Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Burnley?

Thứ Hai 01/03/2021 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Burnley đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Màn trình diễn đỉnh cao của Gareth Bale


Ở trận Tottenham vs Burnley, tiền đạo Gareth Bale tỏa sáng với một cú đúp và một đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người xứ Wales chỉ cần 68 giây để tìm đến mành lưới đối phương, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Hơn 10 phút sau anh thực hiện pha kiến tạo đẳng cấp. Từ phần sân nhà, Bale phất bóng dài khoảng 50m, loại bỏ hàng thủ Burnley để Kane băng vào vòng cấm và ghi bàn.
Thấy gì sau trận Tottenham vs Burnley hình ảnh

Bale đã chơi trận hay nhất kể từ ngày trở lại Tottenham


Tới phút 55, Bale ấn định tỷ số 4-0 cho Tottenham. Đây là lần đầu tiên Bale ghi bàn 2 trận liên tiếp kể từ khi thực hiện cho Real Madrid (gặp Getafe, Girona và Leganes) hồi tháng 8 và 9/2018. Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1989 duy trì phong độ cực cao, anh tham gia vào 7 bàn thắng (4 bàn và 3 pha kiến tạo) trong 4 trận gần nhất.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Bale được Mourinho hết lời khen ngợi. Ông nói: "Bale trông hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cậu ấy đã tự tin trở lại trong quá trình luyện tập, cách thực hiện những cú dứt điểm. Chúng mừng Bale với màn trình diễn tuyệt vời".


Son Heung-min và Harry Kane vẫn rất quan trọng với Tottenham


Ngoài Gareth Bale thì bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane cũng có một ngày thi đấu tuyệt vời. Tiền đạo Harry Kane là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của Bale, số 10 tăng tốc trước khi dứt điểm quyết đoán khiến Nick Pope không thể cản phá.
Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Burnley hình ảnh 2

Harry Kane đóng góp 1 bàn thắng


Harry Kane đã tham gia vào 25 bàn thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với thành tích của Bruno Fernandes bên phía MU. Họ là những người góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Son Heung-min không ghi bàn, song anh có 2 đường kiến tạo. Cầu thủ người Hàn Quốc là người thực hiện đường chuyền giúp Bale mở tỷ số. Sau đó lại là anh thực hiện đường chuyền thuận lợi giúp Bale hoàn tất cú đúp.
Theo thống kê, Son Heung-min và Harry Kane đã tham gia vào tới 82% số bàn thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này (33/41).


Tottenham tiếp tục chơi tốt trước Burnley trên sân nhà


Trong những mùa giải gần đây, Tottenham luôn chơi rất tốt trước Burnley, đặc biệt trên sân nhà. Theo đó, "Gà trống" bất bại trong 8 lần tiếp khách gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng. Ở lần đối đầu lần này, đội bóng thành London tiếp tục cho thấy sự vượt trội.
Tottenham đánh bại Burnley 4-0

Tottenham đánh bại Burnley 4-0

Tottenham kiểm soát bóng 59%, dứt điểm 16 lần, 7 trúng đích vượt trội so với 10 pha hãm thành và 3 trúng khung thành của đội khách. Với sự vượt trội hoàn toàn, đội chủ nhà giành chiến thắng 4-0. Spurs đã nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Burnley, 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Top 4 tạm thời được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu, cơ hội để "Gà trống" kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là vẫn còn.

Chiến thắng thuyết phục trước Burnley cũng giúp áp lực lên vai Jose Mourinho giảm đi đáng kể. Tottenham có lịch thi đấu khá thuận lợi trong thời gian tới, đó là cơ hội để họ nối dài mạch thắng.


Burnley rơi vào cuộc chiến trụ hạng


Trong thời gian gần đây, Burnley chơi không quá tốt. Ở trận đấu với Tottenham họ không thể hiện được gì nhiều và dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-4. Với thất bại này, đội chủ sân Turf Moor tiếp tục xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Burnley chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm


Trong 5 vòng đấu gần nhất, Burnley chỉ giành được 1 chiến thắng. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 18 của Fulham đang là 5 điểm, đó là khoảng cách không quá lớn. Burnley vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian còn lại của mùa giải nếu như muốn hy vọng tiếp tục góp mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Jose Mourinho dùng 2 từ để nói về chiến thắng trước BurnleyJose Mourinho dùng 2 từ để nói về chiến thắng trước Burnley
HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, ông thầy người Bồ dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng của Tottenham.
Những con số ấn tượng sau trận Tottenham 4-0 BurnleyNhững con số ấn tượng sau trận Tottenham 4-0 Burnley
Tottenham đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Burnley với tỷ số 4-0, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.
Bộ tứ nguyên tử thăng hoa, Tottenham làm gỏi BurnleyBộ tứ nguyên tử thăng hoa, Tottenham làm gỏi Burnley
4 ngôi sao trên hàng công Gareth Bale, Harry Kane, Lucas Moura và Son Heung-min đều đóng góp theo các cách khác nhau để giúp chủ nhà thắng trận. Với kết quả...
Jose Mourinho và di sản bóng đá tại TottenhamJose Mourinho và di sản bóng đá tại Tottenham
Chỉ cách đây 2 tháng, NHM của Tottenham vẫn còn ngất ngây trong men say chiến thắng khi đội bóng con cưng của họ ngồi chễm chệ trên ngôi đầu bảng tại Premier...
Nhận định Tottenham vs Burnley (21h00 ngày 28/2): Gà trống trở lạiNhận định Tottenham vs Burnley (21h00 ngày 28/2): Gà trống trở lại
Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tìm kiếm một chiến thắng, qua đó chấm dứt mạch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X