Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận MU 1-2 Sheffield?

Thứ Năm 28/01/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Sheffield đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Hàng công MU gây thất vọng


Ở trận MU vs Sheffield, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ họ là bộ ba Marcus Rashford, Mason Greenwood và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Nhạc trưởng Bruno Fernandes không cho thấy khả năng sáng tạo, Aaron Wan-Bissaka mới là cầu thủ sáng tạo nhất của MU ở trận này với 3 cơ hội được tạo ra cho các đồng đội.

Martial và Rashford bị chỉ trích dữ dội


Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều không thể tạo ra một cơ hội nào trước Sheffield United. Bộ ba này cũng không có một tình huống hãm thành nào đáng chú ý. Việc hàng công chơi tệ là một trong những lý do khiến MU thua 1-2 trước Sheffeld. Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ trích Rashford và Martial, anh nói:

"Hôm nay, nhiều cầu thủ MU thi đấu dưới sức, trong đó phải kể đến Anthony Martial và Marcus Rashford. 2 cầu thủ này gần như vô hình. Họ không thể ghi bàn, cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ thay cả 2 cầu thủ này ngay sau hiệp 1. Đó là một màn trình diễn tệ hại".


Sai lầm của Axel Tuanzebe


Việc chỉ phải tiếp đội bét bảng là tiền đề để HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện các quyết định xoay tua đội hình. Nhà cầm quân người Na Uy cất Lindelof và Shaw lên ghế dự bị, trao cơ hội cho trung vệ trẻ Axel Tuanzebe và Alex Telles.
Trong lần hiếm hoi được đá chính, Axel Tuanzebe đã không hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1997 chính là người mắc lỗi khiến MU phải nhận bàn thua thứ 2. 

Axel Tuanzebe có một trận đấu thất vọng


Hàng thủ áo đỏ mà nổi bật là Tuanzebe thi đấu lóng ngóng, vụng về và hờ hững một cách khó hiểu trong một pha uy hiếp không lấy gì làm nổi bật của đối thủ. Cuối cùng, Burke tung ra đòn trừng phạt bằng cú sút sượt qua người trung vệ sinh năm 1997, làm bó tay De Gea và trái bóng dội trúng xà ngang bật xuống phía sau vạch vôi.

Với màn trình diễn không tốt trước Sheffield, có lẽ phải rất lâu nữa Tuanzebe mới có thêm cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh.


MU trở lại mặt đất


MU đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ bất bại 13 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng. Đội chủ sân Old Trafford cũng luôn chơi cực tốt trước Sheffield, 5 lần đụng độ gần nhất họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Man đỏ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tất cả đều tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Chuỗi trận bất bại của MU bị chặn đứng


Tuy nhiên, MU đã không thể hiện được gì nhiều trước Sheffield và phải nhận thất bại 1-2. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Trắng tay trên sân nhà, mạch trận bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.

MU đã thua 3 trận trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này khi bị dẫn bàn, trước đó là những thất bại trước Crystal Palace và Arsenal. Quỷ đỏ đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ ít hơn đối thủ 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.


Sheffield nối dài chuỗi trận ấn tượng


Sau giai đoạn lượt đi thi đấu quá tệ, Sheffield đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về. Với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được, đội khách đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford.

Sheffield thắng 4 trong 5 trận gần đây


Đội chủ sân Bramall Lane dẫn trước ở hiệp một trong một trận đấu tại Premier League lần đầu tiên ở mùa giải này. Sheffield đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 1973. 5 trận gần nhất, Sheffield có tới 4 chiến thắng. Trong đó có 2 chiến thắng ở FA Cup và Ngoại hạng Anh.

Trước khi đánh bại MU, Sheffield từng đánh bại Newcastle 1-0, đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của HLV Chris Wilder vẫn xếp bét bảng với 8 điểm sau 20 trận, kém vị trí an toàn của Brighton tới 10 điểm.
Nếu cứ tiếp tục đá như vậy, cơ hội trụ hạng hoàn toàn có thể mở ra với thầy trò HLV Chris Wilder.


Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.
Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước SheffieldRio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.
Bàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệBàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệ
Đó là nhận định của Rio Ferdinand và Peter Crouch. Cả 2 cựu cầu thủ ĐT Anh đều cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea.
Paul Pogba chia sẻ về tương lai ở MUPaul Pogba chia sẻ về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về tương lai ở MU. Ngôi sao người Pháp đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X