Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận Southampton 2-5 Tottenham

Chủ Nhật 20/09/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Tottenham, vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Son Heung-Min và Harry Kane tỏa sáng rực rỡ


Bộ đôi Son Heung-Min và Harry Kane đã có một trận đấu hoàn hảo trước Southampton. Cầu thủ người Anh thực hiện cả 4 pha kiến tạo giúp Son Heung-Min ghi bàn. Anh cũng là người ghi bàn thắng cuối cùng bên phía Spurs.
Những điểm nhấn sau trận Southampton vs Tottenham hình ảnh

Son Heung Min và Harry Kane tỏa sáng rực rỡ


Harry Kane là cầu thủ đầu tiên tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League (1 bàn, 4 kiến tạo), kể từ Salah ở trận đấu với Watford vào tháng 3 năm 2018 (4 bàn, 1 kiến tạo). Đây là lần thứ 2 anh có được thành tích này, trước đó vào tháng 5 năm 2017 trước Leicester.

Harry Kane chỉ là cầu thủ thứ 6 kiến tạo bốn bàn trong một trận đấu ở Premier League, và là cầu thủ người Anh đầu tiên có được thành tích này. Trong khi đó Son Heung-Min dứt điểm 4 lần trước Southampton, tất cả đều trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Với 4 bàn thắng vào lưới Southampton, Son Heung-Min đã biến đội chủ sân ST Mary trở thành đối thủ ưa thích nhất của mình với tổng cộng 10 pha lập công.

Kể từ khi Son Heung-Min tới Anh vào tháng 8 năm 2015, anh và Harry Kane đã kết hợp tạo ra 24 bàn thắng ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ bộ đôi nào khác. Phong độ ấn tượng của hai ngôi sao lớn nhất trên hàng công giúp Tottenham đè bẹp Southampton 5-2.


Dele Alli bị Mourinho trừng phạt


Ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Everton, tiền vệ Dele Alli bị rút ra khỏi sân chỉ sau 45 phút. Màn trình diễn nhạt nhòa là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1996 bị thay ra, nhưng anh không hài lòng. Chính việc "thái độ" với ông thầy người Bồ khiến anh phải ngồi ngoài ở trận đấu với Lokomotiv Plovdi ở vòng loại thứ 2 Europa League.
Những điều rút ra sau trận Southampton 2-5 Tottenham hình ảnh 2

Dele Alli bị Mourinho trừng phạt


Tới trận gặp Southampton, tiền vệ 24 tuổi vẫn không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Mourinho nói: "Không phải lý do thể lực. Chúng tôi đã có quá nhiều cái tên trên hàng công, tôi lựa chọn Son, Lucas Moura, Harry Kane ngay từ đầu. Trên băng ghế dự bị, tôi vẫn còn Moussa Sissoko, Erik Lamela, Steven Bergwijn. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ cho một đội hình và một số trong đó phải trả giá vì điều này.”

Một vài nguồn tin cho rằng Dele Alli đang muốn ra đi, anh không muốn làm việc với Mourinho. PSG đang quan tâm cầu thủ người Anh, song "Gà trống" chỉ để cầu thủ sinh năm 1996 rời đi nếu nhận được 64 triệu bảng.


Southampton rơi vào khủng hoảng


Mùa giải trước, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đã thi đấu không quá tệ khi có được vị trí thứ 11 chung cuộc với 52 điểm sau 38 vòng đấu. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Southampton chơi rất thất vọng. Họ nhận thất bại ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, các cầu thủ Southampton đã để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đó là trận đấu mà đội chủ sân ST Mary đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Harry Kane cung co mot tran thi dau noi bat

Southampton thua 2-5 trước Tottenham


Sau đó, Tottenham khiến các khán giả phải thất vọng khi thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Brentford ở vòng 2 League Cup. Ở trận đấu với Tottenham, đội chủ nhà nhập cuộc tốt và có bàn thắng dẫn trước, song sự thiếu tập trung khiến họ để đối thủ ngược dòng thắng lại 5-2.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Southampton ở mùa giải năm nay. Sự chuẩn bị khá sơ sài trong giai đoạn vừa qua đã khiến họ phải trả giá với những trận thua liên tiếp.


Danny Ings xứng đáng được khen ngợi


Kết quả Southampton vs Tottenham khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, song màn trình diễn của tiền đạo Danny Ings vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cầu thủ sinh năm 1992 này mở tỷ số ở phút 32 sau pha khống chế bóng và dứt điểm tinh tế, cũng chính anh mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ sân ST Mary sau cú đá 11m thành công.
Danny Ings mo ty so cho Southampton

Danny Ings lập cú đúp trước Tottenham


Tottenham là đội thứ hai mà Danny Ings đã ghi bàn trong ba trận liên tiếp ở Premier League, sau Norwich City. Ngôi sao người Anh cho thấy không phải ngẫu nhiên mà anh nằm trong nhóm 3 tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.
Một vài nguồn tin cho rằng Tottenham đang quan tâm chính Danny Ings, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Cú đúp của cầu thủ 28 tuổi càng khiến Spurs thèm khát tiền đạo này hơn bao giờ hết.

Những con số gây sốc sau trận Southampton 2-5 Tottenham
Tottenham đã đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Tottenham ấn tượng nhất.
Gareth Bale tiết lộ lý do lớn đằng sau sự trở lại Tottenham
Gareth Bale nói rằng viễn cảnh làm việc với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do chính khiến anh đồng ý trở lại Tottenham.
Mourinho nói về sự vắng mặt của sao Tottenham: “Đó là cái giá phải trả!”
Dele Alli có thêm một lần bị gạt khỏi đội hình thi đấu của Tottenham khi họ làm khách của Southampton.
BẤT NGỜ: Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU
HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Son Heung-min và Harry Kane rực sáng, Spurs hủy diệt Southampton tại ST Mary
Với những màn trình diễn bùng nổ của Son Heung-min và Harry Kane, Tottenham đã đánh bại Southampton với tỷ số 5-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X