui ngay ở trận đầu tiên trên cương vị là HLV tạm quyền của Spurs. Đội bóng thành London đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Southampton, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.


Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4


Tottenham đã kiểm soát bóng vượt trội trước Southammpton, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 2-1. Kết quả này giúp “Gà trống” vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang kém Top 4 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
 
Tottenham

Tottenham vươn lên vị trí thứ 6 với 2 điểm ít hơn Top 4


Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại, nếu Tottenham giành 15 điểm trọn vẹn, họ hoàn toàn có cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.


Gareth Bale và Son Heung-Min lên tiếng đúng lúc


Khi mà Harry Kane vắng mặt, Gareth Bale và Son Heung-Min là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Tottenham. Và cả 2 cầu thủ này đều cho thấy khả năng của mình. Phút 60, Lucas Moura đón được đường chuyền thông minh của Son Heung-Min, cú dứt điểm của anh bị thủ môn đối phương chặn lại, nhưng bóng tìm đến vị trí của Bale. Dù ở góc khá hẹp nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn thực hiện cú bẻ lòng rất hay vào góc xa quân bình 1-1.
 
Bale

Bale cân bằng tỷ số 1-1 cho Tottenham


Cầu thủ người xứ Wales đang đạt phong độ cực cao. Gareth Bale đã tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Spurs (9 bàn, 2 kiến tạo). Những phút cuối cùng của trận đấu, Tottenham được hưởng quả đá 11m khi Reguilon bị Djenepo phạm lỗi. Son Heung-Min dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn McCarthy. 

Đây là pha lập công thứ 5 của ngôi sao người Hàn Quốc vào lưới Southampton ở Premier League mùa này, ở trận lượt đi anh ghi 4 bàn giúp Spurs có chiến thắng 5-2. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 15 bàn ở Ngoại hạng Anh 2020/21, thành tích tốt nhất của anh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong một mùa giải.


Chấn thương của Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane không có tên trong danh sách thi đấu của Tottenham trước Southampton. Chấn thương mắt cá gặp phải trong những phút cuối cùng ở trận hòa 2-2 trước Everton khiến cầu thủ người Anh vắng mặt. NHM Spurs đang lo sợ anh sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City vào ngày 25/4 tới.
 
Harry Kane chấn thương

Harry Kane không góp mặt vì chấn thương


Sau trận đấu, khi được hỏi về tình hình của Kane, HLV Ryan Mason chia sẻ: “Cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của cậu ấy. Cá nhân tôi hy vọng Kane có thể tham dự trận đấu với Man City, tôi nghĩ cậu ấy cũng mong muốn điều đó”.
 


Danny Ings không thể giúp Southampton giành điểm


Tiền đạo Danny Ings chính là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 30. Cầu thủ người Anh có một pha chạy cắt mặt để đón một quả phạt góc trước khi đánh đầu hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ môn Hugo Lloris.
 
Cú đánh đầu mở tỷ số của Danny Ings

Cú đánh đầu mở tỷ số của Danny Ings


Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi 6 bàn vào lưới Tottenham trên mọi mặt trận kể từ khi khoác áo Southampton, không CLB nào cựu cầu thủ Liverpool có nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, nỗ lực của Ings không thể giúp đội khách ra về với những điểm số. Tottenham sau đó có 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose MourinhoGhi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Son Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở TottenhamSon Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở Tottenham
Bàn thắng vào lưới Southampton giúp tiền đạo Son Heung-min có pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa giải năm nay, đồng thời mang về 3 điểm cho đội bóng...
Mourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan MasonMourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan Mason
Không nằm ngoài chờ đợi, dù khó khăn song Tottenham vẫn có được chiến thắng ngay sau khi thay thế HLV trưởng. Thậm chí Spurs còn bị dẫn bàn trước song sự khởi...
Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở TottenhamDimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra người hoàn hảo để thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho ở Tottenham.
Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thảiDanny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải
Hậu vệ Danny Rose của Tottenham tỏ ra vui mừng khi chứng kiến HLV Jose Mourinho không thể trụ lại Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X