Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn West Brom 0-1 Tottenham: Harry Kane hóa người hùng, Spurs trở lại cuộc đua vô địch

Thứ Hai 09/11/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã có thêm 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trên sân The Hawthorns, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom vs Tottenham, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Người hùng Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane chính là tác giả của bàn thắng duy nhất tại The Hawthorns. Phút 88, Matt Doherty treo bóng chính xác để số 10 đánh đầu qua tầm với của thủ môn Sam Johnstone. Trung phong người Anh đang đạt phong độ cực cao. Anh đã có 13 bàn và 10 kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay.
Điểm nhấn West Brom vs Tottenham - Vòng 8 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Harry Kane đã có 150 bàn ở Ngoại hạng Anh


Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi được 150 bàn thắng tại Premier League. Đáng chú ý, anh chỉ cần 218 trận để đạt được thành tích này. Chỉ có Sergio Aguero và Alan Shearer cán cột mốc 150 bàn thắng nhanh hơn cầu thủ của Tottenham (217 và 212 trận).

Ngoài ra, pha đánh đầu tung lưới West Brom cũng giúp Harry Kane đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Cách đây không lâu, anh cũng đã cán mốc 200 bàn thắng cho Tottenham tính trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 27 tuổi hiện đang kém Greaves, người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs 65 bàn. Nếu tiếp tục gắn bó với Spurs, việc anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB chỉ là chuyện sớm muộn.


Tottenham tạm thời đánh chiếm ngôi đầu


Được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, song Tottenham đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu, những ngôi sao của họ đã lên tiếng đúng lúc. Ở trận West Brom vs Tottenham, Harry Kane tỏa sáng ở những phút cuối trận, mang về 3 điểm tuyệt đối cho đội bóng thành London.
Điểm nhấn West Brom 0-1 Tottenham Harry Kane hóa người hùng, Spurs trở lại cuộc đua vô địch hình ảnh 2

Tottenham đánh bại West Brom 1-0


Tottenham tạm qua mặt Southampton chiếm lấy ngôi đầu BXH, trước khi Leicester và Liverpool ra sân. Những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Spurs luôn xuất hiện ở nhóm dẫn đầu, họ đang cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi được hỏi về cơ hội đăng quang của "Gà trống", HLV Jose Mourinho chia sẻ:

"Bạn có thể giành rất nhiều điểm, nhưng vẫn không thể vô địch. Bây giờ chúng tôi chưa nghĩ đến chức vô địch. Tottenham cần tập trung vào từng trận đấu, cố gắng chiến thắng và không quan tâm đến các đội khác".


HLV Slaven Bilic đứng trước khả năng bị sa thải


Trước trận đấu với Tottenham, West Brom vẫn chưa có một chiến thắng nào sau 7 vòng đấu. Thành tích mà họ thu về là 3 trận hòa và 4 trận thua. Ở vòng đấu gần nhất, họ gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Fulham, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.
HLV Slaven Bilic an the do truoc Everton

HLV Slaven Bilic đứng trước khả năng bị sa thải


West Brom mới ghi được 6 bàn thắng sau 7 trận, thành tích chỉ tốt hơn Burnley và Sheffield (đều 3 bàn). Đội bóng của HLV Slaven Bilic đã phải nhận tới 16 bàn thua, họ đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải. Đội chủ sân The Hawthorns được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Tottenham ở vòng 8.

Thực tế là đội bóng của HLV Slaven Bilic đã chơi không tồi, họ tạo ra một thế trận cân bằng với Spurs và cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, cú đánh đầu của Harry Kane ở phút 88 khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu.

Trắng tay trước Tottenham, West Brom tiếp tục xếp thứ 18 với 3 điểm sau 8 trận. Áp lực lên vai HLV Slaven Bilic đang là rất lớn. Đội bóng này có thể sa thải HLV 52 tuổi trong khoảng thời gian Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG.


Gareth Bale vẫn cần thêm thời gian ở Tottenham


NHM Tottenham tỏ ra phấn khích khi chứng kiến bộ ba Gareth Bale, Son Heung-min và Harry Kane đều ra sân ngay từ đầu. Họ đã kỳ vọng tam tấu này bùng nổ trước hàng thủ tệ nhất giải của West Brom. Tuy nhiên, bộ ba của đội khách đã chơi thiếu sự gắn kết.
Bale roi san

Bale chơi thất vọng và bị thay ra


Hàng thủ của West Brom đã chia rẽ hàng công của Tottenham, Gareth Bale không chứng tỏ được nhiều. Anh không có một pha bóng nào mang lại sự đột biến, cầu thủ người xứ Wales sau đó rời sân ở phút 72 nhường vị trí cho Lucas Moura.

Rõ ràng Bale vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng thành London, nếu tìm được tiếng nói chung với Kane và Son, bộ ba của Spurs có thể hủy diệt mọi hàng thủ.

Hạ West Brom, Mourinho nói gì về cơ hội vô địch NHA của Spurs?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs.
Harry Kane tỏa sáng, Tottenham lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, Gareth Bale đã không để lại nhiều dấu ấn nhưng Tottenham vẫn có trọn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút 88 của...
Nhận định West Brom vs Tottenham (19h00 ngày 8/11): Tạm biệt Slaven Bilic!
Nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một thất bại nữa nhiều khả năng sẽ khiến HLV Slaven Bilic bị sa thải.
Gareth Bale nói gì về phong độ khủng khiếp của Harry Kane?
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Tottenham, điều đó giúp anh nhận được lời khen từ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales tin cầu thủ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X