Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ vào guồng

Thứ Tư 04/01/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Bournemouth đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn

Phút 86, Bruno Fernandes phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Luke Shaw, sau đó căng ngang vừa tầm để Marcus Rashford dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đây là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ người Anh trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, nếu tính riêng ở Premier League anh có 7 pha lập công.

 

MU
Rashford ghi bàn trong trận thứ 4 liên tiếp cho MU

Marcus Rashford đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên trong sự nghiệp ở Manchester United. Trước đó cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn duy nhất trước Wolves, mở tỷ số trước Nottingham Forest và ấn định tỷ số 2-0 trước Burnley. Cũng theo thống kê, Rashford hiện đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp tại Old Trafford.

Donny van de Beek dính chấn thương

Phút 42, Marcos Senesi đã có tình huống trượt chân và lao thẳng vào đầu gối của cầu thủ người Hà Lan, ngay lập tức tiền vệ này ngã xuống đau đớn. Anh sau đó buộc phải rời sân nhường vị trí cho Alejandro Garnacho. 

Điểm nhấn MU 3-0 Bournemouth Quỷ đỏ vào guồng 1

Van de Beek dính chấn thương trước Bournemouth

Van De Beek ngay sau đó anh đã đi thẳng vào đường hầm, điều đó cho thấy chấn thương của anh là khá nghiêm trọng.  Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Thật khó để nói ngay sau trận đấu nên chúng tôi phải đợi 24 giờ trước khi có thể đưa ra chẩn đoán chính xác. Chúng tôi phải đợi, nhưng có vẻ không ổn lắm”.

Casemiro và Luke Shaw tiếp tục gây ấn tượng

Casemiro và Luke Shaw là 2 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Bournemouth. Cả hai đều chơi thực sự ấn tượng trong phòng thủ, họ có nhiều tình huống cản phá ấn tượng. Không những vậy Casemiro và Shaw còn ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Điểm nhấn MU 3-0 Bournemouth Quỷ đỏ vào guồng 2

Luke Shaw ghi bàn cho MU

Phút 23, Eriksen treo bóng khó chịu sâu vào vùng cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh trái và ngay từ đầu Casemiro đã di chuyển rất nhanh theo hướng bóng rồi thực hiện ngay cú đặt lòng một chạm chính xác, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.

Đầu hiệp 2, Garnacho thực hiện ngay đường căng ngang thuận lợi để Luke Shaw dễ dàng đặt lòng một chạm bằng chân phải không thuận nhưng thừa hiểm hóc để đánh bại Mark Travers nhân đôi cách biệt. 

Hàng thủ cải thiện, MU nối dài chuỗi trận ấn tượng

Ngoài 3 bàn thắng, hàng thủ MU cũng gây ấn tượng khi giữ sạch lưới. Theo thống kê, MU đang có chuỗi 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh sau World Cup 2022, nếu tính cả chiến thắng 2-0 trước Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, MU đã có 4 lần giữ sạch lưới liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hàng thủ MU đã thay đổi hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái. Cụ thể, mùa trước, Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới có 8 lần sau 38 trận, mùa này, họ cũng đã có 8 lần giữ sạch lưới nhưng chỉ sau có 17 trận. 

Điểm nhấn MU 3-0 Bournemouth Quỷ đỏ vào guồng 3

Hàng thủ MU đang chơi cực tốt

Việc hàng thủ chơi tốt giúp MU xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, Man đỏ cũng cân bằng điểm số với đội xếp thứ 3 là Newcastle. Cả hai đội đều có 35 điểm nhưng MU xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Bournemouth rơi vào khủng hoảng

Trước khi World Cup 2022 diễn ra, Bournemouth có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sau khi giải đấu ở Qatar khép lại, họ đang chơi thực sự tệ. Đầu tiên đội bóng này để thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, sau đó là 3 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Điểm nhấn MU 3-0 Bournemouth Quỷ đỏ vào guồng 4

Bournemouth thua toàn diện trước MU

Tân binh của Premier League thua 0-2 trước Chelsea và Crystal Palace, sau đó thất bại 0-3 trên sân của MU. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, Bournemouth hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm nguy hiểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X