Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 0-0 Wolves: Fernandes, tẻ nhạt và…

Chủ Nhật 02/02/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Bruno Fernandes ra mắt Man United, họ đã hòa 0-0 Wolves trong trận cầu tương đối buồn tẻ.

Bản hợp đồng đắt giá Bruno Fernandes đã chính thức có màn ra mắt Man United khi họ tiếp đón Wolves tới sân nhà ở vòng 25 Premier League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi không tệ song không thể truyền cảm hứng cho đội bóng mới của mình có 3 điểm.

Trong một trận đấu nặng sự toan tính, không có nhiều cơ hội được hai đội tạo ra. Ở những phút cuối, Diogo Dalot đánh đầu chệch cột dọc để lại nuối tiếc cho người hâm mộ MU.

Điểm nhấn MU 0-0 Wolves Fernandes, tẻ nhạt và… hình ảnh
Thầy trò HLV Solskjaer bị Wolves cầm chân 0-0

Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau 90 phút trên sân Old Trafford:

1. Tâm điểm Fernandes

Mọi ánh mắt của người xem trận đấu này gần như đều dồn về phía Bruno Fernandes – tân binh trị giá 55 triệu euro chưa kể phụ phí của MU. Trong 1 năm rưỡi qua, cầu thủ 25 tuổi đã chứng minh được nhiều điều ở Sporting Lisbon và lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu.

Với sự theo đuổi sát sao, MU đã có được Fernandes và giờ là lúc họ mong hái được quả ngọt từ “bom tấn” mùa đông này. Trong bối cảnh Scott McTominay và Paul Pogba đều đang chấn thương, phong độ cao của tân binh người Bồ có thể góp phần xoay chuyển cục diện mùa giải của Quỷ đỏ.

Điểm nhấn MU 0-0 Wolves Fernandes, tẻ nhạt và… hình ảnh 2
Bruno Fernandes có trận ra mắt MU

Trong hiệp 1, các đồng đội mới đã tận dụng mọi cơ hội để đưa bóng cho Fernandes. Anh trở thành trung tâm trong lối chơi của MU, sở hữu một loạt cái nhất từ chạm bóng, chuyền bóng và dứt điểm.

Pha bóng đáng chú ý nhất của Fernandes trận này là cú sút xa có lực khiến đồng hương Rui Patricio cản phá vất vả. Số 18 đã chơi không tệ nhưng rõ ràng người hâm mộ MU chờ đợi anh làm được hơn thế trong vai trò cầm trịch lối chơi.

2. James mất đi tự tin

Những ngày rực rỡ tháng 8 năm ngoái vẫn chưa quay trở lại với Daniel James. Chỉ sau 4 lần ra sân đầu tiên cho MU, tuyển thủ xứ Wales đã ghi tới 3 bàn. Nhưng lần gần nhất anh được ăn mừng bàn thắng đã là ngày 31 tháng 8 trong trận hòa 1-1 trước Southampton.

MU 0-0 Wolves Jimenez vs James
James đã không ghi bàn từ tháng 8 tới nay

Từ đó trở đi, James “tịt ngòi” ở 33 trận cho cả CLB lẫn ĐTQG. Dĩ nhiên, đóng góp của chàng trai 22 tuổi cho MU không dừng ở những bàn thắng. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà người ta không còn thấy James tỏa sáng một cách thường xuyên.

Khi sự hưng phấn ngày mới gia nhập đã qua, James lại vấp phải những đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu. Trước Wolves cũng vậy khi tốc độ và sự càn lướt của anh không được phát huy trước hàng thủ kín kẽ bên kia.

Trước khi rời sân phút 88, James không có dù chỉ 1 cú dứt điểm, 1 pha qua người hay 1 đường chuyền tạo ra cơ hội. Nó chứng tỏ sự tự tin, cảm hứng thi đấu – những điều đặc biệt quan trọng với các cầu thủ trẻ đang mất dần đi ở số 21 của MU.

3. Boly trở lại ấn tượng

MU 0-0 Wolves Boly vs Martial
Boly có màn tái xuất đầy ấn tượng

Sau chấn thương mắt cá chân, Willy Boly đã có lần đầu tiên trở lại trong hàng phòng ngự của Wolves ở trận đấu quan trọng trước MU. Dù Bầy sói không quá suy sụp khi thiếu trung vệ người Pháp, 90 phút tại Old Trafford vừa qua chứng minh anh quan trọng thế nào với họ.

Chơi lệch phải trong bộ ba trung vệ của Wolves, Boly đầy chắc chắn và khó đánh bại. Sự hiện diện của cầu thủ cao tới 1m95 hứa hẹn sẽ giúp Bầy sói an tâm hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải này.

4. Đôi bạn song hành

MU 0-0 Wolves Fernandes dut diem
MU và Wolves cùng có 35 điểm trên BXH

MU và Wolves bắt đầu trận đấu với cùng số điểm và sau trận cũng vậy (35). Diễn biến trận đấu chỉ ra hai đội có cùng một cách chơi và sau cùng có chung một thành quả.

Trận hòa không bàn thắng khiến họ bị Sheffield United – đội hạ Crystal Palace 1-0 ngay trên sân khách vượt mặt. Lần lượt, MU và Wolves xếp thứ 6 và thứ 7 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

5. Thêm một trận đấu tẻ nhạt

MU 0-0 Wolves Traore vs Fred
Cả hai đội đều chỉ thích chơi phản công thay vì áp đặt thế trận

Đây đã là lần thứ 3 mà MU và Wolves so tài trong vòng chưa đầy 1 tháng qua với 2 tại FA Cup và 1 ở Premier League. Không có bất cứ trận nào trong đó khiến người xem phải trầm trồ.

Chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được thực hiện trong 3 trận đó do công Juan Mata bên phía MU. Ở trận gần nhất, không nhiều cơ hội được tạo ra khi hai đội đều mong đợi đối phương chủ động cầm bóng và tấn công.

Thong so tran dau MU 0-0 Wolves
Thông số trận đấu MU 0-0 Wolves

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X