Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old Trafford

Thứ Tư 19/05/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

CĐV MU tiếp tục phản đối nhà Glazer


Ở trận MU vs Fulham, có 10.000 CĐV được vào sân theo dõi trận đấu. Đã lâu lắm rồi Old Trafford mới lại mở cửa đón NHM đến sân. Tuy các khán đài chưa được lấp đầy, nhưng khoảng 1 vạn CĐV vẫn mang tới bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài. Và tất nhiên, NHM Man đỏ không quên mang theo những biểu ngữ phản đối những ông chủ người Mỹ.
 
MU vs Fulham

Một biểu ngữ trên sân Old Trafford


Những biểu ngữ mang tên Glazers out xuất hiện rất nhiều trên các khán đài. Dù không bạo loạn như cách đây gần 1 tháng, nhưng rõ ràng CĐV MU vẫn đang tỏ ra tức giận với những ông chủ người Mỹ. Và theo báo chí Anh, để xoa dịu dư luận, Man đỏ sẽ chi đậm đưa về những bản hợp đồng khủng ở Hè 2021.

Theo Daily Mail, trung vệ Pau Torres của Villarreal và tiền đạo Harry Kane của Tottenham là 2 mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè năm nay. Man đỏ chấp nhận chi 150 triệu bảng để đưa về bộ đôi ngôi sao này.


Edinson Cavani tiếp tục tỏa sáng


Trong những trận đấu gần đây của MU, tiền đạo Edinson Cavani duy trì phong độ cực cao. Cầu thủ người Uruguay tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi là người mở tỷ số cho đội chủ nhà trước Fulham, pha lập công của cầu thủ 34 tuổi thực sự đẹp mắt.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Từ cú đánh gót tinh tế của Bruno Fernandes, số 7 khéo léo thoát xuống phá bẫy việt vị. Nhận thấy thủ môn của đội khách lên hơi cao, anh đã thực hiện pha lốp bóng ở cự ly gần 40m, bóng đi qua tầm với của Alphonse Areola trước sự phấn khích của đông đảo NHM trên sân Old Trafford.

Đây là pha lập công thứ 10 của Cavani ở Premier League mùa này. Cựu cầu thủ PSG chỉ là cầu thủ thứ 3 của MU ghi ít nhất 10 bàn thắng trong một mùa giải tại Premier League ở độ tuổi 33 trở lên, sau Teddy Sheringham mùa 2000/01 và Zlatan Ibrahimovic mùa 2016/17.

Ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cực cao. Theo đó, 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh ghi tới 9 bàn thắng, ngoài ra còn có thêm 3 kiến tạo. Cavani cho thấy tại sao MU phải làm tất cả để ký hợp đồng mới với anh.


Harry Maguire thực sự quan trọng với MU


Chấn thương của Harry Maguire trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa đã mang đến quá nhiều rắc rối cho hàng thủ của Man đỏ. Ở trận đấu với Liverpool, Eric Bailly là người thay thế cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Victor Lindelof. Bộ đôi cầu thủ này liên tiếp mắc lỗi vị trí, hậu quả là MU để thủng lưới 4 bàn và thất bại chung cuộc 2-4.
 
MU đã 3 trận liền không thắng ở Premier League

MU đã 3 trận liền không thắng ở Premier League


Đến trận đấu với Fulham, Axel Tuanzebe thay Eric Bailly chơi bên cạnh Victor Lindelof. Lựa chọn này cũng chẳng khá hơn khi hai cầu thủ này không thể ngăn cản hậu vệ Bryan ghi bàn ở cự ly gần mang về bàn gỡ 1-1 cho đội khách. Đó là bàn thua thứ 28 của MU trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Trong cả 3 trận mà Maguire vắng mặt, MU đều không thể giữ sạch lưới. Họ phải nhận tới 7 bàn thua.

Việc hàng thủ chơi tệ hại là một trong những lý do khiến MU không thắng trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. NHM MU đang rất hy vọng Maguire có thể trở lại trong trận chung kết Europa League vào tuần tới, bởi Victor Lindelof, Eric Bailly hay Tuanzebe đều không đem lại sự tin tưởng.


Fulham có trận hòa thứ 13 ở Ngoại hạng Anh mùa này


Chơi lép vế so với MU, nhưng với khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, Fulham đã rời sân Old Trafford với kết quả hòa 1-1. Trước khi đánh bại MU, đội bóng thành London cũng từng cầm chân Arsenal với tỷ số tương tự và đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu.
 
MU vs Fulham

 Fulham có trận hòa thứ 13 ở Ngoại hạng Anh mùa này


Theo thống kê, Fulham đã có tổng cộng 13 trận hòa ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không có đội bóng nào có nhiều lần chia điểm nhiều hơn họ. Đội bóng thành London cũng là CLB có số trận thắng ít nhất giải (5 lần, bằng West Brom).


MU lại mất điểm trên sân Old Trafford


Mùa giải năm nay, MU thường xuyên để mất điểm trên sân Old Trafford khi là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ở trận đá bù vòng 34 với Liverpool, Bruno Fernandes lập công ngay phút thứ 10, song hàng thủ tệ hại khiến Man đỏ để thua ngược với tỷ số 2-4. Trước Fulham, MU cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Edinson Cavani ở phút 15,  nhưng cuối cùng họ cũng chỉ có được trận hòa 1-1.
 
MU hòa Fulham 1-1 trong trận cuối cùng trên sân nhà

MU hòa Fulham 1-1 trong trận cuối cùng trên sân nhà


MU đã đánh rơi 10 điểm khi là đội dẫn bàn tại Premier League mùa này trên sân nhà Old Trafford, đây là mùa giải mà họ để mất nhiều điểm nhất khi là đội có lợi thế tại tổ ấm của mình. Việc không thể giữ được lợi thế trên sân nhà là một trong những lý do khiến MU không thể bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Cực nóng: HLV Solskjaer xác nhận MU có thể chiêu mộ Harry KaneCực nóng: HLV Solskjaer xác nhận MU có thể chiêu mộ Harry Kane
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và Fulham, HLV Solskjaer đã chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở Hè 2021.
MU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quânMU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quân
MU đã gây thất vọng khi để Fulham cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, nhưng kết quả này là đủ để Quỷ đỏ chính thức kết thúc mùa giải với vị trí...
MU lập kỷ lục siêu tệ sau trận hòa FulhamMU lập kỷ lục siêu tệ sau trận hòa Fulham
Kết quả MU vs Fulham khiến Quỷ đỏ lập kỷ lục tệ hại. Đây là mùa giải mà Quỷ đỏ để mất điểm nhiều nhất ở sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MUChiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ cực cao với bàn thắng mở tỷ số cho MU trước Fulham, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.
Link xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của CavaniLink xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của Cavani
Link xem video bóng đá MU vs Fulham hôm nay 19/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Fulham đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X