Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 1-3 Palace: "Bóng đêm" Lindelof che mờ tia sáng le lói Van de Beek

Chủ Nhật 20/09/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình chuẩn bị tiền mùa giải không tốt khiến Man United có ngày ra quân không như ý. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn ở trận thua 1-3 đầy thất vọng của MU trước Palace đêm qua.

De Gea tìm lại mình
Điểm nhấn MU 1-3 Palace Tội đồ Lindelof che mờ Van de Beek hình ảnh

De Gea có một ngày thi đấu thăng hoa trước Palace

De Gea đã phải nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải trước vì mắc những sai lầm sơ đẳng khiến Man United phải trả giá bằng những điểm số quý giá. Việc Dean Henderson được đưa trở lại từ Sheffield United khiến tương lai De Gea trở nên bấp bênh hơn hẳn.

Một vài màn trình diễn chắc chắn ở đội tuyển quốc gia đã giúp cải thiện đáng kể sự tự tin của De Gea trước mùa giải mới. Và thủ thành người Tây Ban Nha đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trước Palace. Anh có lẽ là điểm sáng lớn nhất của MU ở trận đấu này.

De Gea có một vài pha cứu thua xuất thần, đúng chất của anh ngày xưa. Thậm chí De Gea còn cản phá được quả penalty của Jordan Ayew, dù nó bị VAR từ chối sau đó. Với khởi đầu thuận lợi này, dự kiến đây sẽ là một mùa giải thăng hoa của thủ thành 29 tuổi.

Hàng công thảm họa
Điểm nhấn MU 1-3 Palace Bóng đêm Lindelof che mờ tia sáng le lói Van de Beek hình ảnh 2

Daniel James vô hại trên hàng công MU

Man United tấn công rất thiếu ý tưởng trước Palace hôm qua. 2 nhân tố yếu kém nhất phải kể đến là Daniel James và Marcus Rashford.

Daniel James được xuất phát ở hành lang cánh phải của Man United. Nhưng anh không đóng góp được bất kỳ điều gì trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Trong tấn công, James mất tích hoàn toàn. Việc anh không thể tạo ra được sự xuyên phá bên cánh phải khiến MU gặp bế tắc đáng kể. Không có gì bất ngờ khi HLV Solskjaer đưa cầu thủ người xứ Wales rời sân ngay đầu hiệp 2 để tung sao trẻ Greenwood vào.

Rashford thì vẫn kéo phong độ thất vọng từ mùa giải trước đến tận hôm nay. HLV Solskjaer vẫn quyết định đặt niềm tin vào Rashford nhưng đã từ lâu không còn được đền đáp. Việc MU không có người thay nổi Rashford trong giai đoạn này cho thấy chiều sâu đội hình thật sự tệ hại của Quỷ đỏ.

Chút ánh sáng từ Van de Beek
Van de Beek khong the giup MU tranh khoi 1 tran thua

Van de Beek ghi bàn ngày ra mắt nhưng là người chuyền hỏng dẫn đến quả penalty

Van de Beek được đưa vào sân thay Pogba trong hiệp hai với hy vọng đem lại bàn thắng cho Man United. Và cầu thủ người Hà Lan không làm cho NHM phải thất vọng khi ghi bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ đêm qua. Từ một tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ Palace, bóng đến chân Van de Beek và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm cận thành.

Van de Beek cũng cho thấy khả năng phối hợp tốt, chỉ là các đồng đội quá kém. Tình huống Van de Beek chỉ đạo cả Rashford lẫn Luke Shaw vị trí phải đứng để phối hợp tốt nhất cho thấy tư duy chơi bóng của các cầu thủ MU ngán ngẩm ra sao.

Màn ra mắt của Van de Beek cũng không phải hoàn hảo khi anh là người chuyền hỏng ở giữa sân dẫn đến tình huống MU bị thổi penalty. Dẫu vậy, tiềm năng của Van de Beek là điều không thể bàn cãi và anh sẽ giúp ích nhiều cho khâu tấn công của đội bóng thành Manchester.


Lindelof có một đêm ác mộng
Lindelof

Lindelof đuối sức thấy rõ từ đầu trận

Nhiều chuyên gia cho rằng Man United cần thêm một trung vệ. Điều này nghe qua không mấy hợp lý bởi Quỷ đỏ đã chi số tiền khổng lồ để mua Maguire hè năm ngoái. Nhưng rồi tất cả đều đã hiểu tại sao có nhận định này sau khi xem Lindelof thi đấu hôm qua.

Lindelof tỏ ra yếu đuối thấy rõ ngay từ đầu trận. Anh có pha tranh chấp kém cỏi với Schlupp và để cầu thủ này căng ngang vào trong cho Townsend ghi bàn mở tỉ số. Quả penalty cũng đến từ một tình huống để bóng chạm tay Lindelof. Cầu thủ người Thụy Điển khép lại trận cầu thảm họa khi phá bóng hời hợt và để Zaha vượt mặt dễ dàng ở bàn thua thứ 3 của Man United. Đến cuối trận, Lindelof đuối đến nỗi không thể theo người khi Palace phản công.

Với việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn 2 tuần, MU cần phải nhanh chóng tìm cách đem về một trung vệ dập, người sẽ phù hợp hơn khi chơi cùng Maguire.
Con số gây sốc về khả năng cản phá 11m của David de Gea
Thủ môn David De Gea của MU tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Crystal Palace, 6 năm qua anh chưa một lần cản phá penalty thành công trong khuôn khổ...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Thảm họa hàng thủ
Trận MU vs Crystal Palace đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3. Dễ hiểu là nhiều cầu thủ trong đội hình phải...
‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X