Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Galatasaray 3-3 MU

Thứ Năm 30/11/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Galatasaray vs MU đã kết thúc với tỷ số 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng nhất sau khi trận đấu này khép lại. 

MU khởi đầu ấn tượng

MU đã chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả trước Galatasaray, Quỷ đỏ có bàn mở tỷ số ở phút 11. Trong một đợt tấn công, các cầu thủ MU luân chuyển trái bóng cực kỳ nhịp nhàng và sau cùng đội trưởng Bruno Fernandes gẩy bóng vừa đẹp cho Garnacho khống chế rồi tung ra cú sút chân trái tung nóc lưới đội chủ nhà. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà sao trẻ người Argentina ghi bàn cho Man đỏ, trước đó anh lập siêu phẩm vào lưới Everton ở Ngoại hạng Anh.

Những điểm nhấn sau trận đấu Galatasaray 3-3 MU 1
MU dẫn trước 2-0 nhưng vẫn bị Galatasaray cầm hòa 3-3 chung cuộc

Tới phút 18, MU tìm được bàn thắng thứ 2. Nhận bóng từ Luke Shaw chếch bên cánh trái, Bruno Fernandes dẫn bóng vào giữa trước khi tung cú sút sấm sét và quan trọng hơn cực kỳ chuẩn xác ở cự ly khoảng 20m, làm bó tay Muslera giàu kinh nghiệm.

Ở trận đấu với Copenhagen trên đất Đan Mạch, MU cần tới phút 28 mới có thể dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, trước Galatasaray, Man đỏ chỉ cần 18 phút để ghi 2 bàn. 

Những sai lầm của Andre Onana

Hakim Ziyech đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà ở phút 29, chính sai lầm của thủ môn Andre Onana giúp cầu thủ người Ma-Rốc ghi tên mình lên bảng tỷ số. Theo đó từ chấm đá phạt trực tiếp cách khung thành của MU khoảng hơn 20 mét, Hakim Ziyech sút bóng xuyên qua hàng hào trong sự bất lực của thủ thành người Cameroon. Việc phán đoán sai tình huống bóng là lý do khiến cựu thủ thành của Inter Milan chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Những điểm nhấn sau trận đấu Galatasaray 3-3 MU 2
Onana đã có một trận đấu tệ hại

Phút 62, khi tỷ số đang là 3-1 cho MU, Onana lại mắc sai lầm khiến Ziyech ghi bàn thắng thứ hai qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Cũng từ quả đá phạt trực tiếp, cầu thủ sinh năm 1992 đưa bóng vào đúng vị trí của Onana, nhưng anh lại đẩy bóng bay vào lưới trước sự thất vọng của các đồng đội.

Ở bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Kerem Akturkoglu cho Galatasaray, cú dứt điểm vào góc gần nhưng Onana vẫn không thể cản phá. Theo huyền thoại MU, Paul Scholes thì Onana mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Quỷ đỏ. 

MU đã để thủng lưới 14 bàn chỉ sau 5 trận ở vòng bảng Champions League mùa này, đây là số bàn thua nhiều nhất mà Quỷ đỏ phải nhận trong 25 lần tham dự vònga bảng C1 trong lịch sử. Xa hơn, MU đã để thủng lưới 33 bàn trên mọi đấu trường mùa này chỉ sau 20 trận, kể từ mùa giải 1962/63 (43) thì hàng thủ của họ mới nhận nhiều bàn thua như vậy.

Cơ hội đi tiếp rất khó khăn

MU dù dẫn trước Galatasaray từ sớm, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 3-3. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Copenhagen cầm hòa Bayern Munich 0-0 trên đất Đức. Như vậy, cục diện tại bảng A lúc này vẫn chưa ngã ngũ. Mới chỉ có Bayern Munich chắc suất đi tiếp với 13 điểm đã có. Copenhagen và Galatasaray cùng có được 5 điểm. Trong khi đó, MU xếp cuối bảng với 4 điểm.

Những điểm nhấn sau trận đấu Galatasaray 3-3 MU 3
MU hiện vẫn xếp bét bảng A với 4 điểm sau 5 trận

Ở lượt trận cuối, MU sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà, trong khi Copenhagen tiếp Galatasaray ở Đan Mạch. MU đã không còn quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng. Để có thể giành vé vào vòng Knock-out, MU sẽ phải đánh bại Bayern Munich, đồng thời hy vọng cặp đấu còn lại giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với tỉ số hòa. MU thua về chỉ số phụ với cả Copenhagen lẫn Galatasaray. Trong trường hợp xấu nhất, Quỷ Đỏ nếu không thắng Bayern Munich thì sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng và còn không giành nổi tấm vé xuống chơi tại Europa League.

Galatasaray cũng rất xứng đáng có điểm

Galatasaray với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, việc họ mải mê dâng lên tạo ra những khoảng trống nơi hàng thủ để MU tận dụng. Đội chủ nhà bị dẫn trước 2-0 rồi 3-1, nhưng họ đã nỗ lực để rồi cuối cùng có được trận hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà. Với kết quả này, Galatasaray sẽ chính thức đi tiếp nếu đánh bại Copenhagen ở lượt trận cuối cùng.

Những điểm nhấn sau trận đấu Galatasaray 3-3 MU 4
Galatasaray cũng rất xứng đáng có điểm

Tất nhiên, giành chiến thắng trên sân của đối thủ là không hề dễ dàng, nhưng tương quan về lực lượng, đội bóng của TNK được đánh giá cao hơn. Chắc chắn mục tiêu của Galatasaray là thắng ở lượt trận cuối, qua đó giành vé vào vòng 1/8 C1 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X