Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU

Thứ Sáu 18/12/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Dean Henderson mắc sai lầm


Trong ngày trở lại Bramall Lane, sân đấu mà Dean Henderson đã gắn bó 2 năm theo dạng cho mượn, ngôi sao người Anh đã mắc sai lầm ngay ở phút thứ 5. Từ đường chuyền về của trung vệ Harry Maguire, anh xử lý bóng quá chậm để đồng đội cũ Burke lao vào đoạt bóng rồi đẩy cho McGoldrick dứt điểm tung lưới trống.
 
 
 
Những điều rút ra sau trận Sheffield vs MU hình ảnh

Dean Henderson mắc sai lầm trước CLB cũ Sheffield


Trong màu áo Sheffield ở mùa giải năm ngoái, Dean Henderson chỉ mắc duy nhất 1 lỗi dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh sau 36 lần ra sân. Tuy nhiên, trong màu áo MU, anh mới ra sân 3 lần, trong đó có 2 lần đá chính nhưng đã cân bằng thành tích với cả mùa trước.

Đây cũng là sai lầm đầu tiên của Dean Henderson trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, trước đó những lần được trao cơ hội anh đều chơi tốt. Rất may là cầu thủ sinh năm 1997 đã kịp gây ấn tượng bằng pha cứu thua xuất sắc ở những phút bù giờ, giúp MU bảo vệ thành công chiến thắng 3-2.


MU đang chơi cực tốt trên sân khách


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không tốt trên sân nhà. Quỷ đỏ mới thắng được 1 trận tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đó là trận thắng vất vả 1-0 trước West Brom. Họ thậm chí nhận 3 trận thua trên sân nhà, đó là các thất bại trước Crystal Palace, Tottenham và Arsenal. Cả mùa trước MU cũng chỉ có 3 trận thua tại Nhà hát của những giấc mơ.
 
5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU hình ảnh 2

MU có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh


Chơi tệ hại trên sân nhà, nhưng phong độ sân khách của MU lại hoàn toàn ngược lại. Chiến thắng 3-2 trước Sheffield đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân khách ở Ngoại hạng Anh. Họ là đội bóng thứ 4 trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, sau Tottenham (10 trận, năm 1960), Chelsea (11 trận, năm 2008) và Manchester City (11 trận, năm 2017).

Trong chuỗi 10 chiến thắng trên sân khách, trận đấu nào MU cũng ghi được ít nhất 2 bàn. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tuyên bố nếu MU chơi sân nhà tốt như sân khách, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.


HLV Chris Wilder đứng trước khả năng bị sa thải


Mặc dù David McGoldrick lập cú đúp, song Sheffield vẫn nhận thất bại 2-3 trước MU. Kết quả Sheffield United vs MU khiến đội chủ sân Bramall Lane lún sâu vào khủng hoảng. Tính ra đội bóng của HLV Chris Wilder mới có duy nhất 1 điểm sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, điểm số đó đến từ trận hòa trước Fulham. Theo thống kê, Sheffield United đã giành được ít điểm nhất sau 13 vòng đấu đầu tiên trong lịch sử giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
 
5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU hình ảnh 3

HLV Chris Wilder đứng trước khả năng bị sa thải


Với chuỗi trận tệ hại như vậy cũng dễ hiểu khi đội bóng này đang xếp bét bảng, họ là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng. BLĐ đội chủ sân Bramall Lane đã kiên nhẫn với HLV Chris Wilder, nhưng ông không thể giúp CLB chơi tốt lên. Với những gì đang diễn ra, khả năng ông thầy 53 tuổi bị sa thải trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 9 điểm trong khi mùa giải còn 25 vòng nữa mới khép lại, một sự thay đổi vào lúc này vẫn có thể giúp Sheffield hy vọng vào cơ hội trụ hạng thành công. 


Hàng công MU thi đấu ấn tượng


Dù thủng lưới 2 lần, nhưng với sự bùng nổ của hàng công, MU vẫn có được chiến thắng 3-2. Rashford, Martial, Mason Greenwood và Bruno Fernandes đã có một trận đấu rất tốt. Họ tạo ra những tình huống ban bật xé toang hàng thủ đói phương. 
 

Rashford và các đồng đội có một ngày thi đấu ấn tượng


Rashford tỏa sáng với một cú đúp, trong khi Martial cũng ghi dấu ấn với một bàn thắng. Đó là pha lập công đầu tiên của số 9 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Greenwood và Fernandes cũng liên tục làm rối loạn hàng thủ đối phương với những tình huống di chuyển đầy thông minh.

Paul Pogba cũng có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao người Pháp kiến tạo tinh tế để Martial nâng tỷ số lên 2-0, sau đó anh tiếp tục là người châm ngòi cho bàn thắng thứ 3 của MU. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với hàng công của Quỷ đỏ.


MU trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch


Dù bị loại khỏi Champions League, nhưng ở Ngoại hạng Anh MU vẫn duy trì phong độ rất cao. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. MU hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 23 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.
 
HLV Solskjaer noi ve chien thang truoc Sheffield

Đội bóng của HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH


MU vẫn còn một trận đá bù, nếu giành 3 điểm trước Burnley, Quỷ đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm. Thầy trò HLV Solskjaer hoàn toàn có quyền mơ mộng về một viễn cảnh xa hơn, đó là cạnh tranh chức vô địch. 

Rõ ràng khi mà những đội bóng lớn đều cho thấy những vấn đề, cơ hội để MU cạnh tranh ngôi vương là có, nhưng trước hết họ cần duy trì được sự ổn định thay vì trận hay trận dở như trong thời gian vừa qua.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/12: MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham
MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham, MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...
Dean Henderson mắc sai lầm trước Shefield vì Solskjaer
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Michael Owen. Anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc thủ môn Dean Henderson không có được trạng thái...
Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.
Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X