Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng kỷ lục của MU trước Southampton

Thứ Tư 03/02/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số khó tin 9-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka bay cao


Hai hậu vệ cánh của MU là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực hay trước Southampton. Họ cùng nhau kết hợp tạo ra bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ.
 
Những điều rút ra sau trận MU vs Southampton hình ảnh

Wan-Bissaka tỏa sáng trước Southampton


Phút 18, xuất phát từ đường chuyền dài của Lindelof, Rashford khống chế bóng bình tĩnh bên cánh trái và nhả lại cho Luke Shaw thực hiện quả tạt chất lượng vào vòng cấm đối phương. Wan-Bissaka trong lần có mặt ở khu vực 16m50 để hỗ trợ tấn công đã băng vào đặt lòng đơn giản ở cự ly gần.

Luke Shaw có tới 2 kiến tạo trước Southampton chỉ sau 45 phút thi đấu. Trước đó anh cần tới 45 trận để có 2 đường chuyền thành bàn. Cầu thủ người Anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. Từ đầu năm mới đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 đang đạng phong độ cực cao.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Wan-Bissaka cũng có thêm một pha kiến tạo giúp Anthony Martial ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhận được rất nhiều những lời khen từ các huyền thoại MU. Rio Ferdinand cho biết:

"Cậu ấy đã có trận đấu tốt nhất kể từ khi cập bến MU. Wan-Bissaka chơi chắc chắn trong phòng thủ, cậu ấy tiếp tục cho thấy thương hiệu với những tình huống xoạc bóng chính xác. Hôm nay, tôi bất ngờ với khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn xứng đáng điểm 10".


Southampton quá tệ


Southampton luôn gây rất nhiều khó khăn cho MU. Ở trận lượt đi họ bị dẫn 2-0 và chỉ ngược dòng 3-2 sau màn trình diễn ấn tượng của Edinson Cavani sau khi vào sân thay người. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này, MU đã dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Những điểm nhấn sau chiến thắng kinh hoàng của MU trước Southampton hình ảnh 2

Southampton không chứng tỏ được gì nhiều trước MU


Quỷ đỏ được chơi hơn người ngay từ phút thứ 2. Tài năng trẻ sinh năm 2001, Alexandre Jankewitz đã sớm khép lại trận đầu tiên được đá chính tại Premier League bằng cú đạp thô bạo vào bắp đùi của McTominay. Trọng tài Mike Dean rất cương quyết rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Jankewitz mới là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử giải đấu bị đuổi khỏi sân chỉ trong vòng 2 phút đầu trận.

Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, dễ hiểu khi Southampton để MU lấn lướt hoàn toàn. Tuy nhiên, việc họ để thua 0-9 khiến nhiều người bất ngờ. 2 mùa giải liên tiếp Southampton đều phải nhận thất bại với cách biệt tới 9 bàn, mùa trước họ thua Leicester với tỷ số tương tự.

Bednarek có lẽ là cầu thủ chơi tệ nhất của Southampton ở trận đấu này. Anh có một tình huống phản lưới  nhà sau pha căng ngang của Rashford, sau đó phạm lỗi với Martial trong vòng cấm, giúp Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m.
Sau chuỗi trận ấn tượng, Southampton đang chơi thất vọng với 4 trận thua liên tiếp. Họ đã tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Hàng công MU chơi ấn tượng


Hàng công MU đã chơi tưng bừng trước Southampton. Edinson Cavani trước khi rời sân nhường vị trí cho Anthony Martial vì chấn thương cũng đã có một pha lập công. Rashford cũng mang về cho mình một bàn thắng. Anh đã có 83 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, vượt qua thành tích của huyền thoại Eric Cantona.
 

MU đánh bại Southampton 9-0


Mason Greenwood không ghi bàn song để lại dấu ấn với một pha kiến tạo. Bruno Fernandes tỏa sáng với 1 bàn và 2 kiến tạo. Cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial có được cú đúp. Daniel Jame sau khi vào sân cũng mang cho mình một pha lập công.

MU có 7 cầu thủ ghi bàn khác nhau trước Southampton (không bao gồm các bàn phản lưới nhà), đây chỉ là lần thứ 2 một CLB có 7 cầu thủ ghi bàn khác nhau trong một trận đấu ở Premier League, sau trận Chelsea vs Aston Villa vào tháng 12 năm 2012.

Đây là chiến thắng đậm nhất của MU ở mùa giải này, vượt qua màn hủy diệt Leeds United 6-2. Quỷ đỏ đã leo lên vị trí dẫn đầu về khả năng phá lưới đối phương tại Premier League mùa này với 46 bàn sau 22 trận, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool (43 bàn sau 21 trận).


2 trong 3 chiến thắng đậm nhất Premier League thuộc về MU


Được thi đấu hơn người từ sớm, MU đã áp đảo với vô số cơ hội được tạo ra. Họ dứt điểm 24 lần, 14 trúng đích và mang về tới 9 bàn thắng. 9-0 được coi là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh bởi có nhiều đội từng tiến gần đến tỷ số này nhưng không bao giờ vượt qua được.
 
MU đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà

MU có 2 trong 3 chiến thắng 9-0 ở Premier League


Trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh chỉ có 3 đội giành chiến thắng 9-0. Trước khi MU đánh bại Southampton rạng sáng nay, Quỷ đỏ còn đánh bại Ipswich Town vào tháng 3/1995 cũng với tỷ số tương tự. Năm 1995, Andy Cole ghi 5 bàn, Mark Hughes ghi 2 bàn, Roy Keane và Paul Ince ghi bàn còn lại. 

Chiến thắng 9-0 còn lại thuộc về Leicester cũng trước Southampton. Vào năm 2019, Jamie Vardy và Ayoze Perez mỗi người lập một hat-trick, cùng với Youri Tielemans, Ben Chilwell và James Maddison hoàn thành cơn mưa bàn thắng.


 
Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU nhận tin buồn sau trận hủy diệt SouthamptonĐiểm tin bóng đá sáng 3/2: MU nhận tin buồn sau trận hủy diệt Southampton
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2/2020.
MU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier LeagueMU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League
Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League, đội còn lại được vinh danh là Leicester.
Video bóng đá Mu vs Southampton: Tỷ số không tưởngVideo bóng đá Mu vs Southampton: Tỷ số không tưởng
Video bóng đá Mu vs Southampton hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Southampton 9-0 đêm qua rạng...
MU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặtMU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bước ngoặt giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 9-0.
Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?
Với pha lập công vào lưới Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua số bàn thắng mà huyền thoại Eric Cantona ghi được cho MU trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X