Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Everton 0-2 MU?

Thứ Năm 24/12/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân khách , cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.

Anthony Martial tỏa sáng rực rỡ


Tiền đạo Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc nhất trận Everton vs MU. Ngôi sao người Pháp tham gia vào cả 2 bàn thắng của Quỷ đỏ. Đầu tiên, anh thực hiện đường chuyền thuận lợi để Edinson Cavani tung ra cú đá chân trái vô cùng hiểm hóc, lái bóng về góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn Olsen mở tỷ số cho Man đỏ.

Martial đang chơi rất tốt trong màu áo MU


Tới phút 90+6, ngôi sao sinh năm 1995 trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Đó là tình huống Martial di chuyển rất nhanh sau một pha phản công nhanh của MU, anh thoát xuống nhận bóng từ đồng đội trước khi chiến thắng thủ môn của Everton trong tư thế đối mặt.

Sau chuỗi trận không mấy ấn tượng, lúc này số 9 của MU đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Theo thống kê, Martial đã ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất cho MU. Trước đó, 6 trận đầu tiên của mùa giải anh không ghi bàn và kiến tạo.


Edinson Cavani may mắn thoát thẻ đỏ


Edinson Cavani là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho MU ở phút 88. Nhận đường chuyền của đồng đội, Cavani tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái ngay sát bên ngoài vòng cấm vào góc xa khung thành, đánh bại thủ môn Robin Olsen. Tuy nhiên, trước đó anh may mắn thoát án phạt thẻ đỏ.

Tình huống Cavani va chạm với Mina


Phút 52, những hình ảnh quay lại cho thấy, tiền đạo người Uruguay đặt tay vào cổ Mina và đẩy hậu vệ người Colombia xuống sân, nhưng trọng tài Andrew Madley không phát hiện và do thiếu vắng công nghệ VAR nên sự việc không thể được xem xét lại.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Solskjaer bác bỏ những ý kiến cho rằng Cavani phải nhận thẻ đỏ sau tình huống xấu xí này: “Đó là hai người Nam Mỹ, họ từng có một vài trận chiến mà lần gần nhất cách đây không lâu ở vòng loại World Cup”.


Everton lại nhận thất bại trước MU


Everton đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, họ có 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Chelsea, Leicester và mới nhất là Arsenal. Những kết quả ấn tượng đưa đội chủ sân Goodison Park lên vị trí thứ 4 trên BXH. Everton có cùng 26 điểm với MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Họ quyết tâm rửa hận sau thất bại 1-3 trước MU ở Ngoại hạng Anh cách đây không lâu.
Những điểm nhấn sau trận Everton vs MU - Tứ kết Liên đoàn Anh hình ảnh

Everton chơi rất tệ trước MU trong thời gian gần đây


Tuy nhiên, đội chủ nhà có một trận đấu tương đối thất vọng, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội và nhận thất bại 0-2. Như vậy là hành trình của Everton ở cúp Liên đoàn Anh mùa này chính thức dừng lại. Everton tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược mỗi khi đối đầu với MU.

Trong 7 lần gần nhất chạm mặt, chủ nhà chỉ có được đúng 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 thất bại, bao gồm cả trận thua 1-3 hồi tháng 11 vừa qua.


Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh


Dù phải làm khách trên sân của Everton, song MU đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Quỷ đỏ kiểm soát bóng lên tới 65%, họ dứt điểm 19 lần, 8 trong số đó đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Everton chỉ dứt điểm có 7 lần, 3 trúng khung thành. Với sự vượt trội về mọi mặt, MU giành chiến thắng 2-0, qua đó góp mặt ở vòng bán kết.
Thấy gì sau trận Everton 0-2 MU hình ảnh 2

MU đụng Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh


MU đang có sự thay đổi đáng kể. Quỷ đỏ bắt đầu nhập cuộc nhanh và mạnh mẽ hơn. Đó là dấu hiệu của một đội bóng đang có sự tự tin rất cao. Dù không hủy diệt đối thủ như trận gặp Leeds nhưng MU đang dần cho thấy sự ổn định đáng mong chờ.

Man đỏ đang chơi bùng nổ trên sân khách. MU đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước các đội bóng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, chuỗi dài nhất trong lịch sử CLB. Trước đó, MU cũng là CLB thứ 4 có 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ là CLB đầu tiên ghi ít nhất 2 bàn trong chuỗi trận ấn tượng đó.

Cả HLV Solskjaer và trung vệ đội trưởng Harry Maguire đều cho rằng nửa đỏ thành Manchester xứng đáng đi tiếp. Đối thủ của MU cũng đã được xác định. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ gặp Man City ở vòng bán kết. Kể từ mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho thì MU chưa có thêm danh hiệu nào, và cúp Liên đoàn là cơ hội rất tốt để MU chấm dứt điều này.
Bán kết cúp Liên đoàn Anh: MU đụng Man City, Tottenham dễ thở
Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức được xác định, theo đó MU sẽ đụng độ Man City còn Tottenham dễ thở hơn rất nhiều.
Học trò bóp cổ đối thủ, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani sau hành động tóm cổ trung vệ Yerry Mina của đội chủ nhà.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng trước Everton
Kết quả Everton vs MU không những giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mà còn giúp Quỷ đỏ lập kỷ lục về số trận thắng trên sân khách.
Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X