Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Newcastle 2-1 Everton: Lần đầu cay đắng của Jordan Pickford và Carlo Ancelotti

Chủ Nhật 01/11/2020 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, Everton thua trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Newcastle vs Everton.

Callum Wilson tỏa sáng rực rỡ


Newcastle bỏ ra 23 triệu bảng để có Callum Wilson từ Bournemouth ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ giá trị của mình. Anh liên tục ghi bàn cho đội bóng vùng đông bắc nước Anh. Ở trận Newcastle vs Everton, cầu thủ người Anh tiếp tục tỏa sáng.
 

Wilson tỏa sáng với 1 cú đúp

Phút 54, trong một tình huống phạt góc, Andre Gomes đã phạm lỗi với Callum Wilson và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Chính tiền đạo mùa trước khoác áo Bournemouth đã thực hiện thành công cú đá 11m để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn bàn.

Tới phút 84, cầu thủ vào sân thay người Ryan Fraser xâm nhập khu vực 16m50 rồi tạt vào trong cho Callum Wilson dễ dàng dứt điểm tung lưới Everton ở cự ly chưa đầy 1m. 2 bàn thắng của cầu thủ 27 tuổi giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1.

Callum Wilson đã ghi 6 bàn sau 7 trận ở Premier League cho Newcastle, nhiều như anh ghi được trong 38 lần ra sân cuối cùng trong màu áo Bournemouth. Đây cũng là khởi đầu tốt nhất của tiền đạo này sau 7 vòng đấu.


Jordan Pickford lần đầu tiên ngồi dự bị ở Premier League


Bất ngờ đã xảy ra khi HLV Carlo Ancelotti sử dụng Robin Olsen ngay từ đầu, trong khi đó Jordan Pickford ngồi dự bị. Theo thống kê, Pickford lần đầu tiên ngồi dự bị ở Premier League cho Everton sau khi bắt chính 120 trận liên tiếp kể từ khi gia nhập vào tháng 6 năm 2017. 
 
Điểm nhấn Newcastle vs Everton - Vòng 7 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Pickford ngồi dự bị trước Newcastle


Cầu thủ người Anh đã chơi quá nhiều trong thời gian gần đây, anh cần được nghỉ ngơi. Áp lực quá lớn sau pha vào bóng khiến Van Dijk dính chấn thương nặng cũng là một trong những lý do tân binh Olsen có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Anh cũng có một vài pha cản phá khá tốt, nhưng không thể giúp đội nhà có điểm.


Everton thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, Everton là đội dẫn đầu. Họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Khởi đầu ấn tượng giúp NHM đội bóng này thậm chí hy vọng vào chức vô địch. Tuy nhiên, sau tuần trăng mặt thì đội chủ sân Goodison Park nhanh chóng trở lại mặt đất.
 

Everton có thất bại thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Everton chơi bạc nhược trước Southampton và phải nhận thất bại 0-2 ở vòng 6. Đến trận đấu với Newcastle ở vòng 7, họ tiếp tục chơi thất vọng và nhận thất bại 1-2. Thua 2 trận liên tiếp, Everton vẫn xếp thứ 2 trên BXH, nhưng bằng điểm với Southampon và Wolves.

Lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2014 đội bóng do HLV Ancelotti dẫn dắt thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG. Điểm sáng lớn nhất của họ ở trận đấu này là việc tiền đạo Dominic Calvert-Lewin tiếp tục ghi bàn, anh đã có 8 pha lập công chỉ sau 7 vòng đấu.


Chiều sâu đội hình của Everton không được đánh giá cao


Ở trận đấu với Newcastle, đội khách ra sân khi thiếu vắng nhiều trụ cột. Richarlison, James Rodriguez và Lucas Digne đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó Jordan Pickford ngồi dự bị. Niels Nkounkou, Gylfi Sigurdsson hay Andre Gomes  đã có cơ hội ra sân ngay từ đầu, nhưng chơi không mấy ấn tượng.
 

Calvert-Lewin ghi bàn nhưng Everton vẫn thua trận


Andre Gomes là người phạm lỗi khiến đội nhà phải nhận 11m, giúp Callum Wilson mở tỷ số. Gylfi Sigurdsson cũng không cho thấy khả năng sáng tạo của mình. Tosun hay Bernard sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng không thể hiện được nhiều.

Có một khoảng cách lớn giữa đội hình chính và đội dự bị của Everton, điều đó khiến họ gặp khó ở cuộc đua dài hơi như Ngoại hạng Anh, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

Qua trăng mật, Everton bắt đầu vỡ mật
Một Everton từng để lại vô số ấn tượng trong những vòng đầu tiên và chễm chệ trên ngôi vị số 1 BXH Premier League đã dần lộ sức mạnh đích thực. Sau thất bại...
Nhận định bóng đá Newcastle vs Everton 21h00 ngày 1/11 (Premier League 2020/21)
Newcastle vs Everton lúc 21h00 ngày 1/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Thêm một ngôi sao Real Madrid sẽ tái hợp Ancelotti ở Everton?
Tiền vệ Isco của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tái hợp HLV Carlo Ancelotti ở Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Hạ gục Palace, Wolves áp sát Top 2
Tài năng trẻ Rayan Ait-Nouri đã ghi bàn trong trận đấu ra mắt cùng với 1 pha lập công của Daniel Podence đã giúp Wolves giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X