Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm đặc biệt sau trận thắng của MU vs West Brom

Chủ Nhật 22/11/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 9 Premier League, trận đấu giữa MU vs West Brom đã có kết quả 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Dưới đây là những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận.

Bruno lại hưởng phạt đền

Hình ảnh quen thuộc của Man United từ đầu năm 2020 tới giờ và khiến những người không ưa họ cảm thấy rất khó chịu – đó là Bruno Fernandes liên tục nhảy chân sáo ở khoảng cách quen thuộc. Rạng sáng nay, điều đó một lần nữa lặp lại, không chỉ một mà tận hai lần – trong bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Được Juan Mata kiếm về quả 11m, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị Sam Johnstone – cựu thủ thành MU bắt bài với tình huống đánh lạc hướng để bay người. Nhưng rất may cho MU là họ vẫn có VAR tương trợ, và trọng tài xác định Johnstone đã di chuyển qua vạch vôi trước khi Bruno sút bóng.
Cùng với bàn thắng duy nhất, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 cũng rất tuyệt vời với những chỉ số dứt điểm, tạo cơ hội, chạm bóng đều dẫn đầu trên sân. Cùng với đó, anh còn có phát biểu ‘cà khịa’ khi khẳng định “penalty là một phần của trận đấu, rất nhiều đội bóng đã thua chung kết World Cup, EURO hay Champions League trên chấm phạt đền”.
MU vs West Brom Những điều rút ra sau trận hình ảnh

Hình ảnh khiến những CĐV ghét MU phải nổi cáu


Màn ra mắt của Telles

Đúng như Solskjaer chia sẻ sau trận, ông phải chờ đến buổi sáng trong ngày thi đấu mới hoàn tất khâu chuẩn bị trước West Brom. Nhưng thậm chí, vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, người ta còn chưa thấy Alex Telles xuất hiện cùng toàn đội ở khách sạn. Hậu vệ này liên tục vướng phải những thông tin dương tính Covid lần 2, nhưng rồi lại âm tính và cuối cùng đã có trận ra mắt đầu tiên ở MU tại giải Ngoại hạng.
Những điểm mạnh của Alex Telles đều đã thể hiện như trận thắng PSG trước đó, là những pha chồng biên, hỗ trợ tấn công và tạt bóng (anh thậm chí còn đảm nhiệm vai trò sút phạt góc bên cánh trái). Một màn trình diễn thành công, dù người hâm mộ chưa được chứng kiến nhiều khả năng phòng ngự của tân binh 15 triệu bảng – nhưng anh đang trở thành nhân tố may mắn của MU khi 2 trận đá chính đều giành thắng lợi.

MU vs West Brom Những điều rút ra sau trận hình ảnh

Telles có trận ra mắt thành công ở Premier League


Phong độ kém của hàng công

Còn lại, đa số các cầu thủ Man United không thể hiện được hết khả năng của mình, có lẽ do chưa đạt thể trạng tốt nhất sau đợt tập trung ĐT quốc gia. Trong đó, đáng chê trách nhất chắc chắn là tiền đạo Anthony Martial, người bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ngay đầu trận và liên tục có những pha xử lý thiếu cảm giác trong suốt trận đấu.
Những chân sút còn lại như Rashford hay Cavani cũng không có phong độ cao, lý do khiến Quỷ đỏ chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng bất kể phong độ xuất thần của thủ môn đối phương. McTominay hay Van de Beek vào sân từ băng ghế dự bị và cũng không chứng tỏ được nhiều điều, trong khi Paul Pogba dính chấn thương vì cày ải quá nhiều ở tuyển.
Trong chặng đường phía trước, MU cần lực lượng mạnh nhất để vượt qua giông bão, với thử thách tiếp theo ở Champions League trước Istanbul – trận đấu mà họ buộc phải giành thắng lợi trên sân nhà.

Những điểm đặc biệt sau trận thắng của MU vs West Brom hình ảnh 2

Martial có màn trình diễn không mấy ấn tượng

MU không tệ đến thế!

HLV Solskjaer thừa nhận màn trình diễn của toàn đội hôm nay không mấy ấn tượng, nhưng cho biết thêm “đôi khi điểm số còn quan trọng hơn phong độ”. Và đó là điều thiết thực nhất mà Quỷ đỏ đã làm được ở trong trận này, giành chiến thắng tối thiểu và đạt điểm số tối đa, vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Dù đang đứng thứ 9, nhưng khoảng cách của MU so với đội đầu bảng Tottenham chỉ là 7 điểm, trong khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu (hoàn toàn có thể rút ngắn xuống 4). Sau những thất bại liểng xiểng và phong độ kém cỏi trên sân nhà từ đầu mùa, vị trí như vậy vẫn nằm trong tầm kiểm soát và chưa cho thấy điều tồi tệ.
Man United đang có điểm số bằng với Everton (với số trận bằng nhau) – CLB nhận được vô vàn lời khen từ đầu mùa giải. Chưa hết, họ còn vượt qua Man City và Arsenal trên bảng xếp hạng, hoàn toàn có khả năng bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.

MU vs West Brom

Kết quả MU vs West Brom 1-0 vòng 9 Premier League



MU hối hận một điều sau trận thắng West Brom
Có chiến thắng tối thiểu trước West Brom trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer đã tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chiến lược gia người Na Uy có một...
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X