Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất vất vả nhưng MU đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Wolves tại Old Trafford, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.

45 phút đầu tiên đầy khó khăn


MU đã không thể hiện được gì nhiều trước lối chơi khoa học của Wolves trong 45 phút đầu tiên. Theo đó, những mũi tấn công của MU bị chia cắt hoàn toàn. Quỷ đỏ không có những pha phối hợp đẹp mắt ở trung lộ như thường thấy, họ cũng không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Cách duy nhất mà đội chủ nhà hy vọng tìm kiếm bàn thắng là đưa bóng ra biên sau đó câu vào vòng cấm.

Số quả tạt được MU thực hiện trong hiệp 1


Theo thống kê, MU đã thực hiện 12 quả tạt mở trong hiệp một ở trận đấu với Wolves, nhiều nhất mà họ đã thực hiện trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu tại Premier League dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Những quả tạt của MU tỏ ra vô hại khi mà các trung vệ của Wolves cao to và không chiến tốt, trong khi đó không chiến không phải điểm mạnh của Rashford hay Mason Greenwood. Thậm chí Gary Neville còn nhận định rằng 45 phút đầu tiên trước Wolves là hiệp 1 nhàm chán nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Người hùng Marcus Rashford


Khi tất cả đều nghĩ đến một tỷ số hòa, người hùng của trận đấu đã lên tiếng. Phút 90+3, từ phần sân nhà, Bruno Fernandes phất đường bóng dài lên phía trên cho Rashford, số 10 xử lý bóng kỹ thuật trong vòng cấm đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm trúng vào người Saiss đổi hướng, khiến đồng đội Patricio đành bó tay.
Những điểm nhấn sau trận MU vs Wolves hình ảnh

Rashford tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm


Bàn thắng của MU xảy ra ở phút 92,51, nghĩa là bàn quyết định muộn nhất mang về chiến thắng trong một trận đấu tại PremierLeague trên sân Old Trafford kể từ tháng 9/2009, thời điểm Michael Owen ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị gặp Man City (phút 95:27).

Theo thống kê, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi 3 bàn thắng ở phút 90 cho MU tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử câu lạc bộ. Điều thú vị là 8 trong 14 bàn của Rashford ở mùa giải này trên mọi đấu trường được thực hiện sau phút 70. Nhưng khó tin khi đây mới là bàn thắng đầu tiên của anh tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh sau 845 phút.


MU vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH


MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của Wolves, song với sự tỏa sáng của Rashford, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0. Với chiến thắng khó khăn này, MU đã leo lên chiếm ngôi nhì bảng, kém Liverpool 2 điểm, hơn Leicester (16 trận) và Everton 1 điểm. 
MU vs Wolves

MU vượt khó thành công trước Wolves


Đội chủ sân Old Trafford đang đạt phong độ rất cao ở Ngoại hạng Anh, họ đang có chuỗi 9 trận bất bại trong đó có 7 chiến thắng. Với việc giành được 23/27 điểm tối đa, MU hiện đá cùng số trận với Liverpool nhưng chỉ kém 2 điểm, điều đó giúp NHM tin rằng Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội vô địch.

Mùa giải năm nay, các đội bóng lớn đều cho thấy những vấn đề. Trận hòa 1-1 của Liverpool trước West Brom mới đây cho thấy đội bóng của Klopp đã sa sút rất nhiều so với chính họ ở mùa giải trước, điều đó cho thấy MU hoàn toàn có cơ hội đua vô địch nếu tiếp tục duy trì sự ổn định.


Ngả mũ trước Bruno Fernandes


Rashford là cầu thủ ghi bàn duy nhất, nhưng Bruno Fernandes xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cầu thủ người Bồ chính là người thực hiện đường chuyền tinh tế để số 10 ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bản hợp đồng 80 triệu euro đang duy trì phong độ cao.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Wolves hình ảnh 3

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Wolves


Sau 15 trận ở Ngoại hạng Anh, Fernandes tham gia vào 17 bàn thắng, bao gồm 10 pha lập công và 7 kiến tạo. Cựu sao Sporting Lisbon (44) chỉ xếp sau duy nhất Jack Grealish của Aston Villa (51) về số cơ hội được tạo ra ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21.

Kể từ khi ra mắt MU, cầu thủ 26 tuổi có tổng cộng 14 kiến tạo, cao nhất trong số các cầu thủ trong cùng giải đấu. Nhiều hơn 2 và 3 lần so với bộ đôi Kevin de Bruyne và Andrew Robertson. Về số bàn thắng, Fernandes có tổng cộng 18 pha lập công. Chỉ Mohamed Salah (20 bàn) là có số pha lập công nhiều hơn tiền vệ của MU.


Wolves xứng đáng được tôn trọng


Kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2018, Wolves bất bại trong cả 4 lần gặp nhau ở giải VĐQG với Manchester United, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Mỗi khi gặp MU, "Bầy sói" đều cho thấy sự khó chịu của mình, và ở lần đối đầu lần này cũng vậy.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Wolves 0-1 MU hình ảnh 4

Wolves xứng đáng được tôn trọng dù nhận thất bại


Wolves chơi sòng phẳng với MU, họ thậm chí dứt điểm trúng đích tới 5 lần, con số đó bên phía đội chủ nhà chỉ là 3. Tuy nhiên, việc kém may mắn khiến họ phải nhận trận thua tối thiểu. Như vậy là chuỗi trận bất bại của Wolves trước MU đã dừng lại, song với những gì đã thể hiện đội bóng này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Những con số không thể tin được về phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao.
Video bóng đá MU vs Wolves: Fergie Time
Video bóng đá MU vs Wolves hôm nay 30/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Wolves 1-0 đêm qua rạng sáng nay .
Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trước Wolves, anh cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thắng ở những phút bù giờ.
HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X